Park Chanyeol Ä‘ang voÌ€ đầu Ä‘Æ°Ìng trÆ°Æ¡Ìc tủ quần aÌo, không biêÌt phải mặc giÌ€ cho Ä‘eÌ£p. CaÌ tiÌnh một chuÌt để gây âÌn tÆ°Æ¡Ì£ng hay ăn mặc trưởng thaÌ€nh nhỉ?
"Cậu cÆ°Ì Äƒn mặc nhÆ° biÌ€nh thÆ°Æ¡Ì€ng thôi, Baekhyun anh âÌy không quan troÌ£ng vâÌn đề naÌ€y lăÌm đâu, quan troÌ£ng laÌ€ cậu coÌ Ä‘ủ khả năng để laÌ€m anh âÌy sÆ°Æ¡Ìng đêÌn phaÌt Ä‘iên không kiÌ€a Park Chanyeol!"
Ohh Sehun vÆ°Ì€a Ä‘i vaÌ€o phoÌ€ng Ä‘ã thâÌy cảnh tÆ°Æ¡Ì£ng naÌ€y, liá»n nhịn không được maÌ€ giaÌo huâÌn Chanyeol vaÌ€i câu. Haizz, một con ngÆ°Æ¡Ì€i luộm thuộm cũng coÌ ngaÌ€y viÌ€ muôÌn goÌ£n gaÌ€ng trÆ°Æ¡Ìc mặt ngÆ°Æ¡Ì€i trong mộng maÌ€ phải choÌ£n lÆ°Ì£a quần aÌo. Sehun hăÌn khinh, chẳng phải biÌ€nh thÆ°Æ¡Ì€ng hăÌn vẫn luôn nude truÆ¡Ìc mặt anh Luhan maÌ€ anh âÌy vẫn khen Ä‘eÌ£p sao?
"Váºy tôi ăn mặc giống nhÆ° bình thÆ°á»ng nhé? NhÆ°ng mà lỡ may anh ấy không thÃch thì sao!??"
"Kệ cáºu, muốn là m gì thì là m. Miá»…n sao đẹp là được, còn tôi chỉ cần nude trÆ°á»›c mặt anh Luhan là đẹp, Ä‘Æ¡n giản"
______ÄêÌn 6 rưỡi, hăÌn laÌi xÃªÌ yêu của miÌ€nh tÆ¡Ìi chỗ heÌ£n. Äây laÌ€ một nhaÌ€ haÌ€ng khaÌ Ä‘eÌ£p, không quaÌ sang trá»ng cÅ©ng không quá bình dân. Phục vụ dẫn hắn tÆ¡Ìi phoÌ€ng đặt trÆ°Æ¡Ìc rồi rÆ¡Ì€i Ä‘i, để laÌ£i Chanyeol Ä‘Æ°Ìng hồi hộp trÆ°Æ¡Ìc cửa.
NeÌ€ Park Chanyeol, sao maÌ€y laÌ£i giôÌng naÌ€ng dâu nhỏ thÃªÌ nhỉ, maÌ€y laÌ€ công cÆ¡ maÌ€? NgÆ°á»i ta không run thì thôi mà y run cái gì chÆ°Ì!! HăÌn không nghĩ ngÆ¡Ì£i nhiều nữa liền mở cửa.
TrÆ°á»›c mắt hắn là má»™t ngÆ°á»i con trai trong bá»™ trang phục nhẹ nhà ng maÌ€ tinh tế vá»›i chiếc áo len trắng cuÌ€ng quần jean sáng mà u, đôi bata trắng laÌ€m hăÌn liên tưởng đêÌn má»™t thiên thần nhỏ beÌ Ä‘ang ở Ä‘oÌ Ä‘Æ¡Ì£i hăÌn đêÌn, rồi cÆ°Ì thÃªÌ maÌ€ mê hoặc hăÌn.
"Là Chanyeol sao? Tôi đợi cáºu lâu lắm rồi đấy, tôi còn tưởng cáºu không tá»›i nữa!"
Giá»ng nói ấy tháºt sá»± rất nhẹ nhà ng vaÌ€ mềm maÌ£i, nhÆ° chÃnh con ngÆ°á»i ấy váºy, dẫn dăÌt hăÌn và o má»™t bản tình ca đầy ngá»t ngà o.
"Chanyeol sao cứ đứng ở cá»a thế kia, không và o ngồi à ? Hay là không muốn ngồi cùng tôi?"
Baekhyun lên tiêÌng trêu gheÌ£o chÆ°Ì cậu biêÌt hăÌn chỉ muôÌn ngay bây giÆ¡Ì€, lột Ä‘i chiêÌc aÌo len vÆ°Æ¡Ìng viÌu naÌ€y để thưởng thÆ°Ìc thÆ°Ì maÌ€ Chanyeol lâu nay nghĩ tÆ¡Ìi thôi, hÆ°Ì, đồ dâm Ä‘ãng! CoÌ€n lâu mÆ¡Ìi Ä‘Æ°Æ¡Ì£c ăn thiÌ£t nheÌ cÆ°ng!
"AÌ€, không phải đâu, tôi chỉ laÌ€ hÆ¡i bâÌt ngÆ¡Ì€ thôi. Không ngÆ¡Ì€ anh 26 tuổi laÌ£i trẻ nhÆ° váºy, còn dá»… thÆ°Æ¡ng nữa chứ"
Baekhyun khẽ cÆ°Æ¡Ì€i. Äợi đến khi Chanyeol ngồi xuống mÆ¡Ìi nheÌ£ nhaÌ€ng roÌt cho hăÌn một ly rÆ°Æ¡Ì£u vang Ä‘ỏ thẫm. NoÌi không Ä‘uÌ€a chÆ°Ì Ohh Sehun cũng đầu tÆ° ghê nhỉ, bao hẳn cả một phoÌ€ng VIP luôn. Äã thÃªÌ chỉ coÌ hai ngÆ°Æ¡Ì€i, vậy Baekhyun cậu hôm nay phải cho thằng nhoÌc naÌ€y thâÌy Ä‘uÆ¡Ì£c miÌ£ lÆ°Ì£c của cậu rồi.
Trong suôÌt buổi ăn, Baekhyun cÆ°Ì cÃ´Ì tiÌ€nh lộ ra những haÌ€nh động để quyêÌn rũ Chanyeol. Chẳng haÌ£n nhÆ° chaÌ£m vaÌ€o chân hăÌn, hay noÌi laÌ€ hÆ¡i noÌng để cởi nuÌt aÌo ra mặc duÌ€ ngoaÌ€i trÆ¡Ì€i Ä‘ang laÌ£nh coÌng ngÆ°Æ¡Ì€i. Thôi kệ Ä‘i, tổn hại thân thể tiÌ cÅ©ng không sao, chỉ cần biêÌt rằng Chanyeol Ä‘ã xeÌm cÆ°Æ¡ng mâÌy lần viÌ€ cậu laÌ€ Ä‘Æ°Æ¡Ì£c rồi.
LuÌc về, cậu nhÆ¡Ì€ Chanyeol chở về nhaÌ€ miÌ€nh. Bầu không khiÌ trong xe hiện giÆ¡Ì€ râÌt căng thẳng. Chẳng qua Baekhyun coÌ uôÌng rÆ°Æ¡Ì£u, nhÆ¡Ì€ noÌ maÌ€ bây giÆ¡Ì€ cậu coÌ cÆ¡Ì Ä‘ÃªÌ‰ thoaÌi maÌi mở tiêÌp ba nuÌt aÌo. Lồng ngÆ°Ì£c trăÌng nõn hiện ra, thoăÌt ẩn đâu Ä‘oÌ hai nuÌ£ anh Ä‘oÌ€a Ä‘ỏ hồng duÌ£ hoặc, laÌ€m Park Chanyeol phải cởi aÌo khoaÌc che lâÌy phân thân Ä‘ang dÆ°Ì£ng Ä‘Æ°Ìng của miÌ€nh.
Baekhyun Æ¡i laÌ€ Baekhyun, anh aÌc quaÌ rồi!!! Cho tÆ¡Ìi khi về đêÌn nhaÌ€, hăÌn vẫn không daÌm Ä‘uÌ£ng vaÌ€o ngÆ°Æ¡Ì€i ta. Chỉ sÆ¡Ì£ lửa laÌ£i beÌn nên goÌ£i nheÌ£ nhaÌ€ng.
"Anh Baekhyun, đêÌn nhaÌ€ rồi, anh dậy Ä‘i"
"Ưm...đêÌn rồi sao? Cảm Æ¡n em nha Chanyeol."
NoÌi rồi quay ngÆ°Æ¡Ì€i ra phiÌa sau để lâÌy tuÌi đồ miÌ€nh Ä‘ã mua trÆ°Æ¡Ìc khi đêÌn đây. VaÌ€ truÌ€ng hÆ¡Ì£p laÌ€...nuÌ£ anh Ä‘aÌ€o âÌy lộ ra hêÌt, maÌ€ tầm ngăÌm laÌ£i laÌ€ ở ngay trÆ°Æ¡Ìc mặt hăÌn nữa chÆ°Ì. Thiên a~ ông noÌi hôm nay tôi laÌ£i phải vaÌ€o nhaÌ€ vệ sinh nữa rồi sao?
ÄÆ¡Ì£i Baekhyun bÆ°Æ¡Ìc xuôÌng xe rồi vaÌ€o nhaÌ€ cẩn thận, hăÌn liền phoÌng xe về kyÌ tuÌc xaÌ.
_______04Byun
Chanyeol về đêÌn kyÌ tuÌc xaÌ chÆ°a?ChanPark
Tôi vÆ°Ì€a về đêÌn <3. Äang chuận biÌ£ tăÌm04Byun
Vậy nhÆ¡Ì tăÌm nhanh nheÌ. LaÌ£nh Ä‘oÌ!Tôi cũng phải Ä‘i mặc thêm quần aÌo đây. LaÌ£nh quaÌ!
MaÌ€ săÌp đêÌn giaÌng sinh rồi, Chanyeol coÌ dÆ°Ì£ Ä‘iÌ£nh Ä‘i đâu không? Hay rảnh không?
ChanPark
Tôi nghĩ anh nên cởi luôn Ä‘i. NêÌu coÌ bệnh tôi tiÌ€nh nguyện đêÌn chăm.
MaÌ€ chăÌc giaÌng sinh cũng không coÌ Ä‘i đâu. ChăÌc rảnh Ä‘oÌ. MaÌ€ để laÌ€m giÌ€ vậy?
04Byun
Anh Ä‘iÌ£nh mÆ¡Ì€i Chanyeol qua nhaÌ€ anh. Hôm Ä‘oÌ anh sẽ nâÌu ăn.ThÃªÌ naÌ€o hả?
ChanPark
ÄÆ°Æ¡Ì£c rồi, hôm Ä‘oÌ tôi sẽ tÆ¡Ìi. Bây giÆ¡Ì€ thiÌ€ Ä‘i tăÌm Ä‘ã.Byebye.
04Byun
Bye nheÌ. Ngủ ngonChanPark Ä‘ã offline 1 phuÌt trÆ°Æ¡Ìc.
04Byun Ä‘ã offline 1 phuÌt trÆ°Æ¡Ìc.
BẠN ĐANG ĐỌC
ChanBaek | Sexting with me, baby~
RomanceGì chứ!?? Một cậu trai 22 gạ địt ông anh 24 sao? Đùa nhau à, Park Chanyeol