Chỉ chớp mắt đã là ban đêm canh ba trời, trên trời mang theo một vầng minh nguyệt đang bị mây đen che cái kín đáo, chỉ có nhàn nhạt ánh sáng trắng thấu đi ra.
Huyện thừa bên trong phủ đen kịt một màu, bận rộn một ngày nha hoàn gã sai vặt cũng đều đã nghỉ ngơi, canh giữ ở đại môn một bên mấy cái thủ vệ, cũng đang nghiêng đầu ngủ gật, bốn phía hoàn toàn yên tĩnh không hề có một tiếng động.
Nhà chính trong, cùng Mai Thanh Trúc sóng vai ngủ ở trên giường Liễu Mị Nương đột nhiên mở mắt ra, nàng xốc lên góc chăn ngồi dậy, mặc vào giày thêu phủ thêm xiêm y, dè dặt đi tới một bên, đốt sáng lên một chiếc đèn lồng.
Nàng nhấc theo đèn lồng đi tới ngủ say Mai Thanh Trúc bên cạnh, hơi cụp mắt tế tế đánh giá mặt hắn.
Trong con ngươi thần quang quấn quýt si mê mê luyến, nàng đưa tay ra khẽ vuốt thượng rồi Mai Thanh Trúc mặt, động tác mềm nhẹ chầm chậm.
Mai Thanh Trúc bị nàng động vào tỉnh lại, lim dim mệt mỏi mở mắt ra, khóe môi lộ ra một vệt mềm nhẹ ý cười, hắn đưa tay nhẹ nhàng nắm chặt rồi Liễu Mị Nương đặt ở trên mặt nàng tay, ôn nhu hỏi.
"Ngươi muốn đi lấy thuốc?"
Liễu Mị Nương gật gật đầu, lòng bàn tay tại Mai Thanh Trúc mu bàn tay nhẹ nhàng vuốt nhẹ, trong con ngươi nhộn nhạo dịu dàng ba quang, nàng cúi đầu tại Mai Thanh Trúc cái trán hạ xuống vừa hôn, sau đó nhẹ giọng dụ dỗ nói.
"Hừm, đi một chút sẽ trở lại, ngươi lại ngủ một hồi."
Mai Thanh Trúc lắc đầu một cái, hắn tựa hồ rất là buồn ngủ, nói chuyện động tác đều rất giống nhẹ không dùng lực.
"Chớ đi, ta luôn cảm thấy vô dụng, cần gì phải lại đi hại người khác."
Liễu Mị Nương ngẩn ra, trong con ngươi né qua một tia giận dỗi, nàng hình như có chút phiền muộn bất an thấp giọng nói.
"Ngươi nói hưu nói vượn cái gì, làm sao sẽ vô dụng, ta xem rõ ràng còn có tác dụng."
Mai Thanh Trúc cười cười, nhắm mắt lại dán vào Liễu Mị Nương tay, nhẹ giọng than thở.
"Mị Nương, ta chỉ sợ ta sau đó không bảo vệ được ngươi."
Liễu Mị Nương cảm thụ lấy lòng bàn tay nhiệt độ, nhẹ nhàng sờ sờ đầu của hắn, sau đó sẵng giọng.
"Không cho nói những này mê sảng, ta đi trước lấy thuốc, ngươi hảo sinh nghỉ ngơi."
Mai Thanh Trúc biết mình không thuyết phục được Liễu Mị Nương, chỉ có thể gật gật đầu, sau đó buông lỏng ra tay nàng, có thể chờ Liễu Mị Nương sau khi đứng dậy, hắn lại kéo lại vạt áo của nàng, có chút lo lắng nói.
"Hôm nay ta mang vào phủ cái kia hai cái cô nương, ngươi không nên nghĩ đối với các nàng ra tay, các nàng không phải người bình thường."
Liễu Mị Nương ngẩn người, sau đó khẽ cười động viên nói.
"Ta có chừng mực, ngươi yên tâm đi."
Mai Thanh Trúc thả nàng đi rồi, có thể trên mặt ý cười nhưng trong nháy mắt cô đơn lại đi, hắn thăm thẳm thở dài sau đó chậm rãi bò dậy, đi tới bên cửa sổ, nhìn cửa cữu một bên bày đặt một chậu sắp khô héo hoa lan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Gia
Fiction généraleSư phụ nói, không vào phàm trần làm sao siêu thoát phàm trần, thế là liền đem không rành thế sự Giang Tầm Đạo vội đến xuống núi. Thế giới dưới núi màu sắc rực rỡ, Giang Tầm Đạo kém chút xem mê mắt, còn đụng phải một cái đàng hoàng trịnh trọng tu đạo...