Tôi là Hoseok, họ tên đầy đủ Jung Hoseok. Một sinh viên nghèo sống bằng nghề bán hàng qua mạng kiếm tiền sinh nhai. Tôi không nhận mình đẹp trai, gia cảnh không giàu có, và không một mảnh tình vắt vai.
Đúng là nhìn qua tôi khá là bình thường giống bao sinh viên khác, nhưng nhìn kĩ vào thứ hàng tôi bán đi, bạn sẽ thấy khác biệt đấy! Có ai tin được một sinh viên nghèo lại bán "sextoy" không?
****************************
-Alo, anh là Hoseok ạ!
-Vâng, bạn hỏi mua hàng ạ?
-Đúng rồi anh, em được biết thì anh hiện sống ở khu phía Nam phố HG đúng không?
-Đúng rồi đó, bạn cũng sống ở khu này?
-Ôi không, em sống ở khu phía Bắc cơ, nhưng chiều nay em sẽ sang nhà anh xem hàng, anh rảnh không?
-Cậu là cậu bé tối qua ib cho tôi, để tôi xem nào....Min Yoongi đúng không?
-Vâng anh, chiều nay em muốn qua luôn được chứ?
-Bill của cậu gồm: 1 vibrating dildo, 1 love egg , 2 plug (1 mèo 1 gấu), 4 bullet và 1 chuỗi bi điều khiển đúng không?
-3 bullet thôi còn lại thì đúng ạ!
-Để tôi ghi lại, vậy mấy giờ cậu có thể qua?
-Tầm 2h30' ạ.
-Ok tôi chờ
-Vâng chào anh!
Cậu trai đó cúp máy, anh thở dài một hơi: hàng chất lượng thế này không tin hay sao mà đòi qua xem không biết, haizzz. Quả đúng 2h30' chiều hôm đấy có người gõ cửa nhà anh. Đã chuẩn bị từ trước, Hoseok mang tâm trạng hào hứng ra mở cửa. Một cậu trai nhỏ con đang cúi đầu ngượng nghịu đứng đấy, cậu trai này thực gầy, mà da cũng rất trắng a~, không biết khuôn mặt như thế nào nhỉ? Nóng lòng muốn xem, anh cất tiếng:
"Này cậu!"
"Dạ anh,... em đến lấy bill ạ" - Cậu ngước mặt lên, ấp úng nói.
Hoseok chính thức dính thính từ cậu trai này, đôi mắt ấy, đôi môi, làn da, ...và hai cái má bánh bao kia nữa. Lần đầu gặp một người con trai đáng yêu như thế này đấy!
"Cậu là Min Yoongi đúng không? Vào đi"
Hoseok nghiêng người mời cậu vào, bước lên thềm nói thêm: Dép ở trên kệ nha! - rồi quay gót vào trong. Yoongi bước nhanh theo sau anh, từng dòng suy nghĩ cứ luẩn quẩn trong đầu cậu: đẹp trai a~~, mặc dù là ở nhà nhưng phong thái cũng thật soái ca, ôi con tim tôi chết mất thôi!. Liếc nhìn người đằng sau, môi anh nhếch lên đầy ẩn ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshort] |H| [Hopega] Delicious
Fanfiction"Chào anh!" "Yoongi đến lấy hàng à? Vào nhà đi" Đôi môi đó nhếch lên một nụ cười bí ẩn. ******* Tên truyện: My Love Coupe phụ có mặt: Taekook Thể loại: Oneshort Tác giả: #Kih Tình trạng: Đã hoàn.