CHƯƠNG 8: GẶP LẠI PHỤ HUYNH
------------------_Không tra ra được thông tin?
YeSung lẳng lặng gật đầu. Danh tính cô gái đến Haru ngày hôm qua, dù anh dùng mọi cách vẫn chính là vô ích. Khẽ nhìn nét mặt của EunHyuk, YeSung cũng có chút lo lắng.
_Em định tiếp theo sẽ như thế nào?
_Khó khăn lắm em mới tìm lại được DongHae. Em nhất định đem em ấy quay về.
Ngưng một chút, EunHyuk nói tiếp:
_RyeoWook đang ở bên Nhật. Jewels cũng có một cuộc hẹn với công ty W2W, hyung sang đó một chuyến đi. Cứu vãn được bao nhiêu hay bấy nhiêu.
Ý tứ của EunHyuk YeSung hiểu rõ, liền gật đầu rồi rời đi.
.
.
.
Một buổi tối nọ, khi DongHae và EunHae đang cùng nhau vui vẻ lựa chọn mấy gói kẹo trong siêu thị thì cậu nhận ra một nhân ảnh quen thuộc đi về phía mình. Khoé môi không tự chủ liền bật ra:
_Umma...
Phải, nhưng là umma của EunHyuk. Vốn dĩ lúc còn ở bên anh, cậu đã gọi ba mẹ anh bằng appa, umma như anh vậy. Mà hơn hết, đôi vợ chồng nhà họ Lee đây lại rất thương DongHae. Lúc biết EunHyuk làm ra chuyện tài đình, ông và bà đã không tiếc lời trách móc, ra sức bắt anh đem cậu quay trở về. Ai mà ngờ, chờ một cái là năm năm.
Quay lại với hiện tại .
Bà Lee nhìn thấy cậu tại đây mà còn không tin là sự thật. Bà một tay nắm lấy tay cậu, tay còn lại không ngừng xoa xoa gương mặt đã không còn đầy thịt như trước kia, vừa vui mừng vừa đau lòng, miệng nói không ngừng:
_Aiyo...Haenie của umma, Haenie đáng yêu của umma sao lại gầy đi thế này. Năm năm qua con sống như thế nào, sống ở đâu? Sao lại để bản thân ốm như vậy? Thằng con không hiểu chuyện kia umma nhất định phải đánh một trận. Nó hại Haenie của umma ra nông nỗi này....
EunHae bị Lee phu nhân trước mặt dọa đến xanh mặt, liền nép vào phía sau lưng DongHae, bấu chặt vạt áo cậu.
Lúc này bà Lee cũng nhận ra sự có mặt của EunHae, liền lên tiếng:
_Haenie...Đứa trẻ này… Con...con có gia đình rồi sao?
_Thằng bé là con trai của con. HyukJae, anh ấy cũng đã gặp rồi.
Bà Lee nghe thấy liền cảm thấy hụt hẫng. Đứa con trai này bà thật sự rất ưng ý. Chỉ vì thằng con trai không hiểu chuyện của bà mà bà mất đi một đứa con. Nhưng bất quá, bà vẫn có cảm tình với đứa nhỏ kia.
Bà đưa tay, vuốt nhẹ cái mũi bé bé của EunHae. Nếu nhìn kĩ, thằng bé này quả thật không giống DongHae một điểm nào mặt dù vẫn rất đáng yêu.
_EunHae, chào bà đi con.
EunHae ngoan ngoãn cúi đầu chào bà Lee, nhưng vẫn nắm lấy vạt áo của DongHae. Cậu mỉm cười, xoa xoa mái tóc nâu mềm của EunHae, nhẹ giọng:
_Haenie đừng sợ, bà là người tốt.
Nhận thấy ánh mắt của DongHae và cách cậu nói chuyện với người phụ nữ trước mặt, EunHae cũng dần dần bớt sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hách Hải) Trốn Chạy [HOÀN]
Fanfiction*Tittle: TRỐN CHẠY *Author: JN *Disclaimer: Trong fic này họ hoàn toàn thuộc về tôi. *Category: Hiện đại, gương vỡ lại lành, ngược tâm ngược thân, cường cường, HE, có H. *Rating: M *Pairings: EunHae, YeWook *Status: Completed/ ĐÃ HOÀN năm 2021 *Summ...