( PikaChoo_Kim ➡ Lalice_LiChoo )
@PikaChoo_kim : Này Lisa.
@Lalice_LiChoo : Ố lala my girl ! Pikachu của em gọi em gì thế ?
@PikaChoo_Kim : -_- ... Soo nói em bỏ ngay cái kiểu gọi đấy rồi cơ mà.
@Lalice_LiChoo : Xao thế unnie, đấy là một trong những cách em thể hiện tình cảm với unnie mà ❤
@PikaChoo_Kim : ...
@Lalice_LiChoo : Thế unnie gọi em có việc dì ? Hay là mới đó đã thấy nhớ em dồi ? =))))
@PikaChoo_Kim : Bậy bạ ! Đã sai chính tả rồi còn sến súa.
@Lalice_LiChoo : Unnie đừng lo, em chỉ xến với mỗi pikachu của em thôi.
@PikaChoo_Kim : ...Soo sẽ chặn em.
@Lalice_LiChoo : Ấy đừng ! Em không gọi nữa được không ?
@PikaChoo_Kim : Ừm. Nhưng mà cái chính không phải chuyện này.
@Lalice_LiChoo : Cái chính là em nhớ unnie quá. Hay em qua nhà unnie nhá !
@PikaChoo_Kim : ....
@Lalice_LiChoo : Được rồi em sẽ im lặng.
@PikaChoo_Kim : Em có biết chuyện em mắng người ta giờ đang được rất nhiều người bàn tán không ?
@Lalice_LiChoo : À. Càng tốt, em càng nổi bài càng nhiều like.
@PikaChoo_Kim : Nhưng mà cách này không được. Phản hồi tiêu cực mà.
@Lalice_LiChoo : Tiêu hay không tiêu cái dì. Em cũng không phải nhân vật đại trúng, unnie đừng suy nghĩ nhiều không tốt.
@PikaChoo_Kim : Em bị người ta nói khó nghe thế mà không tức à ?
@Lalice_LiChoo : Tức chứ. Em khóa hết nick chúng nó rồi.
@PikaChoo_Kim : Rồi người ta lập cái mới thì sao ? Cứ như vậy fan em bị giảm nhiều đấy.
@Lalice_LiChoo : Lập một cái em hack một cái. Dù sao hacker mới giúp em có tiền, fan có giúp em kiếm tiền nuôi unnie đâu =)))
@PikaChoo_Kim : Không được nói lái sang ý khác !
@Lalice_LiChoo : Tùy unnie suy nghĩ nha ~
@PikaChoo_Kim : Không được coi thường fan ! Họ ủng hộ em !
@Lalice_LiChoo : Được rồi baby à đừng nóng. Em không coi thường họ, em rất coi trọng họ unnie không thấy sao ?
@PikaChoo_Kim : Coi trọng chỗ nào ?
@Lalice_LiChoo : Các dịp lễ em đều tặng quà cho họ a. Hơn nữa ai chửi họ thì hacker là em đây cũng không để yên đâu.
@PikaChoo_Kim : ...Giàu quá nhỉ. Mấy trăm người chứ ít gì. Giờ Soo biết vì sao em nhiều fan rồi.
@Lalice_LiChoo : Tiêu biểu thôi, em đâu có ngu. Unnie đừng lo người thương của unnie rất đáng tin cậy !
@PikaChoo_Kim : ...Mới 17 tuổi không lo học ở đó mà hack với hạch. Cứ thử trượt tốt nghiệp đi rồi biết tay tôi.
@Lalice_LiChoo : Không có chuyện đó đâu ! Điểm xố em vẫn rất tốt mà ! Unnie không được đổi ý đâu đó !
@PikaChoo_Kim : Cứ nói vậy đi. Chứ Soo thấy môn văn của em có nguy cơ rồi đấy.
@Lalice_LiChoo : Nhất định không !
@PikaChoo_Kim : Chứ vụ kia em tính sao ? Em cũng hack nick người ta à ?
@Lalice_LiChoo : Tại vì nó giám chửi unnie ! Không thì em đã chẳng thèm quan tâm rồi !
@PikaChoo_Kim : ...
@Lalice_LiChoo : Em khẳng định ! Suốt 17 năm hít thở khí trời em chưa từng hack nick người khác bậy bạ. Duy chỉ có lần này là do nó gây sự trước !
@PikaChoo_Kim : ....Em, rõ nóng nảy.
@Lalice_LiChoo : Hì hì. Không thì Soo cũng công khai đi để quản Lisa cho dễ ? Thế nào ?
@PikaChoo_Kim : Quản cái gì mà quản !
@Lalice_LiChoo : Người thương của unnie đang bị người ta nói xấu kìa. Chúng nó toàn bảo em chém dó. Đơn phương mà cũng lên mặt. Em buồn π_π Baby a ~
@PikaChoo_Kim : ...Chuyện này tính sau đi.
@Lalice_LiChoo : Thế qua cho hôn cái an ủi đi.
@PikaChoo_Kim : ....
@PikaChoo_Kim đã chặn bạn trong vòng 24 giờ
@Lalice_LiChoo : Éc !?? Ơ thế yêu thương mà cũng chặn à !? ( ! )
@Lalice_LiChoo : Đợi em sang là unnie chết với em !! ( ! )
@Lalice_LiChoo : JISOO !!! ( ! )
--------->
End ③⑥
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LiSoo • Hoàn √ ] GPS
FanficAuthor : Rabbo Text fic, mỗi chap sẽ rất ngắn. • Starting : 14/10/2018 • Closing : 06/02/2019 • Rating : 16+ ( Thỉnh thoảng có văng tục. Và nhiều vấn đề khác. Cân nhắc trước khi xem. ) GPS : Một chứng bệnh khiến người ta luôn chăm chăm bắt lỗi chính...