【 nhiệm vụ hoàn thành 】
【 thu hoạch được đạo cụ: Câu ngọc x100, lục tinh ngự hồn x10 】
Abe no Seimei nhìn xem trong không khí xuất hiện một mảnh kim sắc, không hiểu cảm thấy có chút chướng mắt, không hiểu có chút bất an.
Abe no Seimei đem mười khỏa kim sắc tiểu cầu nhét vào hệ thống không gian trữ vật, trên mặt biểu lộ không có một gợn sóng.
"Seimei ca ca, Bình An thế nào?" Nho nhỏ một con Harry cầm sách bài tập ngoan ngoãn ở tại Abe no Seimei bên cạnh, Bình An trên dưới rạo rực trong không khí cho thấy nhiệm vụ hoàn thành.
Đáng tiếc là, Harry cũng nhìn không thấy trong không khí kia một hàng chữ, cho nên tại hắn thị giác bên trong, chính là Bình An trên nhảy dưới tránh về sau bắt đầu ở trên mặt bàn lung tung lăn lộn ---- mặc dù toàn thân hắn cơ hồ đều là cái màu bạc cầu, khó mà phân biệt phương hướng.
"Không ngại, hắn có bộ dáng như vậy, có phải hay không a, Bình An?" Abe no Seimei không có quá nhiều giải thích, Bình An lập tức nằm lên bàn bất động.
Bình An đang tính toán mình trở lại người xuyên việt cục quản lý có thể cầm tới nhiều ít phụ cấp, có đủ hay không trị liệu mình tại Abe no Seimei nơi này nhận tâm lý tổn thương.
Seimei cũng không có giải thích thêm cái gì.
Đứa bé này rất mẫn cảm, đại đa số thời điểm, Abe no Seimei không cần cùng Harry nói quá nhiều, Harry cũng biết làm thế nào.
Harry mặc một thân sạch sẽ gọn gàng áo sơ mi trắng tại Abe no Seimei bên người, một đầu rối bời tóc dài dùng mấy cái ám cài tóc đơn giản cắt tỉa, Đồng Nữ đã từng cũng ý đồ trợ giúp Harry thu thập cái kia một đầu rối bời tóc, luôn luôn ổn thỏa Đồng Nam cũng từng mưu toan hỗ trợ, nhưng là rất đáng tiếc thất bại. Màu xanh biếc đôi mắt bị kính mắt chặn nhan sắc, tại ngoại giới nhìn chính là hiện ra một loại xen vào xám cùng lục ở giữa nhan sắc, thân thể vẫn là gầy yếu bộ dáng, nhưng là đã tương đối Abe no Seimei vừa mới nhìn thấy hắn thời điểm tốt quá nhiều.
"Seimei đại nhân! Tìm thiếp thân có chuyện gì." Hoa Đào Yêu gõ cửa một cái, tại bình phong bên ngoài hỏi.
"Mời đến."
"Tạ ơn Seimei đại nhân." Hoa Đào Yêu cởi bỏ giày, cầm lên mình thật dài váy chậm rãi tiến vào trong phòng, hệ thống trông thấy đáng yêu tiểu tỷ tỷ, từ nằm giả chết ngồi dậy.
【 tiểu tỷ tỷ tốt ~ 】
"Ngươi tốt." Hoa Đào Yêu hướng Bình An nhẹ gật đầu, ngồi quỳ chân tại phía trước bàn, tiêu chuẩn tư thế ngồi.
"Tới đây ở còn tốt chứ? Nếu như không thoải mái có thể tìm Đồng Nam, hoặc là có cái gì thiếu khuyết đồ vật có thể nói thẳng, không cần phải khách khí." Abe no Seimei cũng là một bộ phong lưu nhã sĩ dáng vẻ, Hoa Đào Yêu nói cám ơn, biểu thị mình cùng Đào Hoa Yêu ở chỗ này phi thường tốt, tạ ơn Seimei đại nhân chiếu cố.
Chỉ là bởi vì dẫn dụ các nàng đến đây người còn không có tìm tới, Hoa Đào Yêu nội tâm phẫn hận không có phát tiết ra ngoài, những thời giờ này Hoa Đào Yêu cũng thường xuyên lôi kéo Đào Hoa Yêu tại thế giới loài người du đãng, nơi này cùng các nàng sinh hoạt thời đại không có nửa phần chỗ tương tự, yêu quái cũng đều mười phần nhỏ yếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Hệ thống của Seimei
FanficTác giả: Bạch Chỉ Âm Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hệ thống, phim Anh Mỹ, ma pháp, linh dị thần quái, sảng văn, nhẹ nhàng, chủ thụ, HE Văn án: Nếu như Abe no Seimei có được hệ thống. Nếu như Abe no Seimei xuyên qua đến hiện đại. Nếu như...