Chapter 9

186 8 0
                                    

Guyssssssss please naman comment and vote! Salamat nagmamakaawa na ako XD Char! Haahaha

Sharlene's POV 

Haaaay eto na. Maya maya lang eh tatawagan na ako ni Mr. Sarmiento. Oo nga pala. I have a long hair with bangs. Ewan ko sana hindi ako mahalata. Naririnig ko na yung ingay ng mga kaklase ko. 

Mr. Sarmiento: "Okay we have a new student. Please come in now and introduce yourself to the class first."

Okay papasok na ako. Wag kang kakabahan Sharlene. Wag kang kakabahan. At oo nga pala, iba na nga pala ang pangalan ko baka mamaya eh Sharlene San Pedro pa rin yung masabi ko.

Sharlene: "Hi. I'm Shey Dela Cruz. Nice meeting you." Cold kong pagkakasabi. Pero ikinagulat ko nang bongga yung sinabi ng teacher ko. 

Mr. Sarmiento: "You look familiar Shey. Do you know Sharlene San Pedro by any chance?"

Sharlene: "No sir."

Mr. Sarmiento: "You look exactly like her. Oh well. You can sit beside Mr. Aguas"

Sharlene: "Thank you Sir."

And nagstart na nga ang klase. Blah blah blah blah. Nakoooo. Boring. Gusto ko ng umuwi. 

*krrrriiiiiiiing*

YES! Bell na. Makakakain na rin ako. Yay!

Alexa: "Aray ko naman! Di kasi tumitingin eh."

May natamaan na pala ako. Hay nako si Alexa na naman. Nakita ko na naman ang pagmumukha nito. 

Sharlene: "Sorry."

Nagbow lang ako atsaka umalis na. Gutom na ako baka siya pa makain ko.

Nash's POV

Shey Dela Cruz? Tama nga si Sir. Kamukhang kamukha niya sa si Sharlene. Kumusta na kaya yun? Pero teka. Ano ba yan. Natatandaan ko na naman yung nangyari sa amin a year ago. 

Jairus: "Huy tol! Ang lalim ng iniisip natin ah!"

Kobe: "Oo nga tol! Ano ba yan? Bagong chix ba yan?"

Nash: "Mga loko loko! Hindi. Napaisip lang ako sa sinabi ni Sir about dun sa bagong student."

Jairus: " Si Shey? Pare ang ganda nun!"

Sabay batok ko kay Jairus. Kasi naman puro na lang chix ang hinahanap ng mga siraulong ito eh.

Nash: "Wala ba kayong napapansin dun? Kamukhang kamukha niya talaga si Sharlene."

Kobe: "Asus! Namimiss mo lang si Sharlene eh."

Alexa: "Hello guys! Anong pinag-uusapan niyo?"

Nash: "Ah wala Bhie! Tara kain na tayo!"

 

Hay nako. Sakit sa ulo kakaisip makakain na nga lang.

Andito na kami ngayon sa Canteen. Grabe ang daming tao. Buti nakakita agad kami ng table. 

Umupo na kami at nagdecide ng mga pagkain na oorderin namin. Siyempre kaming mga lalaki ang mag-oorder. Malamang dapat kami. Eto rin minsan ang mahirap pag naging lalaki eh. Hahaha!

What if? (NASHLENE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon