Chapter 8

8.8K 68 1
                                    

a/n I'm typing this while I'm inside the jeepney. Hahaha sabi sa inyo eh hahanap ako ng paraan lol. Anyway, lahat ng chapters BITIN!! Hindi ko talaga kayang sumulat ng pagkataas-taas. 2-3 pages lang talaga ang kaya ko. Try ko 5 pages next chapter baka kaya ko. Tamad kasi ako. Pinaninindigan ko ang username ko, lol.

Vivian's POV

I woke up beside a man.

Lalaki??!!

Tinitigan ko ang mukha niya at doon ko lang napagtanto na si Carl pala ang nasa harapan ko. Natutulog siya ng mahimbing.

Tinitigan ko naman ang mukha niya at hindi ko naman maitatanggi na gwapo talaga siya. Ang kinis ng mukha niya, kahit isang acne wala akong makita. Ang pula rin ng lips niya. Sarap halikan. Para naman akong lalaki nito >.> Tska may pagka-singkit ang mga mata niya. Korean ba siya? Parang may kahawig kasi siya sa mga korean na sikat na ngayon. Hindi ako fan ng k-pop pero hindi ko maitatangging gwapo naman talaga ang mga korean. Anyway, balik tayo sa mukha niya. Ang cute niya pala matulog, para siyang baby. Nanggigigil ako sa kanya.

Bakit kaya hindi siya hearttrob sa kanilang school?

Is it because of his glasses? O baka naman dahil sa kabaduyan niya?

Sa pangalawa ako kumbinsido.

Naramdaman kong gumagalaw siya kaya ngumiti ako pagkamulat ng kanyang mga mata.

"V-vivian?!" gulat na gulat na sabi niya at napaupo naman siya.

"Ako nga" ngumiti ako at umupo rin ako.

Dumako ang mga mata niya sa dibdib ko. Oops..hindi ko pa pala natatakpan ng kumot ang mga "alam mo na" ko.

"Like what you're seeing, babe?" ngumingising asar ko sa kanya. Hindi ko alam pero komportable ako sa kanya kahit nakahubo't-hubad lang ako. Maybe because pangatlo na namin 'to. Ewan. *shrugs*

Tumaas naman ang tingin niya sa mukha ko at napalunok siya.

"A-anong g-ginagawa mo dito?" sabi niya.

"I'm just paying a visit" ngumiti ako sa kanya.

"Baka mamaya dumating na si Zeus" nag-aalalang puna niya.

Ngumiti na naman ako. Hindi ko alam pero feel ko na ngumiti. Para siguro akong asong baliw sa kakangiti, kulang na lang lumabas ang laway ko. Eew.

Carl's POV

"A-anong g-ginagawa mo dito?" tanong ko kay Vivian. Hindi kami pwedeng makita ng pinsan ko na yun. Baka  mamaya mahuli kami, sobrang kahihiyan yun.

"I'm just paying a visit" ngumiti naman siya ng nakakaloko. Para naman siyang asong ulol niyan, kanina pa ngiting-ngiti.

"Baka mamaya dumating na si Zeus" nag-aalala ako kasi pag ganun nga ang nangyari, tutuksuhin ako niyan at aasarin hanggang sa magsawa siya. Tska malaking kahihiyan yun para sa akin kasi nabanggit ko na kay Zeus na pagkinasal na ako, pwede ko ma gawin yung ginawa namin ni Melody tska pati na rin kay Vivian. Tsk tsk tsk I think I'm a man-whore right now. I've had sex with two girls. I supppose that I want onlu one girl in my life. Just one girl.

"I don't care" she said.

"O-kaaay...Uhm...w-why did you----I mean we did that?" tanong ko. Ano nga ba kami? Bakit namin yun ginawa? Bakit pumasok siya sa room ko? Lalaki rin naman ako. May pangangailangan din. Kahit gaano pa ako kasanto, hindi ko naman maiiwasang minsan maging demonyo.

"Because I feel like it"

Napasabunot naman ako sa buhok ko dahil hindi ko alam kung anong susunod na gagawin ko.

The Sex Goddess took my Virginity (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon