Welcome to my story i hope you as a reader enjoy this story..
This is based on my expericed Hopefully you will appreciate it!thanks and have a nice day ahead.CHAPTER 1
:being a single is happy ,why ofcourse what u want to do there's no one can stop you unless your parents only ,syempre namn guys sino namn ang hindi concern sa kanilang anak diba!?.Iba kasi pag single ka yung feeling mo na walang hahadlang sayo,walang sino man pipigil sa lakad mo kahit san ka pero make it limitation guys. Wag din tayo sumobra sa finish line dahil tayo rin ang kawawa right?! so this is it ang best solution jan dapat make it slowy lang guys.
*Sobrang hirap talaga pag mahulog kana sa taong di diserve ng pagmamahal mo. yung tipo na 1st tym mo na pinakilala sa parents mo yung taong mahal n mahal mo pagkatapos di mo alam kung totoo ba sya sau at sa parents mo.
Nagkaroon ako ng 1st love at mas malupet pa! 1stmeet up namin ay sa bahay namin siya mismo ang nag effort na puntahan ako sa bhay ofcourse dapat ganun tayo guys sinusubukan ko lang na kung talagang mahal niya ako eh puntahan nya ako sa bahay . Kaya yun nag lakas sea ng loob na puntahan ako sa bahay nmin syempre im so happy dahil hindi siya natakot na humarap sa parents ko.
YOU ARE READING
Buhay Single Life
RandomKung alam mo lang ang saya,malaya at bibong buhay na single yun wala kang tao na aalahanin..