Chương 16: Kết thúc.

2.8K 160 12
                                    

8 tháng sau, Lý Gia.

Hôm nay là ngày vui của Lý Gia. Người đứng đầu gia tộc - Lý Thạc Mân đang cùng với vị hôn thê của mình Lỗi tiểu thư - Lỗi Đông Vy ra mắt hai gia đình và hôm sau cả hai sẽ đính hôn.

Tin tức này đã làm cho giới thượng lưu giật mình và vui mừng thay, ai cũng chúc phúc cho cặp đôi ' Trai tài gái sắc ' này.

Bây giờ, Lỗi tiểu thư đang ra mắt bố mẹ chồng và tổ tiên họ Lý. Có vẻ như là mẹ Lý rất thích đứa con dâu này nên sau khi bàn bạc và ra mắt xong thì cả mẹ Lý và Lỗi Đông Vy cùng với Lý Thạc Mân đi đến cửa hàng đồ cưới. Ngồi được nửa tiếng cuối cùng cũng thử xong. Lỗi Đông Vy mặc một chiếc váy màu trắng tinh xòe đính kim cương làm cho bộ váy trở nên lấp lánh. Kiểu dáng hở vai kết hợp làn da trắng của cô làm tôn lên vẻ thanh lịch quý phái. Đôi bàn tay dài và thon của cô đã được tay áo ôm và bao bọc. Phần cổ áo ren liền với bộ váy cùng với những hoa văn Kinh tế làm cho người khác nhìn vào liền có thể nhìn ra sự tinh tế của Trung Hoa khi kết hợp với hiện đại bộ váy như thế khoác lên người của Lỗi Đông Vy lại càng tăng lên vẻ đẹp của nó.

Mọi người trầm trồ khen ngợi chưa xong thì Thạc Mân bước ra càng làm mọi người kinh ngạc. Cơ thể cao lớn đó của hắn đã được tôn lên bởi bộ vest tinh tế và sang trọng. Áo sơ mi bên trong áo sơ mi đen. Cả người tỏa ra khí chất kiêu ngạo và sự gợi cảm từ người hắn. Đôi giày da bóng loáng. Nhìn tổng thể thì thật đơn giản nhưng ít ai biết được bộ đồ này được thiết kế từ những loại vải và da quý hiếm. Nhất là khi hắn mặc bộ vest này sự cao quý và sang trọng đó đã làm cho bộ đồ trong mắt của nhiều người cực kỳ phức tạp.

Thạc Mân và Lỗi Đông Vy đi đến một chiếc xích đu ngồi xuống. Thợ chụp hình nhìn như vậy làm liền vào tư thế chụp. Sau khi thử đồ cưới từ hiện đại cho đế cổ xưa và chụp ảnh cưới xong thì tất cả về Lý Gia. Một không khí cực kỳ vui vẻ.

Ở một đất nước khác có một người, một chiếc bụng to lại đang thẫn thờ nhìn vào màn hình lớn, tâm như bị ai đó xé ra. Trên màn hình là tin tức về việc kết hôn giữa Thạc Mân Và Lỗi Đông Vy. Bàn tay khẽ siết chặt chiếc điện thoại của mình lại, đau thương mà nói.

" Vốn dĩ đã biết sẽ có ngày này nhưng không ngờ nó lại xảy ra quá nhanh. Đến cuối cùng chỉ còn lại mình chúng ta. "

Nói đến đây không tự chủ được mà ủy khuất. Bất thình lình, một bàn tay đặt lên trên bờ vai. Giật mình quay lại thì khuôn mặt của một cô gái hiện ra. Đôi mắt to tròn đó rất đẹp nhưng lại vô hồn, gương mặt ửng hồng ở gò má, cái mũi thanh tú, đôi môi nhỏ nhắn đang hé mở như muốn nói gì đó rồi lại không được.

" Sở Sở, em chạy ra đây làm gì vậy? Sao không ở trong phòng ngủ? "

Cô gái không nói mà chỉ cầm lấy tay của anh, lấy tay của mình viết vào lòng bàn tay anh.

" Tú, anh buồn sao? "

Tri Tú mỉm cười trấn an cô gái.

" Không có. "

" Thế sao anh lại khóc chứ? "

" Anh không có khóc. Chỉ là anh hơi mệt nên nước mắt tự chảy ra ấy mà. '

( SeokSoo) - Ly Khai. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ