046 (2018-12-11 23:00:00)

1K 86 6
                                    

Tuy rằng Hắc Trì chạy nhanh, có thể cũng không có thể để nó ở phía dưới đấu đá lung tung dọa sợ người, Lam Dĩ Du liền đem Hắc Trì cũng đồng thời mang tới, ngự kiếm mang theo Giang Tầm Đạo Hắc Trì tiếp tục chạy đi, đi tới Bồng Lai.

Dọc theo đường đi vừa đi vừa nghỉ, đuổi ước chừng một ngày một đêm con đường, hai người rốt cục cách Bồng Lai người gần nhất cạnh biển trấn nhỏ ngừng lại.

Bộ hành đi vào thôn trấn sau, Giang Tầm Đạo liền phát hiện trong tiểu trấn có không ít người tu đạo, không nói cái khác chính là bọn họ trên người khí độ liền có thể ở trong đám người bộc lộ tài năng.

Trên trời thậm chí còn có đi tới luận đạo đại hội ngự kiếm mà bay người, thỉnh thoảng xẹt qua chân trời.

Trong trấn ít người thấy nhiều quái, tình cờ nghỉ chân dừng lại nhìn trời một bên đầy mặt ước ao thảo luận vài tiếng, liền rời đi.

Người tu đạo có thể không phải là người nào đều có tư cách lên làm, không được có tuệ căn, muốn không phải là trong nhà có người cùng tu chân môn phái có liên quan, bằng không chính là xé rách đầu cũng không chen vào được.

Này trấn nhỏ tên ngược lại cũng chuẩn xác, trên trấn đứng thẳng một cái đền thờ, phía trên sáng loáng viết gần biển trấn ba chữ lớn.

Lam Dĩ Du đoàn người vừa đi vào thôn trấn liền làm người khác chú ý, nguyên do chính là các nàng phía sau còn cùng với một cái choai choai gấu đen, xem ra bụ bẫm rất là hàm hậu thành thật, mặc dù là mãnh thú, có thể dáng dấp lớn lên đáng yêu, người bình thường cũng không sợ.

Thậm chí còn có mấy gan lớn hài đồng vỗ tay chạy tới, tò mò vây quanh Hắc Trì xoay quanh, còn có cái nửa cái ghim hướng lên trời viên thuốc đáng yêu tiểu cô nương, lót chân đưa tay muốn đi mất mặt trì lông xù lỗ tai.

Hắc Trì dường như rất thích hài đồng, dọc theo đường đi tiếu a a cũng không chê những hài tử kia ồn ào đáng ghét, tiểu cô nương không sờ tới nó lúc, nó còn đặc biệt cúi đầu chủ động đến gần cho tiểu cô nương mò.

Cuối cùng vẫn là đại nhân tới rồi, chỉ lo gấu đen có dã tính tổn thương hài tử, cảm giác đem mình hài tử ôm đi, còn không quên cùng Lam Dĩ Du Giang Tầm Đạo tạ lỗi, nói hài tử nghịch ngợm.

Giang Tầm Đạo một đường nhìn tới, này trấn trên dân chúng tầm thường mỗi người đều cười toe toét khuôn mặt tươi cười, dường như không ai sẽ nghiêm mặt không hài lòng tựa như, chính là thấy được người xa lạ cũng không quên gật gật đầu ra hiệu.

Nàng đuổi lên trước đầu đi tới Lam Dĩ Du, hiếu kỳ nói.

"Lam sư tỷ, này trấn trên người tốt tựa như đều rất vui vẻ."

Lam Dĩ Du chậm lại bước chân cùng Giang Tầm Đạo sóng vai, kiên trì giải thích.

"Hừm, gần biển trấn nhân tổ bối đại thể đều là Bồng Lai người, nguyên bản ở tại Bồng Lai Tiên đảo trên, sau đó bởi vì Bồng Lai Tiên đảo trên có một con cự mãng xuất thế, bọn họ liền dời ở nơi này, Bồng Lai người tính cách hiếu khách đơn thuần không tranh với đời, rất dễ dàng thỏa mãn, rất ít sẽ vì phàm trần tục sự quấy nhiễu."

[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ