Chapter 5:"TRAP"

49 6 0
                                    

Takashima's POV

Lahat ng students ay nilibot ang M.U

May ilan sa mga students ang tumitingin sa isang bulletin board.

"Omy guys!! Room 56 ako bestie makakasama ko si Oppa Tyler!!" Sigaw nung babaeng nakaponytail at red jacket ng makita kung saang room sya.

"Ay wag ka sa akin Bestie karoom mate ko si Oppa Taehyung kyahhh!!!" Sabi naman nung kaibigan nung girl tsk.

Natitili ng dahil lang sa lalaki tsk ang babaw!

Tinignan ko yung yung papel na hawak ko...

Room C.A.D hmmm Code___

Napakaano talaga ni Old man tsk

Hinanap ko sa map na hawak ko ang Room Facilities kung saan may board duon ng room number at kung saang building ang iyong dorm.

At base sa nakita ko sa board ng Facility Room.

18th building and 5th floor room ko na yun...

Puta ang lawak kasi ng M.U bwiset.

Ang ayoko pa naman sa lahat ay yung naglalakad tangina.

Sumakay ako sa isang electric bike.

Modern Things tsk.

Pinaandar ko na yung modern bike at hinanap yung lintek na room ko.

After 57 minutes nakarating din ako sa 18th building...

Iniwan ko yung electric bike sa isang parking ng mga bike hmm i think kailangan ko na talaga ng sasakyan  kaya mamaya hahanapin ko yung sasakyan ng susing binigay sa akin ni Old Man.

Umakyat ako ng building at sumakay ng Hellevator.

Yun kasi ang tawag sa Elevator ng M.U.

Kulay Black kasi ang loob nito na may Red Design at ang pindutan ng floor nito ay Touchscreen ang tema.

Nang magopen yun Hellevator ay sumakay na ako at pinindot yung No.5th floor...

Akala ko magsasara na yung Hellevator ng biglang may humabol.

Hinarang nung lalaki yung kamay nya para di tuluyang masara yung door kaya nakapasok sya.

Hingal na hingal.

Magulo ang buhok at damit...

Yung itsura nya ay yung tipong narape ng sampung babae.

Nang makapasok sya ay hindi sya pumindot sa No of floor...

Hingal na hingal sya.

Tsk i dont care.

Cruste POV

"Cruste enebe amin ka lang!" Samantha

"Cruste payag ka ng manligaw kami pls!" Miaka

"Amin ka nalang ang gwapo at ang bango bango pa !!" Zyra.

"Shit!" Napamura ako dahil hinihigit nila ang kwelyo ko puta kailangan kong makatakas sa mga babaeng toh.

Tumingin ako sa bandang hagdan at sakto bukas ang elevetor kaya nagmadali akong sumakay duon.

Fuck ayokong maabutan tapos sa elavator ako matrap kasama ang mga babaeng yun never.

Ng makapasok ako sa elevator hinintay kong magsara iyon at tsaka hingal na hingal na huminga at napasalampak sa sahig.

Ang hirap maging sikat grabe.

Hirap hayst kakausapin ko nga ang head ng  University.

Nang ramdam ko ng safe na ako ay saka ko nilibot ang paningin ko sa Elevator na pinasukan ko..

Ms. Gangster Meets Mr. FamousWhere stories live. Discover now