PROLOGUE:
.a/n: iplay nyo yung kantang "Maybe by King" para mas feel nyo. :)
."Unexpected love, with the most unexpected person is the one that will last."
.
Naranasan mo nabang magmahal?
..
.
.
eh yung minamahal pabalik?.
.
.
.
..
Naranasan mo nabang magkagusto ko isang tao na sinasabing gusto ka pero ni isang effort wala syang pinapakita?.
.
.
.
.
.
Naranasan mo nabang mag mahal sa isang tao ng hindi mo naamin na mahal mo sya sa kadahilanang nahihiya at natatakot ka?
.
.
.
.
.
.Naransan mo nabang mag puyat sa internet para lang makausap sya?
.
.
.
.Para hintayin kung mag cha-chat sya?
..
.
.Para makita mo kung online sya?
..
.
.
..
Naranasan mo na din bang masaktan ng palihim dahil sa akala mo may gusto syang iba?
.
.
.
.Eh yung umiyak sa gabi dahil sa kanya?
.
.
.
..
yung umasa sa motibong binibigay nya?
.. Yung mangarap na balang araw sana maging kayo.
Na sana man lang mapansin ka nya.
..
.
.Sana man lang makahalata rin sya na gusto mo sya.
BAkit ganun? Ang sakit? Ang sakit sakit sa pakiramdam na ung taong mahal at gustong gusto mo hindi ka man lang gumawa ng paraan para mahalin ka pabalik?
Naka-kapagod mag hintay ng pagkakataon.
Nakakapagod umasa na sana balang araw, sana sabihin nya ng literal ung mga sinasabi nya sayo sa chat.
Yung tipong dadating nalang sa puntong mapapagod ka din pala.
na mahihirapan ka at susuko nalang
Nakakapagod masaktan ng patago
nakakapagod masaktan ng ikaw lang yung nakakaalam
Na yung taong mahal mo masakit mang isipin pero wala syang alam at walang pakielam
at pag dumating sa puntong pagod kana, pag nag chat or nakausap mo sya wala na yung dating saya,
wala na yung thrill at excitement na nararamdaman mo pag kausap mo sya?
wala na yung sigla mong replyan oh sagutin yung mga tanung nya
yung mahahabang messages dati nayun umiikli na kasabay ng pag ikli ng nararamdaman mo
.
.
.
.
.
. Ang hirap hano? Masakit? Masakit umasa, Nakakainis. Kahit gutso mo sya pero hindi mo maamin, sinasabi nyang mahal ka nya ikaw namang tanga naniniwala, sa simpleng iloveyou nya kahit sa chat lang nabubuo yung araw mo, sa simpleng "Hi" nya halos gumuho na yung mundo mo. Pero pag nagkikita naman kayo ni isang hi walang lumalabas sa bibig nyo, pero alam mo kung anung meron kayo. Pero sya? Alam nya din kaya? Sineseryoso nya kaya kung anung sinasabi nya sayo? Mahal ka nga kaya talaga nya? O ikaw lang ang nagmamahal?.
.
.
.
.
.
.
a/n: Hi guys, this is my first time. Sana suportahan nyo ako. ^_^/
.
.
.
.
.