Tên sách: Không tình nguyện chi hôn
Nam
nữ nhân vật chính:
Dẫy danh:
Giới thiệu vắn tắt: Kết hôn nhưng là cả đời đại sự,
Không đạo lý bởi vì bọn họ lưỡng đánh tiểu cùng ở một cái dưới mái hiên, nàng phải gả hắn đi!
Hai cái khó chơi mẫu thân đại nhân bức hôn còn chưa tính,
Hắn thân là đương sự thế nhưng cũng không phản đối!
Chẳng lẽ nàng thật muốn như thế tâm không cam tình không nguyện đem chính mình cấp gả cho?
Tự trộm nàng một cái hôn sau,
Hắn đột nhiên cảm thấy cùng nàng kết hôn chẳng phải kiện làm người ta khó có thể chịu được chuyện,
Không bằng liền được thông qua đi!
Nhưng nàng nhưng lại yêu cầu hắn hôn sau không được đối nàng làm ra “Gây rối” hành động,
Này khả thật to tổn thất của hắn “Phúc lợi” Nha!
Xem ra đành phải trước đem nàng quẹo vào lễ đường,
Đến lúc đó hắn là được công khai “Muốn làm gì thì làm”......
1
“Rời giường a, đại đồ lười!” Một phen kéo ra drap, Lạc Tiểu Tiểu kéo mở yết hầu rống to.
Nằm ở trên giường nhân giật giật, nghiêng người, dùng gối đầu ngăn chận đầu, hiển nhiên không có đem Lạc Tiểu Tiểu gầm rú đặt ở “Trong tai”.
“Hình Bách Dương!” Lạc Tiểu Tiểu lại khẽ kêu to, nhưng là hiệu quả như trước không chương.
Tinh lượng mắt to nhanh như chớp lưu một vòng, Lạc Tiểu Tiểu lộ ra giảo hoạt tươi cười, nàng quyết định không lại thương tổn chính mình đáng yêu yết hầu, ngược lại tặc cười vươn một đôi “Ma chưởng”, hướng Hình Bách Dương cách chi oa tiến công ──“Oa! Ha ha...... Ha......” Hình Bách Dương trời không sợ, đất không sợ, chỉ sợ người ta gãi hắn ngứa, hắn cười to ra tiếng, lập tức từ trên giường nhảy đánh đứng lên.
“Ta chỉ biết chiêu này hữu hiệu!” Lạc Tiểu Tiểu cười loan mắt, giống hai hình cung đáng yêu trăng lưỡi liềm lượng.
“Lạc Tiểu Tiểu!” Hình Bách Dương vươn bàn tay to, chụp vào Lạc Tiểu Tiểu.
Lạc Tiểu Tiểu giống tia chớp bàn lẻn đến cửa, nhanh chóng mở ra cửa phòng, rồi sau đó xoay người hướng hắn làm mặt quỷ.“Ngu ngốc mới có thể bị ngươi bắt đến!” Sau đó bay nhanh đóng cửa lại.
“Đáng chết!” Hình Bách Dương căm tức mà đã đánh mất khỏa gối đầu, lại đánh tới ván cửa sau văng ra đến.
Bỗng nhiên, Lạc Tiểu Tiểu lại mở cửa thăm dò tiến vào.“Hình Bách Dương, đã quên nói cho ngươi một sự kiện, mẹ ngươi muốn ngươi 10 phút về sau ở phòng khách ‘Tập hợp’, không cho đến trễ!”
Thừa dịp Hình Bách Dương còn không kịp bão nổi, Lạc Tiểu Tiểu lại quan thượng cửa phòng, sau đó khoái trá nghe được trong phòng truyền đến Hình Bách Dương phẫn nộ rít gào ──???