Chương 96: Côn trùng khổng lồ

830 64 4
                                    

Lúc này còn quan tâm xe bọc thép hay xe tăng gì nữa, chạy trốn mới là việc chính.

Cái miệng khổng lồ khi hoàn toàn mở ra, đường kính khoảng tám mét, có thể dễ dàng cắn đứt chiếc xe việt dã, đầu nhẹ vung, đồ vật trong ô tô rơi hết xuống.

Giấy phép, linh kiện ghế ngồi, bình nước...

Ba người giờ đã hiểu sao lại có ba lô và giày rơi trên quốc lộ. Cái miệng khổng lồ giống như ăn bánh quy, cắn xe việt dã thành vài khúc, rồi nuốt chửng, hoàn toàn không sợ khó tiêu.

"..."

Ô tô lật nghiêng là do bị cơn gió kỳ lạ hất ra ngoài, xe và người mất tích là do bị con côn trùng này ăn?

Da đầu Lý Phỉ tê dại, kéo Giản Hoa dậy, quyết đoán nói: "Chạy!"

Con côn trùng khổng lồ khép lại miệng rộng, trên đầu nó không có mắt, chỉ có mấy cọng râu màu đen ngắn củn, lắc lư, giống như phát hiện ra cái gì.

"Vù" một tiếng, con côn trùng khổng lồ lại duỗi dài cơ thể. Cấu tạo miệng của nó rất đặc biệt, có khớp xương để gập lại, khi mở miệng sẽ dãn ra một đoạn. Loại miệng rộng này trông rất ghê rợn, đủ để con mồi sợ đến mức hồn bay phách tán.

Tay chân tên gầy rất nhanh nhẹn, vội vàng quay đầu lại, phát hiện quái vật đang đuổi theo hai người khác.

Con côn trùng khổng lồ này có tốc độ rất nhanh, cứ nhắm chuẩn là há miệng như tia chớp cắt một cái.

– Tại chỗ đó xuất hiện một hố cạn.

Khoảng cách giữa đầu con côn trùng dữ tợn và chân Lý Phỉ chưa đầy năm mét, có thể nhìn thấy cơ thể màu nâu vàng có ánh như kim loại của nó, trên mình còn có móc câu thưa thớt mà ghê rợn.

Lý Phỉ không cần suy nghĩ, tay đã phóng ra một bức tường lửa.

Con côn trùng khổng lồ nghiêng đầu cắn, xuyên qua tường lửa, nó phát ra một tiếng sấm rền nộ gọi, mạnh lung lay dưới đầu, râu run run.

"Cơ thể nó không sợ lửa, nhắm vào râu nó!"

Vì con côn trùng vĩ đại dúi đầu xuống cắn một cái, Giản Hoa bị tách khỏi Lý Phỉ. Cậu thấy con côn trùng khổng lồ lại lao đầu về phía trước, khiến cho ngọn lửa chỉ kịp thiêu phần sau cơ thể nó.

Đám tơ dưới sự kêu gọi của Giản Hoa, điên cuồng xông về phía con côn trùng khổng lồ, trong nháy mắt đã "dính" đầu nó trên mặt đường quốc lộ.

Một lưỡi dao băng theo sát sau bay tới, ngắm rất chuẩn, bắn thẳng vào râu của con côn trùng khổng lồ.

"Grừ!" Con côn trùng khổng lồ bỗng ngửa đầu, kêu to phẫn nộ.

Khí phun ra từ miệng nó, có một mùi rất tanh tưởi ghê tởm, giống mùi cá tôm thối rữa, còn có mùi xăng rất đậm (do vừa nuốt xe việt dã). Tất cả hỗn hợp lại cùng một chỗ, khiến Giản Hoa suýt thì ngửi mùi đến ngất xỉu luôn. Lý Phỉ phải dùng lửa để ngăn ra một khu vực mới miễn cưỡng tỉnh táo lại.

Tên gầy cách khá xa, nhưng cũng không nhịn được phải dùng bàn tay phủ sương băng che mũi miệng để tỉnh táo lại.

Con côn trùng khổng lồ vặn vẹo giãy dụa, cơ thể trượt xa vài mét.

[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ