Day 2 (Chocolates, flowers and other chuchu blah blah)

1K 52 6
                                    

"Hyung eto oh" Sabi ni Nigger sabay bigay sakin ng chocolates, flowers, teddy bears, heart-shaped pillow, picture nya, toothbrush, toothpaste, shampoo galing Australia, sabong safeguard, brief na jockey, at facial cream.

"Aanhin ko naman 'to?" Taas kilay 'kong tanong sakanya. Ikaw ba naman bigyan ng mga 'to. Sinong di mag-aakala na donations 'yan noong Bagyong Yolanda at Bagyong glenda na inipon mo.

"Syempre Hyung. Gagamitin. Alangan naman ipamigay mo diba? Utak ples."

"Aba nama't" akmang babatukan ko na siya ng bigla siya tumakbo. Ngunit bumalik naman agad. Adik 'eh. -_-

"Wag hyung. Mahal ko mukha ko."

"Sa tingin mo gagawin ko talaga yun? Excuse you, ang ganda ng kamay ko para dumampi sa maiting at mala-uling mong balat."

"kung hindi lang kita mahal at hindi kita nirerespeto malamang sa malamang hindi kana virgin ngayong oras na'to."

"So? ano connect nun?"

"kino-connect nun ang puso mo at puso ko." sabi niya sabay ngiti.

"A-ano?" namumula mukha ko kahit hindi dapat. Hindi ko kasi siya gestee. So.. uhm, yon.

"Waaaaaah. Si Hyung. Nag b-blush. Waaaaaaaaaaaah." Tili niya sabay kuha ng phone niya -- na may camera. Syempre may camera pano kukuha ng picture kung walang camera. Tengene.

Pagkatapos niyang kunin 'yung Samsung niyang Galaxy S3. Spenicify ko para hindi niyo sya masabihan na mahirap. Oops. I'm not defending him.

*Click*

"Waaaaaaaah. Ang cuteeeee mo Hyunggggg! Iwa-wallpaper ko itooo. Rak na!!!!" Tapos nagtatakbo siya na parang bata.

"Haaaay." Yun nalang ang nasabi ko.

*ring* *ring* kinapa-kapa ko yung phone ko na nasa pocket ko.

"Hello."

"Kyungsoo."

"Hello? Sino 'to?"

"Ako 'to. Si Joo---" biglang na-end 'yung call tas biglang dumating si kai,

"Hyung. Lunch tayo.

Sino kaya 'yon?

Short Update. :*

That Tang'inang Man (KaiSoo FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon