Vừa nói , nó vừa tiến lại chỗ cô .
- Này thì lấp đầy bụng nè . Haha - HaEun
Nó nói , miệng nhỏe cười toe toét khi đùa vui cùng cô . Hai người như đôi bạn thân lúc trước trêu nhau . Từng lời nói từng tiếng cười xua tan đi một phần nào đó nổi buồn trong nó .
Hai người vui vẻ . Nhưng đâu biết càng như vậy , tình bạn họ sẽ càng thêm đứt sâu .
Vì...hắn!
Hai cô gái xinh đẹp thế này , lại là bạn thân nhau . Cùng nhau từ nhỏ đến lớn hoàn thiện bản thân từng người . Vui buồn họ đều kể nhau nghe . Bí mật riêng ? Chắc họ không có đâu .
Từng ngày trôi , dài đăng đẳng cả khoảng thời gian cuộc đời . Cứ ngỡ là sẽ như thế mãi mãi .
Nhưng đâu ai ngờ , hôm nay hắn xuất hiện...!
Cái tình bạn trọn vẹn màu hồng . Điều khiển trách nhất , hai người thản nhiên chẳng biết nuôi lớn . Để rồi , nó khô héo đến hóa tro tàn!
' Tình bạn cũng sẽ giống tình yêu . Sẽ hạnh phúc nếu chỉ có hai người . Tình bạn , sẽ lâu dài nếu không có một ai xuất hiện '
---
Tô mì còn nước sóng sánh trên bàn ăn nơi cô ngồi . Vô tình một lực tay đẩy nhẹ khiến nó vụng về đổ vào người cô .
Làn da cô bắt đầu có dấu hiệu ửng đỏ . Lập tức báo hiệu một sự bất ngờ đến . Cái phỏng nó làm cô đau rát cả lên , vô thức mà nhảy dựng lên một cái .
Cái bầu không khí dần tỉnh lặng . Những tiếng cười dập tắt từ khuôn miệng đến góc tim . Tất cả dường như rơi vào khoảng không vô định .
Nó sợ hãi , đôi mắt nó cũng đã phần nào ngấn nước . Đôi mi ướt đọng lại ngay khóe mắt . Cái điều nó chưa từng nghĩ đến sao giờ lại hiên ngang đi vào tâm trí nó .
Linh cảm , cảm xúc và tâm hồn nó đều bất giác cảm thấy lo lắng . Cái điều nó lo lắng nhất , cái điều nó sợ hãi nhất sao lại ngay lúc này mà ập vào đầu nó chứ ?
Là do....linh cảm sao ?
Vừa lúc ấy , hắn bước ra . Màu đôi mắt vẫn thế , vẫn là một đôi mắt kì diệu . Một đôi mắt đắm say bao cô gái , nhưng giờ nó lại khác . Cái ánh mặt đó lại biến đổi thành sự tức giận , khó chịu .
Nhìn người khác làm người mình thương bị thương như thế , ai mà không bực tức chứ ??
Nhanh tiến lại nơi cô đang đứng . Dùng giấy lau đi phần thấm nước ngay trên cơ thể cô . Dùng cặp mắt tinh tường của mình do xét cơ thể người con gái đang đứng trước mặt đây . Bao sự chiều chuộng ,bao sự nâng niu tất cả cũng đều dành cho cô .
- Em có sao không ?? Có đau rát hay có bị gì ở đâu không ?? - Taehyung
Hắn lo lắng hỏi . Nhìn thẳng vào cặp mắt đang đọng đầy nước của cô . Tìm kiếm một câu trả lời .
Nhưng khó quá!
Càng bực hơn khi không nhận được câu trả lời từ cô . Lại thấy cô đi nhìn nó , hắn lại tự lấy suy nghĩ mình áp đặt suy nghĩ nó .... những câu nói vang lên đau lòng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Jimin || Vợ Là Người Hầu
FanficĐừng trách tôi khi yêu em như thế, chỉ là tôi muốn bản thân mình có thể bảo vệ em theo một cách riêng biệt khác. Author : Cháo Đây là lần đầu tiên au viết fic ngược nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua cho au nha ! Cấm mang con tôi đi khi chưa có...