Tuy nói phải đợi, nhưng nhật tử cũng không phải như vậy bình tĩnh, cách đó không xa Lý gia cùng Trường An đánh hừng hực khí thế, liệt mã bay vút lên.
Tình hình chiến đấu tới xem, Lý gia cũng không chiếm ưu.
Lúc trước Lý gia bà ngoại Cổ Rút công chúa, nàng từng hãm hại Tuân gia sự tình bị công bố sau, Lý gia nơi lãnh địa trong vòng, dân tâm dần dần dao động, mất đi tiểu bộ phận thế lực, Trường An dân chúng cũng hoàn toàn không xem trọng Lý gia.
Lần này chiến tranh, tuy từ đạo lý đi lên nói, Lý gia như cũ là chính nghĩa một phương, đáng tiếc hướng gió đã thay đổi.
Từ Lý gia tiến công mấy ngày trước đây khởi.
Phố lớn ngõ nhỏ liền bắt đầu truyền lưu, Cổ Rút công chúa hãm hại Tuân gia sự tình.
Sự tình càng truyền càng quảng, chúng khẩu từ từ, vô pháp lấp kín, Lý gia đã không còn là chính nghĩa thì được ủng hộ kia một phương.
Nơi xa Trấn Bắc đóng quân quân doanh bên trong.
Tuân Ngàn Xuân chưa tỉnh lại, Hứa Trân dùng hệ thống đổi dược vật cấp Tuân ngàn mùa xuân dược, miệng vết thương tốt nhanh không ít, nhưng Trấn Bắc quân bởi vì không có thống soái, như cũ vô pháp xuất binh, chỉ có thể ở trong doanh địa đợi.
Đã nhiều ngày Lý gia có người lại đây thỉnh cầu viện trợ.
Kia lại đây cầu cứu chính là Lý gia tiểu tướng, tới vài tranh, cuối cùng tìm hiểu đến Hứa Trân tin tức, biết được người này là Trấn Bắc vương thê, càng thêm thận trọng, nhìn thấy Hứa Trân lúc sau, thật cẩn thận nói: "Hứa tiên sinh, chúng ta tướng quân nói sư sinh một hồi, còn thỉnh ngươi nhiều hơn trợ giúp."
Nói xong lúc sau này tiểu tướng cảm thấy không ổn, lại bổ thượng nói: "Trấn Bắc vương...... Vương phi?"
Không khí an tĩnh một lát. Hứa Trân lời nói thấm thía nói: "Mặt sau xưng hô vẫn là miễn đi."
Kia tiểu tướng gật gật đầu.
Hứa Trân ngồi ở bên ngoài thềm đá thượng, uống trà dò hỏi: "Các ngươi tướng quân muốn ta như thế nào trợ giúp?"
Tiểu tướng vội nói: "Nếu là có thể, tự nhiên là hy vọng có thể xuất binh."
Hứa Trân hơi trầm ngâm, cảm thấy xuất binh có chút khó khăn, rốt cuộc Trấn Bắc đại quân là Gọi Nhỏ Hoa, cũng không nghe lệnh với chính mình, hơn nữa nàng cũng ngượng ngùng lộn xộn.
Vì thế nàng đành phải cho cái mưu kế.
"Ngươi trở về về sau, cho các ngươi Lý Tam Lang tướng quân, hồi ức một chút ta cho hắn thượng đệ nhất khóa." Hứa Trân cùng tiến đến cầu viện Lý gia tướng sĩ nói như thế nói, "Ngôn luận là đổ không thượng, hắn nếu muốn bẻ hồi khắc sâu trong lòng, chỉ có thể dùng càng thêm hữu lực ngôn luận."
Lý gia tướng sĩ lĩnh mệnh, cưỡi ngựa lao tới Lý gia quân doanh, nhanh chóng cùng Lý Tam Lang thông báo chuyện này.
Lý Tam Lang nghe vậy, hơi suy tư, thực mau liền nghĩ tới Hứa Trân nói đệ nhất khóa nội dung, lúc ấy Hứa Trân nói chính là, nhân ngôn tuy đáng sợ, nhưng cũng không nhất định là chân thật tồn tại, tùy thời có thể bị đánh vỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo hôi kiên cường ở cổ đại dạy học - Phượng A Phượng
Narrativa generaleBH - QT . Để đọc