Ikalimang Senyas

320 20 9
                                    

If he approaches or hangs out with another girls but still looking at you.

Hahaaays! Wala na talaga akong ma-say! Wala na akong ma-say sa haba ng hair ko! XD Eh, ano bang magagawa niyo? Eh kinikilig ako? OO! ALAM KO! ALAM KONG ANG SAKIT MAG-ASSUME! Pero minsan kasi yun nalang ang tanging paraan para maging masaya tayo , kahit pansamantala lang.

Present time--

Kakainis talaga! Bukod sa mga kaklase kong napakaingay sa pagkanta-kanta ng mga kanta kahit sobrang nakakabasag pinggan ang boses nila , eh may marami pa kaming gawin. Dahi nga MAPEH month ngayon , magkakaroon kami ng isang sayaw , ethnic dance , and worst, IGOROT DANCE! hahahhaa bakit ako tumatawa? Eh syempre , mga lalaki lang din ang sasayaw dyan.

Pero bakit biglang binawi ang aking kasayahan? 

Magkakaroon daw din ng sayaw ang mga kababaihan , ethnic rin. TToTT

Wala kaming klase ngayon dahil sa kakapalan ng mukha namin , sinabihan kasi namin ang aming teacher na wag pumasok , sabi naman ni Maam papasok daw siya, kaya naman bumalik kami agad sa room at nilagyan ang pintuan ng sign na:

"NO PETS ALLOWED"

At NANINIWALA NAMAN KAYO? HAHAHAHHA EH KUNG GANON SANA , edi matagal na kaming napunta sa guidance office. Well , bilang isang mabait na mga mag-aaral ng aming paaralan ay sinabihan namin sila na pwede bang mag-excuse at dahil naman sa sumama ang isang dyosa,which is ako , ay bigla nalang basta-bastang pumayag ang aming guro. XD

Sa room namin ngayon , lahat ng chairs ay nasa every corner ng room , which means may freedom kang sumayaw o magpaka-baliw sa gitna ng lahat. Umupo na ako sa aking upuan which is sa kabilang banda ng upuan ni Ryan , magkaharap kami.

Boring na talaga pero mabuti nalang at ang mga baliw kong babaeng classmates ay nagsasayaw sa gitna.

Ilang minuto na ang nakalipas pero naramdaman ko pa ring  may kulang sa aking puso, chooos! Asan na ba kasi si crush?

Hinanap ko sya pero sa kasamaang palad , nakita ko siyang kasama ng mga kaklase kong babae. Tssss. At saktong pagtingin ko sa kanya , nakita ko siyang nakatingin sa akin habang ang mga babae ay busy sa pagpapacute sa kanya.

"oh ano na?! nagpapacute nga kayo sa kanya pero nasa sa akin lang naman nakatingin?"!"

Gusto ko sanang sabihin yun pero pakshet! ANONG PROBLEMA NG CRUSH KONG YUN at biglang humarap sa mga babae at sumigaw ng :

"TAMA NA! BAKA MAY MAGSELOS! AYOKO PA NAMANG MAGSELOS YUNG CRUSH KO!"

ipagpatuloy...

Crush Ako Ni Crush : CONFIRMED (Completed) (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon