Phần 1

408 8 1
                                    


( hải tặc đồng nghiệp )《 hải tặc chi hỏa long rít gào 》 tác giả: Xà thảo dầu thơm 【 kết thúc 】

Nội dung tóm tắt:

Đang là biển rộng tặc thời đại, vĩ đại đường hàng hải thiên phàm đua thuyền, quần hùng cũng khởi, ăn xong thanh long thật nam nhân, Charlotte gia tộc phản nghịch giả, bắt đầu rồi hắn truyền thuyết!

"Có thể giết chết ta nói liền cứ việc tới thử xem xem đi, nếu chết ở chỗ này kia cũng chỉ là thuyết minh ta bất quá như vậy!"

"Ngọt...... Món điểm tâm ngọt? Ai thích món điểm tâm ngọt a? Món điểm tâm ngọt không thể tính trầm mê...... Món điểm tâm ngọt...... Hải tặc sự, có thể tính trầm mê sao?"

Đây là tham thực hỏa long hàng hải chi lữ!

Chương 1 lăn đến biển rộng đi lên đi!

Hải làng ở không ngừng quay cuồng, biển rộng cũng không bình tĩnh, không trung một mảnh yīn trầm, chút nào không thấy phía trước sáng sủa cảnh tượng.

Đây cũng là tự nhiên, nơi này biển rộng cũng không phải giống tứ hải cái loại này địa phương bình thản, nơi này là tân thế giới, vĩ đại đường hàng hải phần sau đoạn, hải tặc mộ tràng, nơi này, là tứ hoàng xưng bá hải vực.

Một con thuyền phiêu phù ở trên biển, thân thuyền thượng vết thương chồng chất, thoạt nhìn lung lay sắp đổ.

Hai cái nam nhân đang ở mặt trên giằng co.

Một cái dáng người cực kỳ cao lớn nam nhân trong tay cầm một con tam xoa kích, một cái tay khác thoạt nhìn giống như là hòa tan giống nhau, hiện ra một loại kỳ dị trạng thái.

Nam nhân trên vai vây quanh một cái khăn quàng cổ, đem hắn gương mặt hạ nửa bên che kín mít.

Nam nhân nhìn trước mặt cả người là thương đối thủ, âm thanh lạnh lùng nói: "Ta chưa bao giờ có nghĩ đến thực lực của ngươi cư nhiên đạt tới như vậy nông nỗi! Khó trách tư nạp cách sẽ bị ngươi đánh bại."

Hắn đối diện thanh niên tương so với hắn tới nói muốn lùn thượng rất nhiều, nhưng là cũng đạt tới hai mét tả hữu, tuy rằng cùng những cái đó bọn quái vật tương đối lên thật là lùn không ít, nhưng là ở người thường bên trong còn xem như cao.

Thanh niên thoạt nhìn cũng liền hai mươi tuổi tả hữu, 慡 lãng màu đen tóc ngắn căn căn đứng chổng ngược, tuấn lãng trên mặt mang theo kiệt ngạo khó thuần tươi cười, mặc dù là mình đầy thương tích, mặc dù là tay trái hiện ra một loại mất tự nhiên vặn vẹo, mặc dù đối mặt vô pháp chiến thắng qiáng địch, hắn vẫn như cũ cười đến không chỗ nào sợ hãi.

"Ngươi không biết sự tình còn có rất nhiều!"

Thanh niên lộ chỉnh tề tám cái răng, "Ngươi hiểu biết sắc đích xác đã đạt tới khủng bố cảnh giới, nhưng là chung quy không phải không gì không biết thần."

"A!" Thân hình cao lớn nam nhân khinh thường khẽ cười một tiếng: "Miệng của ngươi đến vẫn là trước sau như một mà sẽ nói."

"Vì cái gì? Phất kéo đức?" Nam nhân dò hỏi.

"Cái gì vì cái gì?" Tương đối thấp bé nam nhân phất kéo đức nghi hoặc nói.

(One Piece ) Hải tặc chi hỏa long rít gào- Xà Thảo Hoa Lộ ThủyWhere stories live. Discover now