Chapter 3:"THE MYSTERIOUS GUY"

42 7 0
                                    

Takashima's POV
Nasa SM ako ngayon.Anong ginagawa ko dito?Nagpapalamig.

Hanggang ngayon naiinis at nagagalit parin ako sa nangyari duon sa bar.

Makita ko lang talaga ulit yung lalaki na yun masasaktan sya sa akin.

Habang naglilibot ako maraming mga tao at couple ang nakikita ko.Tsk maghihiwalay din kayo walang forever.

Hanggang sa makita ko ang isang ina na nahihirapan sa pagtahan sa kanyang anak na labis ang iyak nito.

Tumingin ako sa paligid at nakakita ako ng Cotton Candy.

Bumili ako ng Cotton Candy na nasa 50 ang presyo.

Pumunta ako dun sa bata at nilapitan ito.Pinagmasdan ko ang bata at hinawi ang kanyang buhok na humaharang sa mata nito.

"Baby?Your a big boy now!So don't cry your ate Hikari brought you Cotton Candy!!" Masigla kong sabi at inilabas yung Cotton Candy na nakatago sa likod ko.Ngumiti yung bata at kinuha yung Candy na dala ako inumpisahan nya ng kainin.

"Teynkyu pu ate Hekari!!" Ngiting pasasalamat nung bata sa akin.

"Your welcome baby!But next time promise me that you will never cry at the middle of Public place can you baby?!!"nakangiti kong tanong.

Ngumiti yung bata at tumango sa akin.

Tumayo na ako at tinignan ang Mother ng Bata.

" Your lucky to have him Mrs.?"tanong ko.

"Mrs.Nancy Cruste!thank you for that accompany!!" Pagpapasalamat sa akin Ni Mrs.Nancy.

Tinignan ko lang sya at nginitian ng kaonti.

Bumalik ako sa bata at nilevel ko ulit ang height ko sa kanya.

"Baby What's your name?Ate Hikari want's to know it!?" Malambing kong sabi.

"Im Kelvin Cruste Ate Hikari!!" He said hightone.

"Nice Meeting You Mrs.Nancy Cruste!!Babye baby!!" At that moment umalis na ako at iniwan sila.

Makapunta ngang Expression.

Someone's POV
Pinagmamasdan ko lang si Hikari na umalis.

Napabait talaga hahaha kahit kailan talaga ang mga Takashima ay may puso at may kahinaan din.(smirk)

Sinundan ko sya kung saan sya pupunta bigla akong nagtago sa isang kumpulan ng stuff toy kung saan hindi nya ako makikita.

Malakas ang pakiramdam hmm Nice (smirk).

Pumasok sya sa Expression.Anong gagawin nya diyan?

Hindi ko alam kung ilang minuto na sya ng bigla syang lumabas at tumingin sa dereksyon kung saan ako nakatayo.

Tumalikod ako at umaktong may kinakausap sa telepono.

Nangmaramdaman kong paalis na sya at binilisan ko ang paglalakad at tinabig sya.

Tumigil ako at pinulot ang mga notebook, pencil, sharpener, at kung ano anong gamit na pang school supplies.

Napangisi akong tumingin kay Hikari at inabot ang mga gamit na nahulog.

"Who you?" Walang emosyon nyang tanong at kinuba yung mga gamit nya.

Nginitian ko sya ng abot mata at sumagot sa tanong nya.

"Hindi mo ako kilala pero kilalang kilala kita!" Sabi ko ng hindi tumitingin sa mata nya.

"Miss Hikari Takashima!" This time tumingin na ako ng diretso sa mata nya. Nang dahil duon Ang Emosyon nya ay nababasa ko na ng malinaw.

Kitang kita ko sa kanya ang pagkagulat pero agad rin itong nawala.

"Ikaw ang sumusunod sa akin hindi ba?Sumagot ka sino ka at bakit parang kilalang kilala mo ako?!" Nagtataka nyang tawa.

Natutuwa ako sa kinikilos nya ngayon dahil maraming emosyon ang ipinapakita nya sa akin ngayon. Ang tagal ko ng gustong makita ang mga emosyon na iyon na nagbibigay ngiti sa aking mga labi.

"Makikilala mo rin ako Miss Hikari Takashima. Hindi lang sa ngayon!" Sagot ko at hinampas ko sya sa likod para makatulog.

Ng makatulog sya ay binuhat ko sya papuntang clinic at iniwan sya duong walang malay.

Soon makikilala mo rin ako. Yun yung Sa oras kung saan pwede ka ng Mamatay.

Yuri's POV

Habang naglalakad ako sa kalagitnaan ng daan papunta sa meeting up namin ni Ma'am Diane.

Isang lalaki ang nakabanggaan ko.

"Ano ba kuya tumingin ka naman sa dinadaanan mo nasanggi mo na ako ehh!!" Pinulot ko yung ballpen na nalaglag.

"Hahaha kahit kailan talaga clumsy ka parin!" Napatigil ako ng marinig ko ang boses nya.

H-hindi maari.

Tinignan ko sya sa mata pero hindi ko mabasa ang emosyon nya at idagdag mo pang nakamask sya.

Kaya hindi ako sigurado kung sya ba talaga iyon.

Lumapit ako sa kanya pero umatras lang sya at nawala sa paningin ko.

Imposible sana hindi sya yon.

Takashima's POV

Ugh fuck!!

Hinawakan ko yung leeg ko tangna ang sakit tsk bwiset.

Inikot ko ang paningin ko and good nasa clinic ako.

"Miss Sinong nagdala sa akin dito?" Malamig kong tanong sa isang nurse na kasama ko sa kwarto.

"Isang binata po yung dumating nalang po sya dito at nilapag kayo sa kama na yan!!at i guest gamit mo po ito!!" Sabi at iniabot sa akin yung mga gamit na binili ko sa expression.

Kinuha ko yung gamit na tinuturo nya at agad na umalis.

"Teka Miss baka may masakit sayo?hindi ka  pwedeng umalis!!" Sabi nung nursepero hindi ko pinakinggan.

Sana talaga tinanggal ko yung face mask na nakatakip sa mukha nya ng makita ko ang itsura nya.

Agad akong umalis sa lugar na iyon at pumuntang parking area at sumakay sa motor ko.

Pinaharurot ko ito ng makasakay ako.

Ang sakit ng leeg ko tsk talagang gusto nya akong makatulog agad.

Hindi kasi ako madaling mapatumba lalo na kung mahina naman ang katapat ko.

Malakas sya at hindi basta basta ang lalaking nakausap ko dahil alam kong nasaktan din sya sa ginawa nya sa akin.

Mahirap akong patulugin at patumbahin sa mga tangkang pagpapatulog sa akin.

Talagang leeg ko talaga ang pinuntirya nya dahil yun lang naman ang part kung saan nawawalan ako ng ulirat.

Hindi nya ginawa yung pagsuntok sa sikmura na kadalasang ginagawa lang sa mga babae pag pinapatulog.

Mukhang kilala nya ako!

Dahil kung hindi madali lang sa kanya ang suntukin ako sa tiyan dahil babae ako.

Alam nyang hindi ako basta basta lang kaya nya ginawa yun.

Ang tanong sino ba talaga yung lalaking iyon at bakit nakamask sya?

Takot ba syang makita ng iba ang tunay nyang itsura tsk alam kong may itinatago sya.

Kilalang kilala nya ako dahil nabigkas nya pa ng buo ang pangalan ko putik.

Ughh patong patong na kayo sa isip ko naiinis na ako!!

Sa dami ng aking iniisip hindi ko namalayang nakarating na pala ako sa Apartment namin ni Yuri.

Kailangan ko ng ipahinga ang utak ko sa mga nangyayari sa akin ngayon.

Dahil kailangan ko pang maghanda sa pagpasok ko sa M.U.

I close my eyes and sleep.

(A|N:Sana nagustuhan nyo yung chapter kahit medyo baduy hahaha)
Pls React and Comment Next Chapter is Coming.

Ms. Gangster Meets Mr. FamousWhere stories live. Discover now