Heejung! Con từ đâu tới?

289 44 1
                                    

07 tháng 12 Năm 2020
Seoul

"Ụa..."

"Jeong Jeong! Em sao vậy, thấy không khỏe à?"

"Nae! Không biết sao nữa, em cứ muốn buồn... Ụa... " Chưa kịp nói xong Junghwa đã chạy vào nhà vệ sinh.

Hani ở đây suy nghĩ gì đó, cô búng tay cái bốc rồi cũng chạy theo
"Không lẽ chúng ta thành công rồi! Junghwa ơi chờ chị"

-----------
Năm 2024

"Òm ma ơi, sao Heejung không có appa?"

Con bé vừa nói vừa đập đập tay lên má Hani. Cô nghiêng đầu nhìn bé con trong lòng không khỏi ngạc nhiên.

"Sao? Heejung muốn có appa à?"

"Nae!"

"Tại sao Heejung lại muốn có appa? Có hai umma chưa đủ sao?"

"Đủ rồi, nhưng Hani òm ma suốt ngày ăn hiếp Junghwa òm ma của Heejung, Heejung muốn kiếm Appa về bảo vệ Junghwa òm ma"

Hani chìa mũi trước mặt bé con đầy bất mãn
"Umma có làm gì đâu?"

"Có! Òm ma suốt ngày cắn ở cổ Junghwa òm ma, làm cổ Junghwa òm ma ngày nào cũng đỏ"

"... Ơ, không phải vậy đâu... Hề hề... Hay là mình nói lý do khác nha, Heejung"

"Để Jung nhớ... A...  Jung nhớ rồi! Có Appa, Appa sẽ biến thành siêu nhân để bắt con ma"

"Ủa! Con ma nào?"

"Con ma... Con ma đêm nào cũng rên ư a làm Jung rất sợ!... " *Mếu*

Hani đập tay lên trán, rồi quay lại cười nụ cười "trìu mến" với Heejung.

"Để từ từ umma tìm appa cho con nha! Con hứa với umma là đừng nói với Junghwa Umma mấy chuyện nãy giờ, chịu hông?"

"Chịu!"

"Heejung ngoan!"

Cạch

"A...  Junghwa òm ma về!"

Heejung tuột khỏi người cô, rồi chạy một mạch đến ôm Junghwa.

Em mỉm cười bế thốc bé con lên.

"Heejung! Hôm nay con có ngoan không?"

"Dạ có! Heejung ngoan lắm, Heejung không khóc, Heejung tự múc cơm ăn,... Hee... Jung còn tâm sự với Hani òm ma nữa"

"Heejung tâm sự với Hani umma á?"

"Dạ! Heejung biết Hani òm ma cần một người chồng để nuôi, nên Heejung tâm sự với Hani òm ma! Cuối cùng Hani òm ma đã hứa sẽ kiếm chồng rồi, từ đây không dành Junghwa òm ma với con nữa!"

Bẹp

Hani thả rơi sấp quần áo đang định chuẩn bị cho Junghwa tắm xuống sàn nhà, lấy bẩy run khi thấy người em đang bốc khói.

"Ahn Heejung! Con...."

"Òm ma thấy Heejung ngoan không? Heejung nghe đã lời Hani om ma không nói chuyện lúc nãy, Heejung chỉ nói nỗi lo lắng của Hani om ma thôi!"

'Nỗi lo lắng của Hani Umma... Vcl'

"Junghwa chị không có!"

"AHN HANI!"

-----------------
Vậy đó, vậy là thiên thần nhỏ ấy đã đến và thắp sáng cuộc đời Ahn Hani!!!

Góc Hoang Tưởng của Shipper [Hajung]Where stories live. Discover now