Chương 10

208 17 0
                                    

 【 tuyên bố nhiệm vụ 】

【 nhiệm vụ miêu tả: Lãnh tỉnh cô cô cùng mất trí nhớ Đại Thiên Cẩu vì sao tranh đấu? Cái này phía sau có cái gì không thể cho ai biết bí mật? Là tình nợ vẫn là oan nghiệt? Đáng yêu Đồng Nữ vì sao thút thít? Mời dũng cảm Seimei đại nhân đi làm rõ ràng đây hết thảy đi! 】

【 nhiệm vụ ban thưởng: Thần bí tin tức x1 】

Màu bạc tiểu cầu không chịu cô đơn chạy ra, Abe no Seimei cảm giác chính mình khóe mắt có chút nhảy.

Nghe loại giọng nói này, mình tựa hồ biến thành Momotarou muốn vì dân trừ hại.

Thật là càng ngày càng nghịch ngợm.

Abe no Seimei không có để ý bay ra ngoài tự tiện tuyên bố nhiệm vụ Bình An, tiện tay đem nó nhét trở về trong cửa tay áo, trong tay biên quạt phiến chỉ về phía trước, một đạo trong suốt tường ngăn tại ngay tại solo cô cô cùng Đại Thiên Cẩu ở giữa.

"Ngôn linh, thủ."

Phong tường tại ngăn cản Đại Thiên Cẩu sau cùng vòi rồng sau vỡ vụn ra, nhưng là cũng chặn đại bộ phận công kích, còn sót lại chỉ là cấp mọi người mang đến một điểm hình tượng thượng bối rối mà thôi.

"Seimei đại nhân." Cô Hoạch Điểu bị Abe no Seimei cứu về sau, thu hồi trong tay dù kiếm, cúi đầu lấy tiêu chuẩn chim nghi thức thế đứng đứng sau lưng Abe no Seimei.

Đại Thiên Cẩu đôi mắt vẫn như cũ là vô thần màu lam, nhìn thấy Abe no Seimei cầm lên biên quạt phiến, Đại Thiên Cẩu cầm trên tay biên quạt phiến ngơ ngác nhìn, bộ dáng lại có mấy phần ngớ ngẩn.

Hai yêu thân thượng cũng không có bao nhiêu vết thương, chỉ là Cô Hoạch Điểu rõ ràng so Đại Thiên Cẩu chật vật rất nhiều, một thân lông chim bay loạn, Đại Thiên Cẩu mặc dù không tính chật vật, nhưng màu đen lông vũ cũng rơi xuống mấy cây trên mặt đất, quần áo cũng có chút vạch phá địa phương.

"Đại Thiên Cẩu tiên sinh?" Seimei mở miệng hỏi.

Đồng Nam đã đi an ủi dọa khóc Đồng Nữ, hoa đào cùng Đào Hoa cũng ở một bên, cô cô luôn luôn không cần hắn lo lắng, duy nhất đáng giá lo lắng cũng chỉ có mất trí nhớ Đại Thiên Cẩu.

". . ." Đại Thiên Cẩu không mở miệng, tròn quạt trong tay chuyển không ngừng, bên người yêu khí như dao lạnh thấu xương.

"Không ngại, không muốn nói cũng không có sự tình." Abe no Seimei nói, tiếp xuống lắng nghe người bị hại một trong Đồng Nữ khóc lóc kể lể tình cảnh lúc ấy.

"Seimei đại nhân ~" Đồng Nữ nước mắt trên thực tế tại nhìn thấy Seimei kia một giây đã thu trở về, biến trở về nũng nịu bộ dáng, đưa tay muốn Seimei ôm một cái.

Lúc trước vừa mới trở lại Seimei đại nhân bên người thời điểm, Seimei đại nhân vì đền bù mình cùng ca ca, đều là rất nguyện ý ôm một cái mình.

Rất muốn để Seimei đại nhân lại ôm một cái Đồng Nữ. . .

"Seimei đại nhân ~ cái này Thiên Cẩu là yêu quái xấu!" Đồng Nữ giọng trẻ con lại giòn lại vang, không có đạt được Abe no Seimei ôm một cái về sau, tựa hồ là nhao nhao đến đắm chìm trong thế giới của mình Đại Thiên Cẩu, Đại Thiên Cẩu màu lam xám đôi mắt thẳng tắp nhìn về phía Đồng Nữ.

[Tống mạn] Hệ thống của SeimeiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ