"Ngươi là một Vu sư."
Abe no Seimei con mắt màu đen đối mặt Harry tròng mắt màu xanh lục.
"Ta biết." Harry nói.
Hắn cùng Seimei ca ca là không giống, hắn có một ít đặc thù bí mật nhỏ, dù cho những bí mật kia có đôi khi sẽ để cho hắn cảm nhận được mình không thuộc về loài người, nhưng là Seimei ca ca thần kỳ cũng không thuộc về loài người.
Harry ngoại trừ Seimei cũng không gặp được cái khác đồng loại.
Màu bạc Bình An trên bàn lộn một vòng, đứng lên (tuy nói một con cầu đứng lên cùng nằm xuống cũng không hề khác gì nhau), bát quái giữa bọn hắn đối thoại.
【 Seimei đại nhân. 】
"Ừm?" Bình an thanh âm chỉ có Abe no Seimei có thể nghe được.
【. . . 】
【 Seimei đại nhân, dạng này thật sẽ không 】 chính quy thao tác không phải là giống như Dumbledore cấp Harry thiết trí trùng điệp chướng ngại, để hắn nhanh chóng trưởng thành, sau đó từng chút từng chút lộ ra thân thế của hắn sao?
Bình An cầm « Harry Potter » toàn tập, nội tâm thổ tào chính xác phát triển bắt đầu không phải là dạng này.
Kịch bản muốn băng, làm sao phá?
Nội tâm xốc xếch Bình An, giờ này khắc này vạn phần xoắn xuýt, không biết sau khi trở về làm sao cùng tổng bộ giao nộp.
Đầu tiên, cần tại thanh minh đại ma vương trong tay hảo hảo giãy dụa ra. . .
"Nhưng là ta cũng có thể học tập âm dương thuật, không phải sao? Ca ca." Harry tiếp tục cúi đầu xuống, Abe no Seimei nhìn trên bàn âm dương thuật trận pháp, biểu thị chờ một chút lại cùng Bình An trò chuyện liên quan tới hắn vấn đề.
Harry hoàn toàn chính xác có thể học tập âm dương thuật.
Học tập âm dương thuật không hề giống Vu sư đồng dạng có rõ ràng huyết thống giới hạn, càng nhiều hơn chính là thiên phú cùng truyền thừa, đây cũng là trước đó Abe no Seimei có thể yên tâm giáo sư Harry âm dương thuật nguyên nhân một trong, nếu như có học tạo thành, tự nhiên là chuyện tốt, âm dương thuật cũng có truyền thừa người, nếu như không có thành tựu, cũng chỉ có thể chứng minh Harry không thích hợp âm dương thuật mà thôi.
Hoặc là nói, âm dương thuật cùng hắn cũng không có duyên phận.
Abe no Seimei hiếm thấy không có tại loại này trầm muộn bầu không khí hạ an ủi Harry, chỉ là tiếp tục lấy ý nghĩ của mình nói ra.
"Đúng vậy, ngươi có thể tiếp tục học tập âm dương thuật. Âm dương thuật cùng huyết thống giới hạn quan hệ cũng không nhiều."
"Muốn biết liên quan tới sự tình của cha mẹ ngươi sao?"
"Ừm." Tiểu Harry nhẹ gật đầu, cố gắng an phận tại đối diện ngoan ngoãn ngồi xuống, Harry tiểu chân ngắn tiểu ngắn tay tại thời gian dài tẩm bổ hạ đã trở nên bắt đầu dần dần rút dài, chỉ là tương đối tại hài tử cùng lứa vẫn như cũ gầy yếu.
"Cha mẹ của ngươi đều là người tốt, cũng là anh hùng, cha mẹ của ngươi vì bảo hộ ngươi mà chết."
"Ừm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Hệ thống của Seimei
FanficTác giả: Bạch Chỉ Âm Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hệ thống, phim Anh Mỹ, ma pháp, linh dị thần quái, sảng văn, nhẹ nhàng, chủ thụ, HE Văn án: Nếu như Abe no Seimei có được hệ thống. Nếu như Abe no Seimei xuyên qua đến hiện đại. Nếu như...