Phần 1

534 3 0
                                    

《 hôn an, Kỷ tiên sinh 》 tác giả: Diệp Kiều mộc

吻安,纪先生.txt

╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮

☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯

Số part: 013

Văn án:

"Lão công, ta nghĩ muốn..." "Tạp ở trong này, muốn cái gì chính mình mua."

"Lão công, ta nghĩ cho ngươi sinh cục cưng!" "Không cần." "..."

Diệp Sanh Ca trời sinh bớt, chỉ có Kỷ Thời Đình khả giải, nhưng là này nam nhân cao lãnh cấm dục, bất vi sở động. Rốt cục có một ngày, nàng vỗ vỗ tay chuẩn bị khai lưu, lại bị người nào đó khiêng trở về!

Nàng kinh hãi, "Ngươi yếu để làm chi?" Nam nhân nói giọng khàn khàn, "Như ngươi mong muốn!" "..."

Diệp Sanh Ca vẫn nghĩ đến Kỷ Thời Đình là bị bách cưới nàng, nhưng là kinh năm về sau nàng mới biết được, nguyên lai sở hữu hết thảy đều ở kế hoạch của hắn trung, nàng sớm bị hắn tập trung, không chỗ khả trốn!

Nhãn: Sủng văn, tổng tài, phúc hắc, hào môn

Chính văn đệ 1 chương đi hắn thân huynh muội

Dương thành, bóng đêm đã thâm.

Diệp Sanh Ca buổi tối uống hơn rượu, rõ ràng gần đây về tới công ty, tính chấp nhận một đêm.

Dù sao ngày mai chính là cường thịnh thưởng trao giải điển lễ, làm công ty cổ đông cùng kim bài người đại diện, nàng còn có rất nhiều sự yếu việc, phải sáng sớm.

Văn phòng lý, Diệp Sanh Ca mơ mơ màng màng ngủ đi qua không bao lâu, đã bị bên ngoài thanh âm cấp đánh thức .

Nàng mở to mắt, nhìn đến theo môn phùng lý thấu vào ánh sáng.

Bên ngoài có nhân?

Diệp Sanh Ca đốn sinh cảnh giác, ngay tại nàng lo lắng muốn hay không báo nguy thời điểm, bỗng nhiên, cửa ban công truyền đến "Phanh" một tiếng nổ, giống như có nhân hung hăng đụng phải đi lên.

Ngay sau đó, ngoài cửa truyền đến ái | muội suyễn - tức thanh.

"Ngạn hoài, chúng ta khi nào thì tài năng danh chính ngôn thuận cùng một chỗ nha..." Cùng với suyễn nhất tức tiếng vang lên là một đạo uyển chuyển kiều mỵ giọng nữ.

Diệp Sanh Ca sửng sốt.

Này không phải Mộ Hiểu Nhã thanh âm sao?

Mộ Hiểu Nhã là Diệp Sanh Ca thủ hạ nghệ nhân, mà nàng trong miệng ngạn hoài còn lại là Diệp Sanh Ca vị hôn phu Mộ Ngạn Hoài.

Ba năm trước đây, Diệp Sanh Ca cùng Mộ Ngạn Hoài cùng nhau khởi đầu tinh dập giải trí công ty, Mộ Ngạn Hoài phụ trách công ty đưa vào hoạt động, nàng phụ trách nghệ nhân trù tính, một tay đem Mộ Hiểu Nhã phủng đến ratings tiểu thiên hậu ngai vàng.

Là tối trọng yếu là, Mộ Ngạn Hoài cùng Mộ Hiểu Nhã nhưng là thân huynh muội!

Này hai người như thế nào khả năng cùng một chỗ?

Hôn an, Kỷ tiên sinh - Diệp Kiều Mộc (HĐ, hào-môn)Where stories live. Discover now