Chương 33

491 41 2
                                    

-"Cô muốn thế sao?"

-"Đúng!Cậu phải chịu trách nhiệm..."

-"Cái này tôi ko biết à nha,chính cô là người rủ tôi mà"

-"Tôi ko biết,ai mà ngờ rằng cậu lại nói thế với chị tôi chứ"

-"Kệ cô"

Trước mặt tôi là Siro,cô gái đã thách thức tôi tán chị họ Mina của cổ.Và bây giờ là giờ giải lao,cô ấy cứ bắt tôi phải chịu trách nhiệm với những gì tôi đã gây ra.Mà tôi éo làm gì cả,đồ bám dai.

Siro là con gái của Quốc Vương Laabat,Quốc Vương của đất nước Maya này.Cô ấy thuộc khoa Ma Pháp,sức mạnh phép thuật của cô ấy là ánh sáng.Thế hóa ra cô ấy là công chúa à???

-"Thế cô muốn gì?"

Tôi bắt đầu chịu thua cái nhỏ này.Haizzz...

-"Thế là tốt đấy,nếu có thể...chiều nay hãy...hẹn hò với tôi"

-"Cô nói lại được ko?"

-"TÔI NÓI LÀ CHIỀU NAY HÃY HẸN HÒ VỚI TÔIIIII"

-"Đủ rồi,tôi nghe rõ"

-"Thế là tốt,nhớ chiều nay đấy nhá"

-"Ôi tai tôi..."

Thế đấy,chiều nay tôi phải bán thời gian đi hẹn hò với con điên này.Mà...hẹn hò là gì hả các bác???

Thế là 2h chiều nay,tôi đã phải đi hẹn hò cùng con nhỏ Siro này.Chúng tôi tập chung tại cổng HVMP Dinger.Hôm nay tôi vẫn mặc 1 bộ đồ màu đen vô cùng giản dị.Còn nhỏ Siro kia thì mặc 1 bộ váy màu hồng nhạt có các ren xếp khá dễ thương.

Đi với nhỏ mà ánh mắt của mọi người cứ chú ý về phía 2 chúng tôi.Những ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống đổ dồn vào Siro,còn lại là những ánh mắt chẳng mấy tốt lành gì,đa phần là về tôi.Hic hic,phân biệt đối xử vcl.

Đầu tiên chúng tôi tiến về phía quán Cafe Minu.Lúc đầu tôi tưởng được yên,nhưng ai ngờ:

-"Ồ Zero,chiều ko đi ra làm mà đi chơi với gái à?"_Giọng nói của bà chủ quán Lan vang lên oang oang

-"Dạ ko ko,bác hiểu nhầm rùi ạ"_tôi lắc đầu phủ nhận.

-"Dạ cháu...cháu..."_Siro thì đỏ mặt cúi xuống.

-"Haha,ta đùa thôi.Thế...Zero gọi gì?"_Cô Lan cười rồi hỏi.

-"Dạ cháu cốc sữa nha đam,và quý cô đây 1 cốc cam ạ"_Tôi gọi món.

-"Tiền món sẽ trừ vào tiền lương của cháu đấy"_Cô Lan cười gian rồi đi vào trong gọi món.

Chúng tôi,Siro và tôi chỉ ngồi im lặng ko ai nói ai 1 câu.Không khí yên ắng đến đáng sợ.

-"A!Anh Zero"_Rose từ trong bước ra và trên tay là 1 cái khay đồ đựng.

-"Ồ Rose,dạo này quán làm ăn thế nào?"_Tôi gật đầu rồi hỏi.

-"Vẫn như thế anh ạ"_Rose nói rồi để xuống bàn tôi 2 cốc nước,1 cam 1 sữa nha đam.

-"Rose,em làm ở đây à?"_Siro hỏi Rose.

-"À chị Siro"_Rose tươi cười nói.

-"2 người biết nhau à?"_Tôi thấy lạ liền hỏi

Tử thần bất diệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ