2. Nhẫn cỏ, và chuyện của những đứa nhỏ.

1.5K 146 55
                                    

Disclaimer: Nhân vật không thuộc về mình.
Rating: G
Pairing: Taehyung/Seokjin
Category: Actorfic, School!AU, Jealous, Fluff
Beta-reader: En (rất là ngầu)
Author: Matt Rood (Matthew Rouge)
Fandom: BTS
Đây là một ông đơn bào với một ông không biết chuyện gì đang diễn ra.
(Thật ra cả hai đều vừa đơn bào vừa không hiểu chuyện gì diễn ra)

DÉTERNITE

NEPTUNE/JUPITER

"Người ta nhầm nhọt tình yêu
với việc chung đụng vài điều quan tâm."

(Trích JGKiD)

-

"Người ta nhầm nhọt tình yêu với việc chung đụng vài điều quan tâm."

"Em đừng có nói linh tinh được không? Nó chẳng liên quan gì đến việc anh đang làm cả."

Dứt lời, Seokjin thở dài thườn thượt và quay trở lại với cọng lá trên tay mình. Dăm ba cái nhẫn cỏ, sao làm khó được tao. Đấy là anh tự tin nghĩ thế mươi phút trước, số đỏ là anh chưa nói ra thành lời, không thì bạn tốt ngồi bên cạnh anh sẽ cười vào mặt anh tới sáng hôm sau.

Cọng lá trên tay Seokjin đã dập nát hết cả vì bị anh liên tục gỡ ra đan lại suốt cả buổi chiều, thế nhưng Seokjin vẫn không có vẻ gì là sẽ buông tha cho nó. Anh vòng nó qua ngón giữa của mình để áng chừng đường kính, một lần nữa, rồi lại nghĩ cách để biến nó thành một cái nhẫn tử tế.

"Nhưng mà anh chỉ đang quấn cái lá quanh tay hết lần này tới lần khác rồi buộc nó lại thôi mà!"

"Này nhé!", Seokjin gắt lên và làm tuột mất mấy vòng quấn lá. Nhưng anh thèm vào quan tâm nữa vì Taehyung làm anh rất là bực mình cả ngày nay rồi. (Seokjin chẳng có tí nghi ngờ gì về việc có phải anh bực mình là vì anh đan nhẫn quá tệ hay không.)

"Em chả biết cái gì cả, người ta quấn nhẫn như thế để nó dày dặn nhiều lớp lỡ có bị sâu ăn thì không thủng ra cái lỗ nào nhé! Nhưng mà lá thuỷ tiên ngắn bọ xít thì làm thế nào chứ???"

Seokjin đỏ lựng mặt mày vì cáu và đứng bật dậy, chẳng may bị lá cây cọ đằng sau hai người chọc vào mặt một cái đau nhói. Anh quẳng cái lá nát xuống đất mạnh tới mức Taehyung nghĩ mình nghe ra tiếng. Liền sau đó, Seokjin bỏ về nhà mặc kệ Taehyung cũng đang rất khó ở ngồi lại vườn cọ trong trường. Gió đông thổi từng cơn buốt giá cõi lòng Taehyung.

Nếu muốn nghe đầu đuôi sự vụ, thì phải nói chuyện bắt đầu từ mốt tặng nhẫn cỏ của mấy đứa choai choai khối dưới.

Khối 9 đã sắp thi chuyển cấp, vốn đã chẳng có thì giờ hóng hớt chuyện tầm phào. Thế vì cớ gì mà Kim Seokjin học sinh gương mẫu khiêm tốn thật thà giản dị hơi thiếu dũng cảm lại mê nhẫn cỏ hơn mê Super Mario nhà Taehyung chứ?

Là vì thế này, ngày hôm đó Seokjin đồng phục chỉnh tề tóc tai gọn gàng đạp xe cùng Taehyung đến trường, gương mẫu nề nếp như bao ngày, xinh tươi mơn mởn... đấy là mượn lời Taehyung, nhưng cái đó không quan trọng. Quan trọng là Seokjin (xinh tươi mơn mởn) vừa gạt chân chống xe đạp xuống thì một em gái cùng khối Taehyung đã lon ton chạy tới, không để ý Taehyung đang đứng cạnh mà nhất nhất chìa ra một cái gì tròn tròn trông vừa xinh vừa xịn cho Seokjin. Gió đông lúc đó thổi cũng gọi là lớn.

Cho Tháng Mười hai | Taejin/Jintae projectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ