Giang Tầm Đạo cùng Lam Dĩ Du một đường tìm tích tìm được rồi Mai Thanh Trúc cùng Liễu Mị Nương chỗ ở nhà chính, trong phòng sáng hơi yếu ánh nến, hiển nhiên các nàng cũng chưa nghỉ ngơi.
Giang Tầm Đạo cùng Lam Dĩ Du nhìn nhau một chút, nắm chặt kiếm trong tay, cảnh giác nhìn cái kia cửa phòng đóng chặt.
Còn không chờ các nàng đẩy cửa đi vào, cửa liền do trong kéo ra, Liễu Mị Nương cúi đầu che ở cạnh cửa, sợi tóc ngổn ngang xiêm áo trên người cũng có chút tán loạn, thân thể còn tại khẽ run.
Lam Dĩ Du tiến lên một bước, trong con ngươi thần quang thanh lãnh lãnh đạm, nàng mở miệng nhẹ giọng nói.
"Liễu phu nhân, nói vậy ngươi cũng biết chúng ta ý đồ đến, mong rằng ngươi không cần tiếp tục trợ Trụ vi ngược."
Liễu Mị Nương đột nhiên thấp giọng cười cười, nàng cười đến run rẩy cả người hầu như chỉnh thân thể đều đang run rẩy, chỉ là tiếng cười kia trong nhưng không có nửa phần vui sướng, ngược lại là mang theo tiếng khóc nức nở tuyệt vọng, lập tức nàng bỗng nhiên ngẩng đầu, khóc sưng hai mắt nước mắt như mưa khuôn mặt, gọi người nhìn liền cảm thấy được đau lòng thương tiếc.
Nàng cười lạnh, trên mặt biểu hiện đau thương kiên định.
"Như thế nào trợ Trụ vi ngược? Hết thảy đều là ta cam tâm tình nguyện, hai vị cô nương nếu là muốn xuống tay với nàng, vậy liền động thủ trước giết ta."
Giang Tầm Đạo mím môi môi nghe Liễu Mị Nương nói như vậy, nàng là cho là bọn họ sẽ giết Mai Thanh Trúc, liền vội vàng nói.
"Liễu cô nương, chúng ta cũng không phải muốn giết hắn, tuy rằng các ngươi đem bách tính giam cầm ở trong phủ, có thể đến cùng không hại tính mạng bọn họ, nếu là Mai đại nhân đáp ứng rời đi ngày sau không hề làm ác, chúng ta tự nhiên cũng sẽ không tổn thương hắn."
"Các ngươi nói có thể là thật?"
Liễu Mị Nương ngẩn ra, trên mặt lộ ra vẻ vui mừng, có thể nàng đến cùng vẫn là chưa tin Giang Tầm Đạo Lam Dĩ Du, như cũ che ở cửa không cho Mai Thanh Trúc đi ra, cũng không để Giang Tầm Đạo các nàng đi vào.
Giang Tầm Đạo nghiêng đầu nhìn Lam Dĩ Du một chút, thấy Lam Dĩ Du vẫn chưa dị ý, liền gật gật đầu.
"Tự nhiên là thật."
Lan Sân thân thể ngày càng sa sút, nếu là không có tinh khí căn bản là chống không chịu đựng nổi, chỉ là hiện tại nếu như có thể lừa Giang Tầm Đạo cùng Lam Dĩ Du rời đi, Liễu Mị Nương tự nhiên miệng đầy đồng ý.
"Hảo, chúng ta đáp ứng ngươi, ngày sau không hề hại người, cái kia hai vị cô nương có thể hay không rời đi."
Giang Tầm Đạo ngẩn người, Liễu Mị Nương đáp ứng như vậy thoải mái, nhưng ai biết nàng cùng Lam sư tỷ sau khi rời đi, còn có thể hay không làm ác, lời của nàng nói thế nào cũng không thể tin a.
Một bên im lặng không lên tiếng Lam Dĩ Du ngước mắt nhàn nhạt liếc Liễu Mị Nương một chút, sau đó hai con mắt lướt qua nàng, nhìn về phía đứng ở sau lưng nàng trốn ở sau cửa Mai Thanh Trúc, nhẹ giọng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Gia
Fiksi UmumSư phụ nói, không vào phàm trần làm sao siêu thoát phàm trần, thế là liền đem không rành thế sự Giang Tầm Đạo vội đến xuống núi. Thế giới dưới núi màu sắc rực rỡ, Giang Tầm Đạo kém chút xem mê mắt, còn đụng phải một cái đàng hoàng trịnh trọng tu đạo...