hết

369 16 5
                                    


vọng tưởng


part 0

Có lúc, cười càng lớn thanh nhìn qua càng có sức sống người thường thường nội tâm càng âm thầm dâng dị thường.

Trịnh Hiệu Tích chính là người như vậy.


part 1

Hắn rất biết mình thân phận, một cá lên cao kỳ đại thế tổ hợp thành viên, một cá bị vạn thiên mê muội kêu khóc cầu gả yêu đậu. Dĩ nhiên, trừ đi những thứ này hư danh, hắn, Trịnh Hiệu Tích, cũng là bị giao phó cho hy vọng người, là Mẫn Doãn Kỳ trong miệng có thể mang cho hắn sức sống cùng thú vui người.

Như vậy thân phận, làm sao có thể vứt bỏ hết thảy về phía Mẫn Doãn Kỳ thẳng thắn, thẳng thắn hắn dài đến 7 năm dài thầm mến, thẳng thắn hắn người không nhận ra đố kỵ ý.

Hắn không làm được. Hắn là có thể cho Mẫn Doãn Kỳ mang đến thú vui người a, không phải cũng không muốn trở thành cho hắn mang đến phiền toái người.

Cho nên hắn bắt đầu vọng tưởng.

Vọng tưởng hết thảy, vọng tưởng Mẫn Doãn Kỳ sẽ thích mình, chủ động cùng hắn tỏ tình; vọng tưởng mình tỏ tình có thể thành công; vọng tưởng mình có thể thủ vân khai thấy nguyệt minh, lấy được Mẫn Doãn Kỳ đích yêu.

Có một thành ngữ nói hay —— mộng tưởng hảo huyền.

Muốn nhiều, càng sẽ cảm thấy thực tế thì biết bao tàn khốc. Muốn nhiều, thậm chí sẽ đem Mẫn Doãn Kỳ tự nhủ đích mỗi câu làm mỗi một vô ý thức động tác cũng tiến hành suy đoán. Bất quá khá tốt, hắn ở sửa lại sai lầm của mình rồi. Dần dần học không đi vọng tưởng, học trực diện thực tế.

Thầm mến thật là món bực bội chuyện.

Dĩ nhiên, nếu như ngươi còn phát hiện ngươi thầm mến đích đối tượng có người hắn thích, như vậy tràng thầm mến lại là vạn kiếp bất phục.


Vọng tưởng

part 2

Trịnh Hiệu Tích đích nghệ tên gọi hy vọng, nhưng hắn vẫn luôn không phải mình hy vọng.

Đại khái là mới xuất đạo không bao lâu, tổ hợp xuất đạo khúc cũng không có bị quá nhiều chú ý, công ty vừa không có có thể bắt được rất nhiều tư nguyên năng lực, thậm chí bởi vì bề ngoài điều kiện không có quá vượt trội còn bị bạn trên mạng công kích, bảy người thiếu niên ít nhiều gì cũng có chút mất tinh thần. Có chút tuổi nhỏ thành viên không khống chế tốt ưu tư, có lúc không vui không cam lòng sẽ rõ ràng đất viết ở trên mặt. Có thể hắn không được, hắn là hy vọng, là tổ hợp hy vọng, hắn phải cười, phải tức cười mọi người cười, phải thời thời khắc khắc giữ tinh lực dư thừa.

Thật ra thì luyện tập sanh thời điểm, hắn cũng chỉ là một yên lặng đặc biệt nặng nề con trai, một ngày lại một ngày đất luyện vũ luyện rap. Hắn nhớ tới mới tới thủ đô lúc, bỏ tỉnh ly hương, biết người thứ nhất chính là Mẫn Doãn Kỳ. Rời nhà cái thứ nhất năm mới cũng là Mẫn Doãn Kỳ hiền lành đất từ bên ngoài mua được gà chiên, mang về nhà trọ cùng mình ăn chung. Từ lúc đó bắt đầu, Trịnh Hiệu Tích cũng biết mình đối với Mẫn Doãn Kỳ có hảo cảm. Đây là một món rất kỳ diệu chuyện, khi còn bé ở quang châu cũng có qua mấy cá thích cô gái, cũng từng nghĩ qua tương lai tìm một ôn nhu hiền huệ cô nương cứ như vậy bình thường đất qua một đời tử đi. Có thể thực tế lại hết sức xuất sắc khúc chiết, vì mơ ước, hắn thật giống như có thể bỏ ra rất nhiều, đuổi mộng trên đường, thật giống như có thể biết càng nhiều hơn người kiến thức lớn hơn thế giới. Hắn biết Mẫn Doãn Kỳ, Mẫn Doãn Kỳ có một cá cùng hắn hoàn toàn khác nhau thế giới, hắn muốn đi vào Mẫn Doãn Kỳ đích thế giới. Không phải là không thể làm vocal, nhưng Mẫn Doãn Kỳ là một rapper, có lẽ mình học được rap có thể cách Mẫn Doãn Kỳ đích thế giới gần hơn một ít.

yoonseok | vọng tưởngWhere stories live. Discover now