"Tiểu sinh chỉ chính yêu mệnh định người, vị tiên sinh này có thể buông tay ra đâu."
Trong đó một cái mang theo mặt nạ thân ảnh, chính là đã từng mưu toan dụ dỗ Lý Ngư Tinh biến thái —— Yêu Hồ.
Bị Abe no Seimei cùng hắn thức thần nhóm thành công đánh ra bóng ma tâm lý về sau, Yêu Hồ tại Yêu giới cũng an tĩnh rất nhiều, chí ít sẽ không mỗi ngày la hét tìm kiếm mạng của mình định người.
Đương nhiên, hết thảy đều là biểu tượng.
Nếu như Yêu Hồ không có tiếp tục tìm kiếm mệnh định người, cũng không sẽ chọc cho thượng Khiêu Khiêu Muội Muội một nhà, lông trên đuôi cũng sẽ không bị thành công lột trọc (lầm).
Phía sau người kia có một đôi đen tuyền cánh, mang theo kỳ quái mà xấu xí mặt nạ, không nói một lời nắm vuốt Yêu Hồ cái đuôi, Yêu Hồ vẫy vẫy cái đuôi, biểu thị bất mãn trong lòng.
Đáng tiếc đánh không lại, đánh không lại, đánh không lại. . .
Yêu Hồ nội tâm toát ra một cái to gan ý nghĩ, tại nhìn thấy Đại Thiên Cẩu trên mặt kia xấu xí mặt nạ thời điểm, to gan ý nghĩ cũng tan thành mây khói.
Abe no Seimei lấy ra suy nghĩ chuyện thời điểm chuyên dụng biên quạt phiến, trên tay vuốt.
Lại gặp được hai người quen, không, quen yêu.
Thế giới này trở nên càng thú vị, Harry chạy trở về Abe no Seimei bên người, rụt rè nhìn xem hai cái mang theo mặt nạ yêu (Bian) quái (tai).
Abe no Seimei tại Harry bên tai nhỏ giọng dặn dò vài câu, để Harry đi tìm Cô Hoạch Điểu, chính mình cùng Hone Onna ở chỗ này là đủ rồi.
Harry mặc dù không muốn, nhưng nhìn qua hai cái yêu quái cũng không phải rất xấu yêu quái, liền ngoan ngoãn nghe Abe no Seimei đi tìm Cô Hoạch Điểu.
"Đại Thiên Cẩu tiên sinh, đây chính là người ngài muốn tìm , có thể hay không buông ra tiểu sinh cái đuôi đâu." Bị ngươi nắm vuốt cái đuôi cũng rất đau a.
Yêu Hồ giận mà không dám nói gì, chỉ có thể thẳng tắp nhìn chằm chằm cái này kỳ quái Đại Thiên Cẩu.
Nhắc tới cũng là Yêu Hồ vận khí không tốt, vốn là mưu toan tránh né Khiêu Khiêu Ca Ca Khiêu Khiêu Đệ Đệ Khiêu Khiêu Muội Muội người một nhà đối với hắn cái đuôi quấy rối, lại không cẩn thận tại ẩn núp thời điểm tại Minh giới ngủ thiếp đi, tỉnh lại lần nữa thời điểm bên người liền theo cái này kỳ kỳ quái quái Thiên Cẩu.
Còn nói cái gì tiểu sinh cái đuôi rất mềm. . . Thật sự là so Khiêu Khiêu Muội Muội người một nhà còn muốn đáng ghét.
Bất quá Khiêu Khiêu Muội Muội sờ cái đuôi thời điểm thật là thật thoải mái. . . Không giống cái này choáng váng Thiên Cẩu.
Những lời này Yêu Hồ cũng nhiều lắm là cũng chỉ có thể trong tâm phát càu nhàu cộng ghét bỏ, dù cho Đại Thiên Cẩu bây giờ trở nên kỳ kỳ quái quái, cũng như thường là có thể một ngọn gió đem Yêu Hồ đánh thành trọng thương đại yêu quái.
Trời sinh khác biệt.
"Không muốn đi. . ." Đại Thiên Cẩu ánh mắt ngốc trệ, không có chút nào năm đó cùng Seimei một trận chiến lúc các loại hăng hái, một sợi một sợi loay hoay Yêu Hồ lông đuôi, Yêu Hồ tại nội tâm các loại gào thét, nhưng lại không dám ở mặt ngoài biểu hiện ra nửa phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Hệ thống của Seimei
FanfictionTác giả: Bạch Chỉ Âm Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hệ thống, phim Anh Mỹ, ma pháp, linh dị thần quái, sảng văn, nhẹ nhàng, chủ thụ, HE Văn án: Nếu như Abe no Seimei có được hệ thống. Nếu như Abe no Seimei xuyên qua đến hiện đại. Nếu như...