③⑤

848 93 4
                                    

@Lalice_LiChoo đã cập nhật ảnh đại diện của cô ấy

Thế nào ? Unnie cũng sớm đánh dấu chủ quyền đi chứ ? @PikaChoo_Kim

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Thế nào ? Unnie cũng sớm đánh dấu chủ quyền đi chứ ? @PikaChoo_Kim

6.567 người thích

2.234 bình luận

• @Meow_Meow : Trơi ơi ! Là thật sao !? Hai unnie là thật sao !?

• @Boppyn_Jee : Em biết mà, lúc Jennie unnie đăng bài em đã nghi rồi. (❤)

•Lee_JunJi : Chung quy là của nhau cả rồi. Vụ kia chắc là vợ chồng lục đục nội bộ thôi =))) (❤)

• @TNT_Bom : Em cảm thấy choáng váng @.@"

• @Mầm_Xanh : Em sẽ chúc hai người hạnh phúc bên nhau mãi mãi. Nhưng mà em phải nói unnie cái này, JiSoo unnie đẹp quá à Q_Q (❤)

• @Han_Ahn : Hai người lúc cãi nhau lúc bên nhau làm em rối loạn quá =))) (❤)

• @Đại_Gia : Đùa.

@Lalice_LiChoo : Unnie à không đùa =)))

➡ @Đại_Tỷ : Chị không ngờ là sẽ có ngày Lía thành người một nhà với chị đó.

@Lalice_LiChoo : Chứ Tỷ quen Gia thì thành hàng sóm của em à =)))

➡ @Đại_Tỷ : ....

➡ @Đại_Gia : Hôm nay gan quá nhỉ. Cưng dám lên tiếng bắt bẻ chị dâu cưng à ?

➡ @Lalice_LiChoo : Gan để còn bảo vệ em dâu Gia nữa trứ =)))

➡ @Đại_Gia : ....

• @ChaeRosee : Ui ui Jen ơi ra mà xem người ta kìa @Jennyy_Kim

➡ @Jennyy_Kim : Em thích không Jen đổi luôn.

➡ @ChaeRosee : Có chứ có chứ !

➡ @Jennyy_Kim : Ok Jen có mấy cái ảnh em mặt mộc với "không vỏ" này em thích cái nào ?

➡ @ChaeRosee : Jen !!

@Lalice_LiChoo : Này hai con người kia. Fan tôi có cả các em tiểu học đấy nhé.

• @UnneeRain : Ầy ~ Thời đại gì mà gái chúng nó yêu nhau hết cả rồi thế này.

➡ @HynJI_99 : Không những gái đâu nhé, trai chúng nó cũng yêu nhau cả rồi.

➡ @TiNTi_DT : Phận dân thẳng phải mạnh mẽ lên !

➡ @Grumpy_Pom : Mạnh mẽ ! Mạnh mẽ ! Mạnh mẽ !

Bạn có thông báo mới

@PikaChoo_Kim và 2.240 người khác đã thích ảnh đại diện của bạn

Lisa : " không có bình luận à ?" (-v-)

Bạn có một bình luận mới trong ảnh đại diện

Lisa : "Ế !!"


• @Majiok_7798 : Đúng là rảnh không việc gì làm. Đăng ba cái xàm xí. Yêu với chả đương có giỏi thì dành thời gian đi làm việc giúp cha mẹ đi.

Lisa : "...M* nó ! Làm b* mày mừng hụt !"

@Boppyn_Jee : WTF ?!

@Vyvianic : Rảnh thì đi uống thuốc đi nha mày.

@Majiok_7798 : Tao có giúp cha mẹ nha mày.

➡ @Nakki_Jop : Rảnh v** c** đi lo chuyện bao đồng thế thím !

➡ @BumBumBer : Người ta yêu keme người ta, người ta thích nhà mày sập à ?

Lisa : "Mấy con gây war đây mà. Thôi bỏ qua đi."

Bạn có một thông báo mới trong ảnh đại diện

Lisa : "??"

➡ @Majiok_7798 : Cái loại chỉ biết yêu đương qua cái điện thoại, cả ngày ngồi cào bàn phím chẳng làm được cái m* gì đâu. Có khi con nhỏ tóc đen kia là do Photoshop chứ làm đ*o gì xinh được như thế.

Lisa : "........................."

➡ @Lalice_LiChoo : ))=)))) Thích tôi giúp bạn có nhiều thời gian cho gia đình không ?

➡ @Majiok_7797 : Không cần cái loại chỉ biết cào bàn phím như mày. ( Bình luận chưa được đăng )

Majiok : "Ớ ?!"

Thông báo mới

Tài khoản của bạn đã bị vô hiệu hóa vĩnh viễn

Majiok : "!!!!!"

@Lalice_LiChoo : M* ! Dám nói xấu vợ b* mày ! Nói cho mà nghe mấy con chỉ biết gây war ! Tao ngồi cào bàn phím mà có vợ thì tao đây nguyện ngồi cào cả đời nhé ! F*CK !!


--------->

End ③⑤

[ LiSoo • Hoàn √ ] GPS Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ