TÌNH KHÚC SAO HÔM

723 27 5
                                    

1

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

1. Cánh cửa Jurer bật mở, cơn gió mang mùi hương tình yêu tràn vào bên trong, phong linh vang leng keng.

Mặc dù đứng ở nhà bếp, mắt không hề rời khỏi món ăn đang chế biến nhưng Tooma vẫn biết chính xác là ai bước vào quán.

Mỗi lần Tsukasa xuất hiện trong không gian quanh anh, bỗng nhiên mọi thứ trở nên bừng sáng, tựa như phía chân trời cuối cùng hòn lửa cũng đã chuyển mình lên cao, soi rọi khắp con phố im lìm vắng lặng trong lòng Tooma.

Ngay cả không khí cũng vì nàng cảnh sát đến mà mang theo một mùi vị ngọt ngào kì lạ.

Hương thơm của thức ăn ngào ngạt khắp căn phòng cũng không sánh được.

"Đó là vì anh đang yêu!" – Cả hai cái miệng như chợ trời của Kairi và Sakuya cùng đồng thanh, mỗi đứa tặng cho anh một nụ cười ác quỷ khi bắt gặp Tooma cứ cười mỉm cười hạnh phúc mỗi khi ngước lên nhìn trộm Tsukasa.

2. Thỉnh thoảng nàng cảnh sát trong bộ cảnh phục tối màu với đường kẻ sọc hồng nổi bật vẫn mang những chậu sen đá nhỏ đến tặng cho quán. Umika đem chúng bày trên bệ cửa sổ, đặt bên cạnh quầy bếp của Tooma, tất cả mọi nơi trong Jurer đâu đâu cũng có sự xuất hiện của loài cây này.

"Là lời chúc của chị đến Jurer, mong mọi người làm ăn phát đạt."

Sakuya ngồi im lặng nghe hai vị tiền bối của mình cùng tán dóc với Kairi và Umika. Bốn người bọn họ bắt đầu thao thao bất tuyệt về ý nghĩa các loài hoa. Tooma để ý thấy Sakuya không bàn luận gì cả mà chỉ gật gù say mê, vừa ngắm Umika không chớp mắt vừa thi thoảng liếc nhìn anh và Tsukasa. Biết hành tung của mình đã bị Tooma để ý, Sakuya nhấp một ngụm trà, nhẹ nhàng đặt chiếc cốc xuống khay rồi bước lại quầy bếp đối diện Tooma.

- Mắt của Tooma-kun chắc toàn là để ở chỗ Tsukasa-senpai nhỉ? – Sakuya đá mắt về phía chậu sen đá mới nhất mà tiền bối mình mang tới, nó nằm ngay bên trên tủ lạnh, chỗ rất gần với Tooma đứng.

Khi Tooma nhìn thấy nụ cười nham hiểm của Sakuya, anh biết chậu cây kia, trước giờ vẫn không đơn thuần là đồ đem tặng chỉ vì mong Jurer phát tài phát lộc. Nếu như thế thì tặng một lần, một cây là được rồi. Mặt Tooma băng lãnh ngàn năm chợt đỏ lên, bị Sakuya thu hết không sót một chút nào.

- Cậu hiểu nhanh lắm đó – Sakuya cảm thấy, không uổng phí mình làm quân sư tình yêu mà.

Kairi ló đầu ra từ phía sau lưng Sakuya, hẳn là đã hiểu hết câu chuyện. Tay cậu lướt lướt điện thoại, cười tủm tỉm vui sướng nhìn ông anh Tooma như thể giải mã được bí mật thú vị nhất thế gian.

[LUPINvsPAT ONESHOT] [TOOMA X TSUKASA] TÌNH KHÚC SAO HÔMWhere stories live. Discover now