"Không được, ta không thể để con mình cho bọn chúng""Thưa đức vua, không còn cách nào khác, chúng ta đành phải làm như vậy" một người già kính cẩn nói
"Chúng thần cũng nghĩ như vậy" mọi người đồng thanh nói.
Xưa đến nay, chính tà luôn đối lập nhau. Ở thến giới này, ma quỷ điều khiển mọi thứ. Đất nước xinh đẹp có tên là Woollim, mặc dù cuộc sống rất hòa bình nhưng cứ một trăm năm thì sẽ phải cống nộp một người qua bên nơi đáng sợ nhất gọi là Quỷ Lệ.
Vừa hay hôm nay chính là một trăn năm. Nhà vua vốn đã chuẩn bị sẵn một người nhưng lại có giấy từ bên Quỷ Lệ gửi qua là đích thân con trai của nhà vua phải là vật hiến.
Trong cung vô cùng náo loạn. Tất cả trên dưới triều thần đều rất sợ hãi. Vì sao lại chọn con của đức vua? Không phải là lấy đi người đứng đầu Woollim của tương lai hay sao?
Tất cả mọi người đều đang suy nghĩ thì một nam nhân bước vào và quỳ xuống.
"Thưa cha, con tình nguyện làm vật tế"
Nhà vua lo lắng liền nói:" Cha sẽ nghĩ cách, con đừng lo"
Nam nhân lại nói: "Thưa cha, tương lai các thần dân của Woollim đang nằm trong tay con. Xin người đừng vì con mà đem tính mạng đất nước vào nguy hiểm."
Tất cả chúng thần đều quỳ xuống: "Hoàng tử nói rất đúng thưa đức vua"
____________
Cuối cùng đức vua đã đồng ý. Ông đau lòng ôm đứa con của mình mà khóc
"Nay con mới trưởng thành, người làm hoàng đế như ta lại rất vô dụng không thể bảo vệ con, ta thật mất mặt"
Cuộc chia tay trong nước mặt đầy đau thương của từng người...
_______
Chiếc xe ô tô dừng lại trước một tòa thành. Nơi này rất huyền bí dường như không có ánh mặt trời. Chiếc cổng màu đen cao như không thấy được đỉnh.
Cậu vừa bước xuống xe, trời bỗng đổ mưa. Lính trong xe cầm dù và vali đưa cho cậu
"Hoàng tử, đất nước mang ơn người"
Chiếc xe dần đi xa trong cơn mưa. Cậu đứng trước cổng, mưa lớn cùng tiếng sấm làm cậu sợ hãi. Cánh cổng to lớn mở ra. Bên trong cánh cổng là một tòa thành to lớn diễm lệ. Nó thật sự rất rộng. Điểm kì lạ là trong tòa thành không hề có mưa. Không khí xung quanh rất ghê rợn.
Ở đây không có mặt trời, cả bầu trời chỉ có một mặt trăng. Mặt trăng đỏ thẫm như máu hòa trộn với màu đen của tòa thành.
Nhìn thôi cũng biết nơi này là Quỷ Lệ.
Con đường đi vào tòa thành khá dài. Xung quanh đây có rất nhiều hoa nhưng chỉ cùng một loại là loài hoa bỉ ngạn.
Loài hoa này rất kì lạ là chỉ có hoa không có lá mà nếu có lá sẽ không có hoa.
Cậu như lạc vào rừng hoa bỉ ngạn với màu đỏ rực rỡ của nó.
Trước cửa tòa thành. Cậu định gõ cửa nhưng cánh cửa mở tự động. Có thể nghe thấy tiếng thét chói tai đâu đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
{GyuWoo} [Trầm Luân Cùng Quỷ]
Fanfiction" Quỷ thì đã sao?" "Nó cũng có một trái tim biết yêu em chân thành" Thể loại: boy×boy, fanfic, teenfic Nhân vật chính: Kim Sunggyu× Nam Woohyun Truyện có yếu tố hoang đường. Cân nhắc kĩ trước khi đọc ❤ Lưu ý: Truyện không phải của @hientuenwh91✔✔✔