Có thời Heian đệ nhất âm dương sư danh xưng Abe no Seimei tự nhiên cũng sẽ không bị thời đại này nữ hài tử ánh mắt hù đến, chỉ là trấn an tính sờ lên Đồng Nam cùng Đồng Nữ đầu, nắm bọn hắn đến địa phương khác tản bộ.
Hôm nay người tựa hồ phá lệ nhiều lắm, nhưng cùng loại với Abe no Seimei tốt như vậy tướng mạo người cũng không có, cũng là hấp dẫn một sóng lớn ánh mắt, Abe no Seimei nội tâm cũng là cười khổ, hắn tại thời Heian thời điểm lấy mình âm dương sư thân phận nổi danh trên đời, tướng mạo chỉ là kèm theo vật.
Không hề nghĩ tới đi vào thời đại này về sau, tướng mạo của mình ngược lại thành hấp dẫn người nhãn cầu sự vật.
Lại thêm Đồng Nam cùng Đồng Nữ hai cái đáng yêu tiểu hài tử, hấp dẫn người hiệu quả nhưng chính là 2+1 lớn hơn 3, Đồng Nam cùng Đồng Nữ cũng không có cụ thể nhận thức đến bọn hắn đáng yêu cấp Seimei mang đến nho nhỏ nhìn chăm chú.
Abe no Seimei đối với mình tướng mạo cũng không có một cái nào xác thực khái niệm, chỉ là nghe rất nhiều người nói qua mình dáng dấp rất đẹp, dần dà, hắn cũng biết mình tại nam tử trung dã xem như đẹp mắt, có lẽ là bởi vì trên người có một nửa yêu quái huyết mạch, Abe no Seimei đối với tướng mạo cũng không có người bình thường coi trọng như vậy.
Yêu quái thứ nhất chú trọng chính là thực lực, tiếp xuống mới là tướng mạo, huống hồ yêu quái ở trong dùng một bộ huyễn hóa ra tướng mạo thật được gạt người nhiều, tỉ như đã từng Tỳ Mộc Đồng Tử, cũng từng dùng nữ trang tại La Sinh Môn hành tẩu, tại tỉ như thân nhân của mình Tamamo no Mae, cũng là như thế.
"Ai, các ngươi có biết hay không vườn cây chi dạ chuyện này." Abe no Seimei cùng Đồng Nam Đồng Nữ đi chung quanh một chút ngừng ngừng, nghe thấy được một đám nam nữ ngay tại trò chuyện.
"Thôi đi, nào có cái gì Hoa Đào Tinh a." Một cái có chút kiệt ngạo bất tuần nam hài nghiêng đầu một chút, mặt mũi tràn đầy không tin.
"Vậy hôm nay ban đêm, hẹn không hẹn."
"Đồ hèn nhát cũng đừng đến, đều dọa đến chân run lên, ha ha ha ha."
Đám kia nam hài nữ hài niên cấp nhìn cũng không phải là rất lớn tuổi bộ dáng, nói chung cũng đều chỉ là mười sáu mười bảy, lại trương dương lại có sức sống, thanh âm mặc dù không lớn, nhưng ở địa phương an tĩnh cũng là phá lệ đột xuất, tốp năm tốp ba trò chuyện với nhau, Abe no Seimei nhĩ lực cũng là vượt qua thường nhân, lại càng không cần phải nói thân là yêu quái Đồng Nam cùng Đồng Nữ, ba người cơ hồ là đem bọn hắn nghe cái hoàn hoàn chỉnh chỉnh.
Abe no Seimei hơi cau mày, đã từng cũng hắn đã từng đối mặt qua loại người này, hơn phân nửa là bị làm hư quý tộc hài tử, hoặc là để chứng minh mình người, đến cuối cùng cũng là muốn phiền phức thân là âm dương sư bọn hắn.
Trừ yêu là bọn hắn bản chức nội dung công việc một trong, nhưng là nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, không chỉ là hắn một ít đồng liêu, thậm chí Abe no Seimei phần lớn thời gian cũng cho rằng cùng yêu quái cùng một chỗ so những phiền toái này nhân loại tốt hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Hệ thống của Seimei
FanficTác giả: Bạch Chỉ Âm Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hệ thống, phim Anh Mỹ, ma pháp, linh dị thần quái, sảng văn, nhẹ nhàng, chủ thụ, HE Văn án: Nếu như Abe no Seimei có được hệ thống. Nếu như Abe no Seimei xuyên qua đến hiện đại. Nếu như...