Hai vợ chồng cùng nhau đi ăn ở một nhà hàng sang trọng, trong lúc vào nhà vệ sinh, ở trong buồng nhỏ, bỗng cô nghe thấy bên ngoài có tiếng nam giới, lại còn hai người, mà lại đang nói chuyện nói nhau rất tự nhiên. Não cô nổ đùng một cái, "Toi rồi, vào nhầm nhà vệ sinh nam!". Bảo sao lúc đi vào, dù cắm cúi nhìn di động nhưng trong tầm mắt cô vẫn cảm thấy kết cấu có gì hơi là lạ. May là khi đi vào không có ai. Cô sợ không dám ra, sợ gặp thứ không nên thấy, vội nhắn tin gọi chồng kèm theo một hàng icon rơi nước mắt.
Anh đang ở ngồi ăn chờ vợ ra thì nhận một dòng tin nhắn, trong lòng biết ngay lại có chuyện gì rồi. Sau khi nghe vợ yêu trình bày nổi khổ và thông báo đang ở ngăn trong cùng, lúc anh chạy vào thì có một anh giai đang hì hục kéo cánh cửa đó. Anh ta kéo không được, vừa dùng súc vừa kêu ca: "Lạ thật, ai lại đi chốt cửa bên trong, hỏi thì không lên tiếng, rõ ràng có tiếng con gái!".
Anh gấp quá vội la lên: "Không được!", ba người đàn ông khác trong nhà vệ sinh đều quay lại nhìn. Không thể tiết lộ cô đang ở nhà vệ sinh nam, anh luống cuống vội nói: "Người đàn ông của tôi đang ở trong đó!".
Ba người còn lại nhìn anh bằng ánh mắt quái dị, trong đó một người đang giải quyết nỗi buồn chưa kịp rửa tay mà vội kéo quần chạy biến ra ngoài.
Hai người còn lại nhìn nhau, anh giai lúc nãy còn kéo cửa khí thế khinh thường ra hiệu người kia ra ngoài: "Giờ đúng là chuyện quái gì cũng xảy ra được!". Khi hai người vừa đi ra, vang lên tiếng đóng cửa, trong gian vệ sinh cuối cùng vang lên tiếng cười khúc khích, rồi sau đó là cười to không kìm lại được. Nét mặt anh đen sì: "Còn chưa chịu ra đây???". Cô càng cười lớn hơn. Khi ôm bụng ra ngoài, cô vừa lau nước mắt vừa hỏi anh: "Anh không thấy mất thể diện hả?". Anh kéo cô lại gần, phát cho một cái vào mông:
"Từ ngày yêu cô ngốc như em thể diện của anh đã bị ném lên chín tầng mây rồi!"
(Hết)