Chương 1

789 58 1
                                    

 Tháng năm, là một mùa để cho người ta dễ dàng cảm thấy mỏi mệt , tục ngữ nói xuân khốn thu mệt hạ ngủ gật, cho dù là Abe no Seimei, cũng né tránh không được mùa bối rối.

Bên tai nghe róc rách suối nước âm thanh, bốn phía là cây rừng gò núi, thật mỏng sương mù tán đi sau để lại cho cây cối một tầng nhỏ xíu giọt nước, không lâu lúc nhưng cũng tại đầu hạ dưới thái dương bốc hơi hầu như không còn, một cỗ nhỏ bé sóng nhiệt từ phía trên truyền đến.

"Seimei đại nhân! Đồng Nữ trở về!" Đồng Nữ quơ hắn nho nhỏ cánh, một đoàn màu vàng vật thể chính xác nhào tới ngay tại đình viện đọc sách Abe no Seimei trên thân.

"Thế nào? Có phải hay không ở bên ngoài lại đảo loạn? Có phải hay không lại cấp Đồng Nam đảo loạn?" Abe no Seimei để sách xuống, dùng mình cực kỳ tự nhiên động tác ôm lấy Đồng Nữ, giọng nói nhẹ nhàng lại tự nhiên.

Đồng Nữ phun ra mình đầu lưỡi, cưỡng ép bán một đợt manh.

Giả sơn nước hồ đình nghỉ mát bàn đá, tại đầu hạ xác nhận cực tốt cảnh trí, nhất là tại mặt trời còn chưa hiển lộ ra hắn uy lực chân chính thời điểm, cũng là thích hợp đích tràng cảnh.

Abe no Seimei vuốt vuốt Đồng Nữ cái đầu nhỏ, dễ dàng tha thứ nàng và mình nũng nịu. Cầm lấy mình chưa xem xong sách, ôm Đồng Nữ tiếp tục quan sát, chỉ là gõ ngón tay bại lộ sự chú ý của hắn cũng không tại trong sách vở.

Năm tháng tĩnh tốt.

【 Đồng Nữ muội muội hôm nay khí sắc rất tốt a 】 trên bàn đá một cái nho nhỏ vật thể hình cầu hưng phấn nhảy mấy lần, thành công phá hủy loại này an tĩnh mỹ cảm, Seimei khóe miệng nổi lên rất nhỏ gợn sóng, viên cầu nhỏ bị Đồng Nữ ghét bỏ vươn cánh nhỏ , ấn tại trên mặt bàn.

"Người xấu! Không cho phép khi dễ Seimei đại nhân!"

Đồng Nữ nâng lên khuôn mặt nhỏ, Abe no Seimei để sách xuống, vuốt vuốt Đồng Nữ đầu, sẽ bị Đồng Nữ đập hệ thống giải cứu ra.

【 ta không phải người xấu. . . 】 hệ thống nội tâm khóc ríu rít.

"Đúng thế đúng thế." Đồng Nữ ôm chặt mình thân yêu Seimei đại nhân.

Abe no Seimei cười yếu ớt, cũng không biết vì sao luôn luôn ôn hòa có sức sống Đồng Nữ đối hệ thống luôn luôn dùng cánh chào hỏi.

Cái hệ thống này, là hắn hai năm trước đi vào cái này kỳ quái thời đại thời điểm đạt được.

Nguyên bản tính mạng của hắn đã đốt hết, nên đi hướng một cái thế giới khác, nhưng là tại hắn đôi mắt lại lần nữa mở ra thời điểm, gặp cái này gọi là hệ thống sinh vật, đã Abe no Seimei nhãn lực, liếc mắt liền nhìn ra cái này cái gọi là hệ thống tất nhiên ra đời không sâu.

Dăm ba câu về sau, hệ thống thành công đem mình bán mất. Từ đây, đi theo Seimei cái này hắc hạt vừng hãm chủ nhân.

Tình huống chân thật là hệ thống vốn là người xuyên việt tổng cục một viên, lúc đầu cùng hắn ký kết khế ước chính là một cái đáng yêu muội tử, nhưng mà không biết cỡ nào nguyên nhân biến thành Abe no Seimei, lại thêm người xuyên việt tổng cục mình xuất hiện một chút vấn đề nhỏ, hệ thống không thể không ngoan ngoãn đi theo Abe no Seimei bên người, sung làm Abe no Seimei sủng vật.

[Tống mạn] Hệ thống của SeimeiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ