WELCOME TO
OCEAN TEAM'S COLLECT SHOPChúng tớ là Ocean Team đây và chào mừng đã đến với Collect Shop của team chúng tớ!
Bạn có thể đặt hàng về những bức ảnh mà bạn mong muốn, còn lại cứ để chúng tớ lo nhé! ( ・ิω・ิ)
Có thể hơi dài nên các cậu ráng đọcLưu ý cho khách hàng:
1. Không dùng Teencode, Dogcode hay Aliencode trong đơn vì chưa chắc chúng tớ sẽ đọc ra được, chúng tớ sẽ không nhận những đơn đấy.2. Không tự tiện xóa đơn, nếu muốn hủy phải bình luận "HỦY ĐƠN" ở dưới.
3. Không đặt cùng 1 đơn ở nhiều shop khác.
4. Tôn trọng các Collector trong team, không gây War hay văng tục.
5. Không hối đơn vì có thể các Collector ai cũng bận và chúng tớ sẽ cố gắng trả đơn sớm nhất có thể.
6. Đừng miêu tả ảnh quá chi tiết, nó sẽ gây khó khăn cho chúng tớ.
7. Nếu không vừa ý với ảnh thì cậu có thể nói với chúng tớ, chúng tớ chỉ sửa đơn tối đa 3 lần. Nếu đã qua 3 lần sửa mà vẫn chưa vừa ý, phiền cậu đi tìm shop khác.
8. Nếu đặt từ 3 đơn trở lên, cậu vui lòng trả payment cho team bằng 2 acc.
9. Pass là: Ocean is my life (để chắc chắn cậu đã đọc đến dòng này)
Lưu ý cho Collector:
1. Không trả đơn chậm quá 1 tuần trừ khi đã xin phép.2. Mỗi người phải có ít nhất 1 đơn.
3.Thân thiện với khách hàng.
Nói đủ rồi, giờ tới đơn đặt hàng nà ><
STT: (*)
Tên: (*)
Thể loại ảnh: (*)
Acc nhận:
Số lượng: (*)
Yêu cầu thêm:
Hạn:
Collector: (*)
Pass: (*)Note: Mục có dấu "*" là mục bắt buộc.
Và nếu cậu ghi Collector là "ai cũng được" thì trường hợp đơn cậu bị ngâm là rất cao.Mẫu:
STT: 0
Tên: Boss deeptry :))
Thể loại ảnh: Phong cảnh
Acc nhận: Acc này
Số lượng: 10 tấm
Yêu cầu thêm: Ảnh hình bịch muối đeo kính râm đang đứng trên bãi biển
Hạn: 1 tuần
Collector: Ai chuyên thể loại này
Pass: Ocean is my lifeCác Collector trong team:
- #Boss
Chuyên: Stock, Anime, idol,...
Không chuyên: Cổ trang, kinh dị- -soonhamster_ #Hy
Chuyên: Mọi thể loại
Không chuyên: Kinh dị- Han_Dong_Kyo #Machi (tạm off)
Chuyên: Anime girl/boy, cổ đại, phong cảnh, chibi, người thật, bách hợp, đam mỹ, H, stock, ảnh chế,...
Trung bình: Idol
Không chuyên: Kinh dịPayments:
1. Vote chap này và chap trả đơn.
2. Comment "Đã nhận" nếu thấy vừa ý với ảnh.
3. Không cap màn hình, ảnh sẽ bị vỡ, ib với Collector phụ trách đơn của cậu để nhận link HQ.
4. Follow team và Collector (không unfollow sau khi nhận link).Thế thôi, tương tác tốt với nhau nhé cậu! (ㆁωㆁ*)
#Boss
BẠN ĐANG ĐỌC
[MỞ] Collect Shop - Ocean Team
Diversos- Bạn đang định thiết kế cho đứa con tinh thần của mình một tấm áo mới nhưng không biết phải tìm ảnh thế nào cho hợp? - Hay chỉ đơn giản là bạn muốn thư viện của bạn chứa những bức ảnh xinh xinh? - Vậy là bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. ...