Sáng, cô dậy sớm vì phải làm hồ sơ cho công ty. Cô ngồi trên bàn làm việc và làm việc một cách siêng năng. Nàng bây giờ mới thức giấc, thấy cô đang ngồi làm việc bèn hỏi:
- Cô đang làm gì thế??
- Làm việc thôi. - Doyeon trả lời - Dậy rồi thì vscn đi r ăn sáng.
Cô gấp laptop lại, đi tới chỗ giường gấp mền gọn gàng lại, rồi đợi cô vs xong thì xuống nhà.
Trong lúc mọi người đang ăn, Suyeon bỗng lên tiếng nói với Doyeon:
- Doyeon, hôm nay công ty có cuộc họp quan trọng, em nhớ tới đó!
- Em biết rồi mà! - Cô trả lời
Yoojung thấy 2 người nói chuyện, cũng tò mò hỏi
- Em cũng muốn đi nữa.
- Đi gì mà đi, ở nhà!
Doyeon quay lại nói với nàng
- Ở nhà chán lắm, mấy người họ chẳng cho tôi làm gì cả.
Nàng chỉ vào mấy người giúp việc. Bởi vì Doyeon đã dặn họ là phải trông chừng Yoojung, không cho nàng làm bất cứ việc gì. Elly lên tiếng:
- Hay là em cho em ấy tới công ty chơi 1 hôm, để em ấy làm quen với cuộc sống này nữa.
Suyeon tán thành
- Chị cũng nghĩ vậy.
Doyeon suy nghĩ, thôi thì đành phải vậy thôi.
Xe của họ đã đến công ty. Xuống xe đầu tiên là Suyeon và Elly. Hai người bước vào công ty với sự chào đón nồng nhiệt của nhân viên. Tiếp theo là Doyeon với 1 bộ vest đen ngầu chuẩn soái tỷ, thân hình tỉ lệ khiến cô gái hay chàng trai nào cũng phải trụy tim. Nhưng hôm nay, nhân viên càng ngạc nhiên hơn vì bên cạnh tổng giám đốc còn có 1 cô gái mặc 1 chiếc váy trắng. Tiếng xì xào của họ nổi lên. Doyeon dẫn Yoojung đi vào công ty, quay sang phía nhân viên:
- Lo làm việc đi!!
Giọng nói uy quyền của cô vang lên. Mọi người nhanh chóng quay lại làm việc.
Phòng Giám Đốc
- Bây giờ tôi đi họp, cô ở đây, không được đi đâu cho đến khi tôi quay lại, nghe chưa? Trong tủ lạnh có đồ ăn đó, đói thì cứ việc lấy mà ăn. - Cô dặn dò kĩ lưỡng trước khi đi, sợ cô đi lạc trong công ty này.
- tôi biết rồi mà!! - Nàng lại trề môi.
Cô đi, nàng không biết làm gì, đi lại tủ lạnh lấy thức ăn ra ngồi ăn. Ăn xong thì lại đi quanh vòng, cầm thứ này lên rồi lại đặt xuống. Cứ như vậy 30p trôi qua. " Cạch" có tiếng mở cửa, nàng ngồi bật dậy. Một chàng trai tướng tá to cao bước vào.
- Tôi đến đưa hồ sơ cho giám đốc. - Chàng trai ấy nói.
- Ò - nàng đáp lại
- Mà cô là gì của giám đốc thế?
- osin. Tôi ở đây chán chết đi được, chẳng có gì chơi.
Trên mặt chàng trai nở một nụ cười gian ác.
- Tôi là Hyeno, tôi làm quen với cô được không? cô có muốn đi tham quan công ty với tôi không, r tôi dẫn cô đi ăn.
- a, cũng được thôi.
nàng nghe theo lời của Hyeno, đi cùng hắn mà quên mất đi lời dặn của Doyeon. Hyeno dẫn Yoojung đi tham quan từng khu của công ty, dẫn cô xuống căn tin, khuôn viên của công ty.
- Em thấy thế nào??
Mới đấy mà hắn đã thay đổi cách nói chuyện với Yoojung.
- Đúng là ra ngoài không khí mát mẻ hơn hẳn, cái tên Dodoju đó cứ bắt tôi ở nhà suốt thôi, thật đáng ghét. - Nàng mắng Doyeon một cách tức giận
- Hay là sau này tôi sẽ dẫn em đi chơi nhiều nơi, chịu không?
-Ok👌 - Nàng đưa tay giống lúc mà cô nói với nàng.
Tiếng chuông điện thoại của Hyeno vang lên.
- Bây giờ anh bận công việc rồi, gặp em sau nhé. Tạm biệt em.
Hắn chạy đi, không quên bỏ lại một nụ hôn gió.( Đối thủ của Đô đã xuất hiện rồi bà con ơi) Nàng đi lòng vòng, chẳng nhớ được đường về phòng của cô như thế nào, đành ngồi ở dưới gốc cây trong vườn chờ cô tới r ngủ thiếp đi. ( Osin chờ chủ tới tìm )
Doyeon sau khi họp sau quay về thì không thấy nàng đâu liền tức tốc đi tìm. Trong nhà vệ sinh cũng không thấy, trong các phòng cũng không thấy đâu. Tìm tới nỗi mồ hôi chảy ướt áo.
- Assss, đi đâu r không biết!!
Cô dừng chân ở khu vườn của công ty, nhìn quanh, bỗng thấy ở chỗ cái cây có thân hình quên thuộc. Bay nhanh lại đó, đúng là Yoojung r. Cô cứ tưởng nàng bị gì liền lay người nàng.
- Yoojung, cô có sao không, sao cô lại ở đây, ai hãm hại cô à, Yoojung à!!
Yoojung đang ngủ thấy ồn ào thì mở mắt, lèm bèm nói:
- Người ta đang ngủ mà cô làm cái gì vậy hả ?? TRánh raa
Nàng đẩy cô ra khiến cô ngồi bệt xuống đất. Cô lo lắng quá rồi ư!!!
- Bây giờ tôi đếm từ 1 đến 3, cô không dậy là sẽ không cho cô ăn cơm. 1..2..
- Thôi, Yoojung muốn ăn cơm mà, dậy rồi nè.
Nghe tới không được ăn, nàng nhanh chóng bật dậy. Doyeon liền nắm lấy tay nàng thật chặt rồi kéo nàng lên xe đưa về nhà. Lúc đi cô có nói:
- Vì em không nghe lời tôi, khiến tôi lo lắng như vậy, vậy nên công việc chế độ Osin của em sẽ được bật từ bây giờ. Về nhà thôi!
__________________________________________________
Chao xìn!! Chap này viết mà cứ cảm thấy nhạt làm sao! Mọi người đọc xin cho ý kiến nha! Cảm ơn mọi người!
#GọitôilàCee
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DODAENG] [WEKI MEKI] Em đến từ đâu???
Fanfiction" Đây là đâu?" "Nhà tôi" " cô là osin " "????" _________