Máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Changi của Singapore. Đây là lần đầu tiên Lisa được đến đây, cô vô cùng háo hức trong chuyến đi này. Còn Jungkook, anh thì quen rồi, có thể nói anh thông thuộc từng đường phố ngõ ngách, so với Lisa anh lại bình tĩnh hơn. Lisa tíu tít bảo anh mau đi lấy hành lí, hai người ra phía đường lớn, bắt một chiếc taxi hướng về khách sạn Capella đã được đặt trước.
Trên xe, Lisa cứ như một đứa trẻ con có thú tò mò, cô há hốc mồm nhìn không gian tươi mát của thành phố, không giống ở Hàn Quốc, cô thấy khí trời ở đây thoáng đãng và cũng không nhiều khí bụi của ôtô.
Jungkook ở bên cạnh, anh đặt tay lên đỉnh đầu cô xoa xoa:
- Thích lắm sao?
Lisa gật đầu lia lịa:
- Vâng, rất thích a.
Anh mỉm cười, nói ra chắc nịch:
- Vậy thì sau này anh sẽ thường xuyên đưa em đi.
Cô quay mặt lại, chân mày hơi nhướng cao:
- Anh á? Nhưng đi đâu?
Bàn tay từ mái tóc suôn mượt của Lisa vuốt xuống rồi dừng trên đôi gò má nhẵn bóng, anh cưng nựng mà véo nhẹ:
- Em thích đi đâu?
- Ưm, Pháp, Anh, Nga, Việt Nam...
Jungkook như ưng thuận, anh nói:
- Được, anh đưa em đi.
Mắt cô sáng rực lên:
- Thật sao?
Một khắc sau đó, Jungkook chưa kịp phản ứng, liền thấy cô nhào vào lòng mình, anh đơ người, cúi đầu nhìn xuống, hương thơm dịu nhẹ từ mái tóc cô vây lấy cánh mũi anh, Jungkook nhận ra thần trí của mình bỗng thoang thoải, anh hít một hơi thật sâu, song đem tay ôm chặt cô vào ngực. Có phải chăng Lisa đang từng bước chấp nhận anh hay không? Lisa dụi dụi mặt trên vai anh, thầm thì:
- Cảm ơn anh nhiều lắm, Jungkook!Cô cứ nằm yên như vậy, cô đúng là đang dần làm quen với việc ở bên cạnh anh. Nhưng mà hình như cô cũng quen rồi, đối với Jungkook luôn muốn gần gũi chỉ là vì cô chưa đủ can đảm để nắm lấy tay anh, chưa biết khi nào bản thân mới có khả năng dám nói yêu anh. Cô thật sự yêu anh.
Vừa xuống máy bay, nên Lisa có vẻ mệt mỏi. Cảm nhận được nằm trong lòng Jungkook rất thoải mái nên rất lâu không muốn rời đi nữa. Cô khép mi, dần dần chìm vào giấc ngủ, cô gục mặt trên ngực anh, hơi thở phả đều đều.
Jungkook lay lay cánh tay cô, cũng không có động tĩnh, anh nâng mặt cô lên đã thấy đôi mắt bồ câu ngày thường nhắm tịt từ lúc nào. Anh chỉnh lại tư thế của cô, để cô ngồi lên đùi mình, song cả buổi cứ giữ cô như thế. Anh nghiêng đầu xuống, bắt gặp cái trán mịn màng của Lisa, không kìm được lập tức hạ môi, hôn thật sâu.
Vị tài xế taxi cất tiếng hỏi:
- Is she your lover? ( Cô ấy là người yêu của cậu sao?)
Jungkook gật đầu:
- Yes, She will be my wife. ( Đúng vậy, cô ấy sẽ là vợ của tôi.)
- Wow, That's wonderful! ( Wow, thật tuyệt vời nha!)
Jungkook cười sảng khoái:
- Haha, what does she look like? ( Anh thấy cô ấy như thế nào?)
- Hmm, she's so beautiful. Wish you happy! ( Cô ấy thật sự rất xinh đẹp. Chúc hai bạn hạnh phúc nhé!)
- Thank you! ( Cảm ơn anh!)Xe dừng lại trước cổng khách sạn Capella. Jungkook lay cô dậy bằng tông giọng dịu dàng nhất, Lisa mơ màng vội vàng nắm tay anh theo anh ra khỏi xe. Jungkook lấy hành lí từ cốp xe bỏ ra ngoài, anh trả tiền cho tài xế rồi kéo cô vào trong sảnh.
Lễ Tân khách sạn tiếp đón hai người rất nồng hậu, Jungkook đưa cho họ xem chứng minh thư và danh thiếp, xác minh xong xuôi, viên lễ tân lấy thẻ từ cho anh. Jungkook lẫn Lisa đều ngạc nhiên, vì sao chỉ có một thẻ vậy?
- Sorry, but why only one card? ( Xin lỗi, nhưng mà tại sao chỉ có một thẻ thế?)
Lễ Tân lịch sự trả lời:
- I don't know. Mr. Min Yoongi has booked a single room. ( Tôi không biết. Có điều, ngài Min Yoongi đã đặt một phòng đơn.)
- What! A single room? ( Cái gì? Chỉ một phòng đơn?)
- Yes. ( Vâng)
Lisa nhìn Jungkook. Bây giờ phải làm sao, chẳng lẽ bọn họ lại chung phòng chung giường sao, cô không muốn đâu. Cô vẫn còn là con gái đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài yêu thầm vợ.
Romantik- Tôi với anh ngay từ đầu là vợ chồng danh nghĩa, chẳng phải anh cũng chán ghét cuộc hôn nhân này sao? Nếu vậy thì tránh xa tôi ra, đừng gieo rắc hy vọng cho tôi. Yoongi nhếch môi, tiến đến trước mặt cô. Hai tay anh chống lên tường giam lỏng cô giữa...