Phần 1

256 6 5
                                    

Văn án

Mộ Dung Dạ ở địa cầu sinh hoạt hơn 20 năm, có một ngày một vị tự xưng Sáng thế thần người nói cho hắn biết, hắn là hắn cùng Thần hủy diệt hài tử, một cái màu đen mỹ nhân ngư.

Mộ Dung Dạ tại nghe xong vị này Sáng thế thần lời nói sau, còn không có đối hắn lời nói làm ra đáp lại, vị này Sáng thế thần cũng chỉ làm chủ trương đem hắn cùng chính mình đang tại đùa thất tú môn phái kỹ năng đồng thời đóng gói đến man hoang thời đại.

Nhìn Sáng thế thần lưu xuống vị diện giao dịch khí, Mộ Dung Dạ đem trong lòng Sáng thế thần thải một lần lại một lần, là ta mẫu thần lại như thế nào, ta lại không ký ức, cư nhiên đem ta ném đến cái gì đều không có man hoang thời đại, hoàn hảo có một vị diện giao dịch khí.

Chính là. . .

Nội dung nhãn: xuyên qua thời không ảo tưởng không gian dị thế đại lục du hý võng du

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Mộ Dung Dạ ┃ phối hợp diễn: Harris ﹑ Lãnh Phong Hàn ┃ cái khác: Tú gia, vị diện

☆, mộng

Hắc ám, trừ bỏ hắc ám vẫn là hắc ám. Mộ Dung Dạ biết mình đang nằm mơ, nhưng là tưởng muốn tỉnh lại lại như thế nào cũng vẫn chưa tỉnh lại, chỉ có tại đây một mảnh hắc ám địa phương chờ.

Nơi này cảm giác không đến thời gian trôi qua, không biết có bao nhiêu, có khi liên chính mình cũng hoài nghi, ta thật sự tồn tại sao?

Dần dần ý thức mơ hồ , chính mình giống như cùng với bốn phía hắc ám dung làm một thể, nội tâm trào ra từng đợt sợ hãi, không cần, ta không cần biến mất. Ý thức giãy dụa , chậm rãi ý thức rõ ràng đứng lên, cũng dần dần cảm giác đến thân thể của chính mình , chính là vì cái gì ta cảm giác thân thể của chính mình có cái gì không đối đâu? Nhúc nhích chân, giống như chân chỉ có một cái , ta không phải là biến thành người tàn tật đi. Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a! Ta vì cái gì lại ở chỗ này vì cái gì sẽ biến thành chỉ có một chân người tàn tật?

Tại ta đắm chìm tại trở thành "Người tàn tật" đả kích thời điểm, chung quanh hắc ám dần dần biến mất . Ta đem lực chú ý tập trung tại đây biến hóa trong, chờ đến hắc ám không có, bốn phía cảnh tượng bắt đầu biến hóa, xuất hiện một đóa đóa bạch vân, ta cả người liền bị vây bạch vân trung gian, sau đó ta liền nhìn thấy thân thể của chính mình.

Đây là cơ thể của ta? Chớ có trách ta hoài nghi thân thể của chính mình không là chính mình , nếu ngươi có một ngày phát hiện mình hai chân không có, lấy chi mà đại chính là một cái đuôi cá, ngươi cũng sẽ giống ta nhất dạng. Khó trách ta mới vừa mới cảm giác được chính mình giống như chỉ có một chân, nhưng hiện tại cũng không khá hơn chút nào, còn không bằng chỉ có một chân đâu.

Dọa! Tại ta đánh giá chính mình đột nhiên biến thành đuôi cá chân thời điểm, chung quanh đột nhiên xuất hiện 7 cá nhân, 7 cái thấy không rõ thân hình diện mạo người 'Đứng' thành một vòng tròn, quay chung quanh ta.

"Các ngươi là ai? Nơi này là chỗ nào trong? Ta vì cái gì lại ở chỗ này?" Nhìn đến này 7 cá nhân ta quên chính mình là đang ở trong mộng hướng bọn họ hỏi ý kiến. Có lẽ đây không phải là mộng đâu? Nếu không phải là mộng nên như vậy làm đâu?

Khi Tú gia xuyên thành nhân ngư   Tác giả: Quân Nguyệt TrầnWhere stories live. Discover now