chapter #1

23 1 0
                                    

     Cali POV..
Caliii....sigaw ni kuya Cruz
~Tong si kuya Cruz talaga mahilig sumigaw ano bah problema mo ha?,(paninigaw ko rin sa kanya)
~huh? Ehh wala ano bah kalasing tanong yan ha Cali?
Malamang na miss lang kita ilang taon nakaya di tayu nag kita pano bah naman bakit bah don pa sa Korea mo gusto mag aral pwede naman dto para mag kasama nalang tayu,(Subat nya pa saakin)
~sigaw ka kasi ng sigaw mabibingi na ako sayu.
Ehh gusto ko doon ako mag aaral ehh may paki ka bah at isa pa pag dto naman ako mag aaral segurodo ako bogbog sarado ako sa inyu paano bah naman mga sarili nyu assignment ako pa ang pina pagawa pati mga activity nyu ako pa ang gagawa para di kayu mahirapan paano busy rin sa kakabasagoliro ano bah kuya kailan pa kayu titigil sa pag gawa ng gulo?,(panonombat ko sa kanya)
~ehh next time nalang natin yan pag usapan tinatamad ako ehh,(yan lang sagot nya sa dami dami na sayang na laway ko yun lang sagot nya kainis ahh)
~Hmmm!!!(yan lang din ang sagot ko sakanya)
~yan nanaman nag tatampo nanaman ang baby girl namin.
Tara na nga kanina pa tayu hinihintay don sa parking lot ni kuya Camden(ani nya)
~tara miss ko na rin kasi si kuya Camden ehh mass mabuti pa sya Matino kausap kaysa sayu hmm,(pataray ko sabih at bigla tumakbo hahaha ang sama ko kapatid sa kanya)
~abah nag tampo ka lang ehh to talaga ang bilis mag tampo(ani nya)

~*~
Nakita ko naman agad si kuya Camden Wow ang hot talaga tong kuya ko pati ako maiinlove nadin sa kanya Peru duhh no way di mang yayare yun noh mas hot at Gwapo parin ako sa kanya wow ha GWAPO ano ako lalaki parang ako timang paano bah naman nag kakaganto lang namang ako dahil subrang close ako sa mga lalaki iilan lang kaya kilala ko babae at iniwan ko pa dun sa Korea ang sama ko kaibigan noh? Hahaha di nman oyy mabait kaya ako

Tumakbo ako papunta kay kuya Camden at niyakap sya
At niyakap nya din ako pabalik ang sweet namin nohh buti pa to kaysa don sa isa ko kuya na iniwan ko nalang don sa taas na daladala ang mga gamit ko hahaha dapat lang yun sakanya di joke lang parusa ko yun sa kanya sa di pag sagot ng maayus saakin..sila palang ang sumondo sa akin sa airport galing kasi ako sa Korea alam nyu na don kasi ako nag aral ehh alam nyu naman kung ano ang dahilan dbah

Peru Ngayun dto na ako mag aaral sa Philippines Peru secret palang to di ko pa sinabih sa mga kuya ko na dto ako mag aaral total 1st year college narin naman ako ehh kaya napagdisisyonan ko na dito nalang ako mag cocollege sa school rin lang kuya ako mag aaral btw I am nerd girl Peru maganda at sexy hahahaha ang pilling ko rin ehh nohh.

    ( Back to reality tayu guys)

~miss you na kuya Camden(ani ko)
~miss you too baby girl  saan na si kuya Cruz mo(tanong nya na may parang hinala)
~ahh ehh don sa itaas pa iniwan ko kainis kasi makarating ko lang sisigawan agad ako at di pa naman sinagot ng maayus ang tanong ko tinatamad daw kasi sya.( Sagot ko na may halo taray)
~yun tama nana man ang hinala ko na nag aaway nana man kayu hayaan mo pag sabihan ko nalang mamaya segeh na pasok ka na sa kotse...kuya Camden

Pomasok na ako sa kotse ni kuya Camden habang sya naman hinihintay yung kuya kong ungoy hahaha ang sama ko sa kanya dibali bagay naman sakanya yun ehh hahahh................

~hay salamat nakarating din ang ungoy.Sigaw ko
~che manahimik ka jan.sigaw nya naman.
~psst.kuya Camden
~ ehh ang bagal nya ehh .sagot ko kay kuya Camden
~paano di babagal iniwan mo ako sino bah naman makakadala ng mga moleta mo at mga bag subrang dami dalawa lang kaya kamay ko kala mo naman dto titira yun pala babakasyun lang...galit nya sabih
~ ehh kasal------( Di  ko na napapatuloy ang sasabihin ko na bigla takpan ni kuya Camden ang bibig ko Hayss)
~ohhh tama na yan masaydo na madami ng oras na sayang natin Cruz sakay na bilisan mo nag hihintay na don si mama baka lumamig pa yung niloto nya Bilisan na natin(ani ni kuya Camden)

At pumasok na din si kuya Cruz Peru don sya sa tabih ni kuya Camden umopo kasi don sya pinaupo ni kuya baka bah kasi mag rambolan kami kung mag ka tabih kami kaya ayun pinlayu nya kami sa isat isa........

~*~
Nakarating na kami sa bahay
Kaya bumabah na ako tapos sila kuya naman kinoha yung mga gamit ko pag ka bukas ko ng pintoan nakita ko si mama Lady with taka lang baka nag tataka kayu kung sino yun mama Lady na binabanggit namin si Mama Lady ay katolong  lng namin since bata pa kami ng mga kuya ko sya na yaya namin kaya tinotorin na namin sya mama kasi palagi wala sila mhie mhie at dada sya naging mama namin at tinotorin nya din kami mga anak oo close kami lahat kaya mama kasi sa twing may mga problema kami sa kanya kami lomalapit Peru mas close sila ng mga kuya ko kasi sa twing may gulo sila si mama yung gumagamot sa mga sugat nila at tinatago pa sila sa mga kaaway nila oo nga pala paano ko yun nalaman syempre mas super duper close kami ni mama Lady lagi nya ako binabalitaan kung ano ang nangyayare dto tapos yan nana man sisirmonan ko nana man ang mga kuya ko ako kaya ang boss nila kaya wag sila gumawa ng kasalanan na kigagalit ko kahit nerd ako matapang parin ako......


All Of My Kuyass Is A GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon