《 Phật hệ yếu ớt bao [ mặc thư ] 》
Tác giả: Thư Thư Thư
Converter: Lorencee
Văn án:
Gặp sét đánh, Hề Khê xuyên qua thành nhất thiên tổng tài văn lý bá đạo ương ngạnh nữ xứng.
Ở lợi dụng các loại thủ đoạn như nguyện cùng nam chủ kết hôn sau, cuối cùng vẫn là bại bởi nam chủ bạch nguyệt quang, kết cục thê thảm.
Xuyên qua sau, Hề Khê tỏ vẻ, nhân thiết là muốn băng, nội dung vở kịch cũng cũng sẽ không đi.
Chính mình như vậy có tiền, nhân bộ dạng như vậy xinh đẹp, sống thế nào như thế nào làm dịu, vì cái gì phải bởi vì một người nam nhân cùng chính mình không qua được?
Cười tủm tỉm đem ly hôn hiệp nghị thư đặt tới nam chủ trước mặt
Hề Khê: chúc ngài cùng bạch nguyệt quang trăm năm hảo hợp bạch đầu giai lão.
Nam chủ: ngươi nói là bạch nguyệt quang chính là bạch nguyệt quang? Ngươi nói ly hôn liền ly hôn?
Hề Khê: (⊙ω⊙)
Một quyển không đứng đắn tô ngọt thoải mái tiểu manh văn
Không có ăn khớp không nói ăn khớp
Nội dung nhãn: vòng giải trí ngọt văn mặc thư nghịch tập
Nhân vật chính: Hề Khê, Tào Nghiễn ┃ phối hợp diễn: Chu Trì, Ân Trữ, Kỷ Tư Nam ┃ cái khác: tấn giang thư thư thư
1. Đệ 001 chương
Đất bằng phẳng, ban ngày sắc sáng ngời giữa không trung quải tiếp theo đạo thanh nếu như nứt ra bạch bàn tia chớp. Trước mắt sáng lên chói mắt cường bạch quang, ù tai thất thông, Hề Khê hoạt thân rơi vào khôn cùng nồng đậm hắc ám.
...
Ý thức tan rả nếu như bột phấn tán điểm, một chút tụ lại đến mi tâm.
Mơ hồ cảm giác ra hỗn độn cuối có quang vụ, Hề Khê cố gắng nghĩ muốn trợn mắt, lại cũng không thể thoải mái mở.
Ý thức tái tụ long một ít sau, bên tai giống như cách hồi tiếng vang lên đóng cửa động tĩnh thanh âm, có cái phụ nhân thao làm ách tiếng nói đang nói chuyện, nhưng chỉ là kêu một tiếng "Thiếu gia".
Chi hậu chính là giày da hài để gõ đánh sàn nhà, mỗi một hạ đều mang theo đông trầm đục, theo xa hơn một chút địa phương một chút đến gần, hồi âm chậm rãi biến mất.
Hề Khê mi mắt vi hợp, lông mi run rẩy, ở tiếng bước chân ở trước mặt mình hạ xuống biến mất thời điểm, ánh mắt của nàng tài chậm rãi mở.
Mắt phùng lý đột nhiên quán tiến ánh sáng, đâm vào nàng không tự giác hí mắt, mãi cho đến hoàn toàn mở, mới nhìn đến gần ở nam nhân ở trước mắt hắc sắc giày da.
Ánh mắt theo giày da hướng về phía trước, một đường đảo qua tây lưng quần mang tây trang áo sơmi tốc hành tối mặt trên nhân mặt.
Hề Khê mộng được rất lợi hại, giờ phút này đứng ở trước mặt nàng, là một diện mạo anh tuấn thân hình cao lớn nam nhân. Người nam nhân này, chính mâu quang nhiễm giọng mỉa mai phủ mặt nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 Phật hệ yếu ớt bao [ mặc thư ] 》
RomanceVăn án: Gặp sét đánh, Hề Khê xuyên qua thành nhất thiên tổng tài văn lý bá đạo ương ngạnh nữ xứng. Ở lợi dụng các loại thủ đoạn như nguyện cùng nam chủ kết hôn sau, cuối cùng vẫn là bại bởi nam chủ bạch nguyệt quang, kết cục thê thảm. Xuyên qua sau...