Chap 1

31 5 9
                                    

Miku pow:

Tôi tên Miku. Năm nay tôi 16 tuổi. Tôi mới chuyển từ quê tới đây. 1 Thành phố mà tôi luôn luôn mơ ước được sống. Ở đây thật sự rất lớn. Tôi rất mừng khi được chuyển tới đây ở. Tôi sống cùng cha mẹ trong 1 ngôi nhà nhỏ ở đường hẻm. Nhưg tôi đã rất mừng rồi, vì gần được học trường mới.

Ở trường cũ tôi luôn bị bạn bè lợi dụng. Họ luôn tìm cách hại tôi. Khiến tôi hay bị đuổi học và bị thầy cô mắng oan. Nhưg cha mẹ tôi rất tin tưởg tôi. Cha mẹ tôi luôn biết rằng: Tôi không phải hạng người như thế. Cha mẹ tôi đã cố gắng tìm mọi cách để đưa tôi ra trường mới học. Thật sự tôi rất muốn cảm ơn cha mẹ nhiều lắm!

Sáng nay, là ngày đầu tiên tôi tới trường. Nghe nói, trường này có rất nhiều cặp đôi nhìn rất hợp nhau. Và cũng chẳg ai hiểu tại sao trường này lại luôn được gọi là nơi mai mối tình cảm của học sinh. Nhưg đối với tôi, nó thật thú vị làm sao. Vì tôi luôn mơ ước có 1 tình yêu thật sự.

Tác giả pow:

-Thưa cha mẹ con đi học ạ! (Miku mỉm cười vẫy vẫy tay, chào cha mẹ đi học)

-Ừm. Chúc con 1 ngày tốt lành.(Kaiko là mẹ của Miku, vui vẻ vẫy tay lại)

-Bye con(Kaito thì là cha của Miku nha! Vẫn đang ngồi uống trà đọc báo.)

Miku hí hửng chạy vụt đi. Vừa đi vừa tung tăng ca hát. Mà giọng hát của Miku rất hay. Khiến mọi người đang làm việc nghe được đều quên luôn những việc nặng nhọc. Cô cứ tung tăng hát ca, Chẳg thèm để ý xung quanh rằng mọi người ai cũng nhìn cô cười và những người ghe tị với giọng hát trong veo của Miku.

Miku mong chóng đến trường rất nhanh. Vừa đến trường thì tính tính của cô thay đổi 180 độ, đang là 1 cô gái thích ca hát, mơ mộng. Lại trở thành 1 cô gái nhút nhát, ít nói. Cô đi tìm lớp học của mình, thì gặp 2 người tóc vàng đang đi trước cô, nhìn họ rất kì lạ. 1 Trai, 1 gái, nhưng lại có phần giống nhau. Mà hình như 2 người tóc vàng ấy nhỏ tuổi hơn cô. Miku đang mải mê suy nghĩ về 2 người đằng trước thì tự dưng 2 người đó quay lạ nhìn chằm chằm vào cô. Khiến cô có hơi xấu hổ.

Nhìn cô được 1 lúc, cô gái tóc vàng mỉm cười nói:

-Chào. Chị là học sinh mới sao?(cô gái tóc vàng nhìn Miku cười hiền nói.)

-À...ừm...Sao em biết? (Miku hơi nhạc nhiên)

-Trong trường này chẳng có ai mà tụi em không biết? Chị tên là...Miku? (1 người giống cô gái tóc vàng lúc nãy, nhưg mà là con trai, hắn cười nói)

-Phải. Sao em biết hay vậy? (Miku hoảng hốt nói)

-Hì. Chị có muốn có 1 tình yêu không? Em sẽ giúp chị Miku-ne có 1 tình yêu thật đẹp nhé!? (Cô bé tóc vàng ấy tự dưng hỏi như thế. Còn cười hiền nữa)

-Nhưng...chị...chị... Mà 2 em có biết lớp chị ở đâu không? Giúp chị với (Miku nhìn 2 người kia nói)

-Biết chứ. Chào mừng chị đến với lớp học f.a nhé! (2 người đồng thanh cười nhìn Miku)

-Sao? Lớp f.a á!?(Miku chẳg hiểu gì hỏi)

-Những người mới đến trường này thì sẽ học lớp f.a là khối A3(Người con trai tóc vàng giải thích)

-Chỉ lúc nào chị có người yêu sẽ học khối A1. Còn yêu đơn phương sẽ là khối A2. Còn những người chưa có người yêu như chị thì sẽ học khối A3 thôi. (cô gái tóc vàng nhìn Miku nói)

-Sao lại có chuyện này? Không phải trường là để học hay sao? Với lại phải xếp theo học lực. Cho chị hỏi thầy hiệu trưởng ở đây đâu? (Miku cau mày)

-Thầy hiệu trưởng sẽ nghe theo sự sắp xếp của tụi em. Chị không nên ghi ngờ như thế đâu(Người con trai đó khoanh tay cười nói)

-Chắc chị cũng nghe về lời đồn ở đây rồi mà? (Cô gái tóc vàng lại hỏi)

-Chị chỉ nghe ngôi trường này luôn là nơi mai mối tình cảm học sinh. Và chẳng có thông tin gì liên quan đến thầy hiệu trưởng là người mai mối hết (Miku cau mày nhìn 2 người kia nói)

-Vậy thì chị hay nghe cho rõ đã(Người con trai nói)

-Chị Miku-ne à!. Em và Len lúc còn sống là 1 cặp đôi. Nhưng do ông thầy hiệu trưởng lúc trước kia đã chia cắt chúng em, chúng em khi bị chia cắt xong thì bị ổng sai người giết hết cả 2 gia đình tụi em. Em và Len cũng chết. Nhưng em và cậu chết oan. Nên tụi em được sống để hoàn thành tâm nguyện của những người học sinh cũg bị chia cắt do ông thầy hiệu trưởng trước. Và ông thầy hiệu trưởng trước kia bị tụi em ám tới lúc đã chết. Bây giờ ông thầy mới lên chức. Sợ tụi em làm hại ổng lên ổng rất nghe lời tụi em. Trong trường ai cũng biết chuyện này hết. Nhưng những người lớn thì không tin lên chị mới không nghe họ đồn về chuyện này thôi! (Cô gái tóc vàng kể)

-Vậy...vậy..vậy...2 em là Ma... (Miku hốt hoảng, 2 mắt mở to ra. Giọng đầy sợ hãi nói)

Hết chap 1 nha mọi người. Chuyện này kể về Ma á mà! Nhưng nhân vật chính là MikuMikuo nha! 2 Người đầu vàng đương nhiên là RinLen rồi. Hihi~~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 08, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(MikuMikuo) Ngôi trường tình yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ