Chương 2

3K 308 241
                                    

Một phần mười triệu không được, lẽ nào phải là một phần nghìn tỷ ư?

Lấy tố chất của thân thể này hiện nay, căn bản không thể nào phân chia được tinh chuẩn như thế.

Tô Hàn thở dài thườn thượt, mặt mày ủ rũ trở về.

Sau bảy ngày, Tô Hàn rơi vào "địa ngục tình yêu" không thể tự thoát ra được: Thẩm Tiêu Vân mỗi ngày dành ưu đãi đặc biệt cho hắn, Tưởng Thất Nương mỗi ngày đút linh dược cho hắn.

Tô Hàn đáng thương vẫn không tài nào giải phóng ra một cái Ngự Hỏa Thuật vô cùng đơn giản.

Trên lớp, chúng thiếu niên đều cực kỳ hâm mộ Thẩm Tiêu Vân đã có cầu lửa to bằng quả dưa hấu, mỗi người đều lấy hắn làm mục tiêu, cố gắng phấn đấu, chuyên cần rèn luyện không ngừng. Tô Hàn cũng cực kỳ hâm mộ, chẳng qua tâm tính của hắn trái ngược với các thiếu niên khác: Các thiếu niên dùng hết sức bú mẹ, cố gắng phóng to cầu lửa ra, Tô Hàn lại dùng hết lực hồng hoang, cố gắng thu bé cầu lửa lại.

Nhưng mặc kệ quá trình ra sao, kết quả vẫn chẳng khác gì nhau, đều rất khổ cực.

Hôm đó Tô Hàn đặc huấn trở về ― lại thiêu trụi một ngọn núi, quả thực nên cảm thấy may mắn là Long Trung Sơn Mạch hoang vắng, đa phần là núi đồi.

Hắn đang đi trong sân, còn chưa bước chân qua cửa nhà, đã xa xa nghe thấy tiếng trò chuyện trong phòng.

Giọng nữ mềm mại là Tưởng Thất Nương, nàng rầu rĩ nói: "Cục cưng bé nhỏ đáng yêu của thiếp a."

Một giọng nam trầm thấp hỏi: "Đã đến giờ này rồi, lão Tam vẫn chưa tan học?" Chính trực là Tô Cảnh Thần - phụ thân Tô Hàn.

Tưởng Thất Nương ưu thương nói: "Mấy ngày nay nó vì cái Ngự Hỏa Thuật kia nên vẫn luôn đi theo hài tử nhà họ Thẩm học tập, mỗi ngày học xong còn lén đi tự luyện tập, thiếp thấy mà đau lòng."

Tô Cảnh Thần: "Có cái Ngự Hỏa Thuật thôi, còn chưa nắm vững?"

Tưởng Thất Nương lập tức khóc rưng rức: "Tiểu Tam thông minh thì thông minh, tư chất thân thể cũng tuyệt hảo, rõ ràng nên...nên...là một thiên tài có một không hai, một tuổi Luyện Khí, ba tuổi Trúc Cơ, mười tuổi Kim Đan, hai mươi tuổi Nguyên Anh, sáu mươi tuổi Hóa Thần, một trăm tuổi Phá Vỡ Hư Không mở ra thế giới mới, nhưng như thế nào lại..."

Tô Hàn đứng giữa sân: theo ý nghĩa nào đó mà nói, mẫu thân ngài mới là đại boss.

Tô Cảnh Thần không biết nói gì, hắn đã quá quen thuộc với kiểu sủng con mù quáng của lão bà nhà mình rồi.

Tô Cảnh Thần ngưng một lát, hồi lâu mới trầm giọng nói: "Không sao, tư chất cao cũng chả phải chuyện gì tốt, nhìn hai tên ca ca kia của nó mà xem, thành cái dạng gì chứ!"

Đề tài này xem như là cấm kỵ của Tô gia, mới vừa nhắc tới Tô Cảnh Thần liền hối hận, thời gian còn lại đều dùng để hết nước hết cái dỗ dành thê tử.

Tô Hàn cảm thấy tình hình bên trong không quá thích hợp cho kẻ làm con như hắn đây đi vào, vì thế quành lại, đi thẳng về phòng ngủ.

Bất cẩn cái chọc thủng trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ