Thư danh: Danh môn phu nhân —— sủng thê thành nghiện
名门夫人——宠妻成瘾
Tác giả: Cổ hạnh linh
╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮
☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆
╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯
Số part: 01
Nội dung giới thiệu:
Nàng, lam thị tập đoàn tài chính hai ngàn kim, làm cho người ta vô cùng hâm mộ phú nhị đại, tùy tiện nói vài cái quen biết nhân danh đi ra
Đều là làm cho người ta xua như xua vịt nhân, nhưng là bạn trai kết hôn, tân nương thế nhưng không phải nàng, như vậy cao quý nàng chịu khổ vứt bỏ.
Hắn, Thiên Tầm tập đoàn đương gia tổng tài, tiền tài quyền thế bức người Hoắc gia đại thiếu gia, tiêu chuẩn phú nhị đại, quyền nhị đại, ở T thị là cái chích thủ khả che thiên đại nhân vật
Ai biết kết hôn ngày chọn tốt lắm, lại ở đăng ký đương thiên, tân nương đào hôn, hắn cũng chịu khổ vứt bỏ.
Buồn cười là, hắn là nàng chuẩn tỷ phu.
Nhìn đến phẫn nộ mà rơi mịch chuẩn tỷ phu, nàng bỗng nhiên cười nhạo : "Chúng ta đều là bị vứt bỏ nhân, vừa vặn thấu thành một đôi."
Hắn mím môi không nói.
Cách thiên lại kêu lên nàng cầm hộ khẩu bản đến dân chính cục làm kết hôn thủ tục, từ nàng thay thế đào hôn tỷ tỷ gả cho hắn.
(biểu thị công khai quyền thiên)
"Nhược Hi, ta hiện tại mới biết được, ta vẫn đều là yêu của ngươi, ngươi biết không, ta mỗi thời mỗi khắc tưởng đều là ngươi, ta thú nàng chỉ là vì ở công ty lý đứng vững chân." Tiền bạn trai lôi kéo tay nàng, cúi đầu kể ra lúc trước phụ lòng khổ trung. .
Nàng còn không có gì động tác, nhất chỉ có lực bàn tay to ngang trời mà đến, hung hăng quặc ở tiền bạn trai cổ tay, tiền bạn trai ăn đau kêu lên, kinh động tiệc rượu lý mọi người.
Hắn đứng ở thân thể của nàng biên, bên kia thủ hoàn trụ nàng hai vai, ôn nhu mà thâm tình cười nói: "Lão bà, nói cho hắn, ta là gì của ngươi."
Nhìn hắn kia tuấn dật bề ngoài, tôn quý hơi thở, phía sau còn có hai gã bảo tiêu đi theo , tiền bạn trai như là bỗng nhiên hiểu được dường như, sắc mặt phút chốc trở nên xanh trắng.
(sủng ái thiên)
"Đại thiếu gia, đại thiếu nãi nãi hôm nay nói một câu rất kỳ quái trong lời nói." Quản gia cùng sau lưng hắn, bẩm báo nàng mỗi ngày tình huống.
"Nói cái gì?"
"Đại thiếu nãi nãi nói, không biết tháng sáu tuyết bay có đẹp hay không?" Quản gia nói xong liền cẩn thận quan khán hắn vẻ mặt, giờ phút này tháng sáu đại nhiệt thiên, như thế nào khả năng có tuyết bay nha.
Hắn lại mím môi không nói, yên lặng thượng lâu đi.
Cách thiên.
Nàng mới vừa đi ra chủ cửa phòng khẩu liền ngây ngẩn cả người, chỉ thấy trời cao trung giắt ánh sáng mặt trời, mà thảng đại sân lý lại nơi nơi phủ kín tuyết trắng, trắng xoá một mảnh, tựa như rét đậm tháng chạp bình thường, trên bầu trời, lại phi vũ vô số "Bông tuyết", đầy trời tuyết bay, xinh đẹp đến cực điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Danh môn phu nhân -- sủng thê thành nghiện - Cổ Hạnh Linh
RomanceTag: Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết , Làm giàu , Hào môn thế gia , Cường cường , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp , Ngược tra ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━...