Hai người quyết định trước đem bị vây ở trong mật thất bách tính trước tiên cứu ra, lại đi hàng phục cái kia làm ác hoa lan yêu, Lam Dĩ Du tại lao tù ở ngoài xếp đặt vài món pháp khí, sau đó nắm bắt thủ quyết lấy linh lực thôi thúc khởi động một cái trận pháp nhỏ.
Pháp khí trên tỏa ra lam quang đem những người kia bao phủ ở bên trong, chỉ thấy bọn họ như là bị định tại tại chỗ tựa như, không thể động đậy, liền ngay cả trên mặt vẻ mặt đều ngưng kết lại.
Lam Dĩ Du nắm bắt thủ quyết, quay đầu nhìn Giang Tầm Đạo ra hiệu nói.
"Đi đem bên trong cái kia mảnh lá hoa lan lấy ra."
"Ta đây liền đi."
Giang Tầm Đạo vội vã xuyên qua tầng kia màu lam nhạt linh khí bình phong, nàng đi tới lao tù trung gian, ngồi xổm người xuống nhìn bày ra ở một cái chậu hoa bên trong cái kia một mảng nhỏ tản ra hồng quang lá hoa lan.
Cái kia lá hoa lan tựa hồ là cảm nhận được sóng linh lực, đột hồng quang đại chấn, đem Giang Tầm Đạo mặt đều ấn đỏ chót, tỏa ra vị thơm cũng càng nồng nặc.
Cũng may Lam Dĩ Du trước liền đút nàng ăn một viên Thanh Tâm hoàn, nàng thần trí vẫn chưa bởi vậy chịu ảnh hưởng.
Đưa tay xuyên qua hồng quang, Giang Tầm Đạo đưa tay một phát bắt được cái kia mảnh lá hoa lan, sau đó gắt gao nắm trong tay, cái kia u màu xanh lục lá hoa lan bị Giang Tầm Đạo cầm cố ở trong tay, lại dường như sống lại giống như vậy, bắt đầu giãy giụa, muốn thoát khỏi Giang Tầm Đạo cầm cố.
Giang Tầm Đạo chết không buông tay, hai cái tay chăm chú buồn bực nó.
Chỉ thấy tại nàng lòng bàn tay lá hoa lan hồng quang chậm rãi trở nên ảm đạm, trên phiến lá xuất hiện một đạo thật nhỏ vết nứt, sau đó giống như cùng dễ vỡ như đồ sứ phát sinh lanh lảnh phá vụn tiếng.
Giang Tầm Đạo trong lòng cả kinh mở ra hai tay, làm gì còn có lá hoa lan tung tích, chỉ còn lại có một đống nhỏ màu đỏ bột phấn.
Giang Tầm Đạo nhẹ tay nhẹ run lên, cái kia bột phấn liền nhẹ nhàng rơi ở trên mặt đất, dường như bắn tung tóe rơi trên mặt đất giọt nước, ngất mở ra màu đỏ nhạt tro bụi, sau đó dập tắt ở trong không khí.
Chỉ chốc lát liền ngay cả Giang Tầm Đạo trong tay những kia bột phấn, cũng chầm chậm tiêu tan không thấy.
Một mặt không tên không tìm được manh mối Giang Tầm Đạo vội vã quay đầu nhìn về phía Lam Dĩ Du, nghi hoặc khẽ gọi một tiếng.
"Lam sư tỷ?"
Lam Dĩ Du thả tay xuống, sau đó đem để vài món pháp khí từng cái thu hồi.
"Các nàng biết chúng ta xông vào."
Lá hoa lan vừa biến mất, trong mật thất hoa lan hương liền cũng trong nháy mắt đã không có.
Xung quanh cái kia một đám nguyên bản dại ra bất động người đột nhiên bắt đầu chuyển động, bọn họ như là đang ngủ tỉnh lại tựa như, giật cả mình sau đó một mặt mờ mịt nhìn chung quanh.
"Đây là. . . Chúng ta đây là đang cái nào?"
"Chuyện gì thế này."
Nhìn những kia gãi đầu một mặt không tên người, Lam Dĩ Du chỉ là sắc mặt nghiêm túc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Gia
General FictionSư phụ nói, không vào phàm trần làm sao siêu thoát phàm trần, thế là liền đem không rành thế sự Giang Tầm Đạo vội đến xuống núi. Thế giới dưới núi màu sắc rực rỡ, Giang Tầm Đạo kém chút xem mê mắt, còn đụng phải một cái đàng hoàng trịnh trọng tu đạo...