May isang magkakapatid Na sobrang close sa isa’t-isa lima silang magkakapatid, tatlong bebe dalawang babae. Ang kanilang bunso na si Jansen ay mahal na mahal niya ang kanyang kuya na si Laurence, pero ang kanyang kuya ay ayaw na ayaw niya ni Jansen. Kahit anung gawin ni Jansen ay hinding hindi niya tatratohin na magkapatid sila. Isang araw sinundan ni jansen si ang kanyang kuya kung saan ito pupunta, lumayo na sila sa kanilang barangay, pagkatapos ng ilang minuto ay narinig ni at nakita niya na nag sisigarilyo, nag shashabu at kinakausap ang lasing na lalaki at ang sinabi ng lasing ay “layuan muna ang mga kapatid mu at ang magulang mo at patahimikin muna ang bunso niyong paboritong-paborito ka.”
Walang ano-ano’y tumakbo si jansen papalayo at umuwi sa kanilang bahay. Pagkarating niya ay madaling sinabihan ang kanyang ate Na si sharia pero esinekrito muna nila ito. Pagkatapos ng tatlong lingo ay naligo sila ng dagat dahil kaarawan ni Jansen. Nag handa sila abg kanilang magulang ng Lechon manok, Spaghetti, Menudo at iba pa. Pagkatapos kumain ni Jansen ay naligo na siya. Biglang sumabay ang kanyang paboritong kuya Na nagpeki-pekian lang. Masayang masaya si Jensen Na nag kasabay silang naligo. Biglang dinala ni Laurence si Jansen sa malalim at natakot na si jansen. At walang ano-anoy kinuha ni Laurence sa balikat si Jansen at nilunod ng mabilis . Hindi na nakahingi ng tulong si jansen dahil nasa ilalim na siya. Hindi nakamalay ang kanilang pamilya ni Jansen dahil kumakain pa sila. Pagkatapos ng ilang minuto ay lumotang na ang si Jansen pero patay na siya. Biglang nakita ng kanilangina na may lumulotang at nawawala si Jansen. Si Laurence ay nakatakas na at hindi na nagpakita. Sa burol ni Jansen ay biglang naisip ni Shaira ang sinabi ni jansen sa kanya, at kinausap niya ang kanilang magulang at sinabi ang lahat-lahat. Si Laurence ay biglang nagsisi dahil nagawa niya yun sa kanyang kapatid na na si Jansen, iniwan din siya ng kanyang kaibigan na nanggako na bubuhayin niya si Laurence.
Pagkatapos ng isang lingo ay umuwi si Laurence sa kanilang bahay dahil wala siyang makain. Pagkarating niya sa kanilang bahay ay humingi siya ng patawad sa kaniyang nagawa pero nabigo ito kaya lumayo nalang siya at pumunta sa tahimik na lugar. At kinakausap ang sarili. Umiiyak at parang nababaliw dahil sa nagawa niya. Hindi niya matiis ay Pinuntahan niya ang burol ng kanyang kapatid at niyakap niya ang kabaong at sinabing “Patawarin mo ako mahal kong kapatid. Pangako ko sa iyo magbabago ako.”
Pagkatapos ay inilibing na si jansen at sumuko din sa pulis si Laurence at pinatawad na siya nk kanyang pamilya AT NAMUHAY SILANG NG MATIWASAY… THE END
BINABASA MO ANG