chap 17

1.4K 41 0
                                    

Cách cửa mở ra anh đứng dựa vào cửa nhìn cậu đắm đuối.

-Em...m...m- Cậu hoảng hồn liền rút tay ra nhìn anh. Bây giờ giá gì cậu có thể đập đầu chết ngay tại đây.

-Ây da anh chỉ vừa buông lỏng em một chút thôi mà. Em đã chịu không nỗi rồi sao. -Anh từ từ bước đến gần cậu nắm cánh tay của cậu, cậu mà vương mắt thẹn thùng nhìn anh.

-Em....em...c... Chỉ...ưm- Anh hôn môi cậu ngấu nghiến nó đến sưng tấy. Cậu cố đẩy anh ra vì nếu cứ như vậy cậu không thể đến trường.

-A.... Guanlin à. Em còn phải đến trường.-Cậu như không muốn bỏ lỡ ngày đầu đến trường này.

-Được rồi khi nào em về ta sẽ tiếp tục. -Cười dâm nhìn cậu.

Sau khi cậu tắm xong liền thay bộ đồng phục mà quản gia chuẩn bị. Do là người của GL nên cậu có thể xem như là một người hoàng gia giống anh nên được ưu tiên mặt đồ Vip của con ông cháu cha. Cậu bước xuống dưới nhà thì thấy GL đang đọc báo liền xa vào lòng anh.

-GL à em đói a~~~- Đôi mắt thỏ con trung tâm của vũ trụ nhìn anh như muốn hút anh vào đó.

-Vậy ăn đi rồi đi học. -Anh bế cậu lên đi vào bàn ăn đã chuẩn bị sẵn.

Cậu ăn như bị bỏ đói. Cậu anh sạch thức anh trên bàn rồi hớn hở lau miệng rồi ra ngoài lấp đầy bụng cái bụng đón rồi thì tâm trạng tốt hơn.

Sau đó thì ra xe đi học.

Ư~~aaa~~M...mạnh...mạnh lên....ưmm~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ