Phần 1 - end

374 7 2
                                    

《 trọng sinh nam thần hung mãnh 》 tác giả: Đạm bố đinh

重生男神凶猛.txt

╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮

☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯

Số part: 01

Văn án

Tốc thực tình yêu niên kỉ đại, ai không hội đụng tới vài cái tra tra, sẽ tìm là được.

Cười đi xuống đi, tổng sẽ có người vội tới ngươi ngàn vạn sủng ái !

Bị Cố Hoành vạn sủng ngàn kiều tận xương địa Phương Lạc.

Đối này, thâm chấp nhận.

【 dùng ăn chỉ nam 】

Nam chủ lãnh khốc tàn nhẫn, tam xem cực đoan.

Hai sinh yêu sủng nữ chủ nhập mệnh, vì thế ai chống đỡ diệt ai.

Nam chủ trọng sinh chỗ, nữ chủ tái hôn, mất quyền lực không thiệp sự thật.

Ngược tra vẽ mặt kiếm tiền toàn nam chủ, nữ chủ chỉ phụ trách xinh đẹp như hoa.

Nội dung nhãn: Hào môn thế gia tình có chú ý trọng sinh nghịch tập

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Phương Lạc ┃ phối hợp diễn: Cố Hoành ┃ cái khác: Đơn giản, thô bạo, cẩu huyết, ngọt thích, sủng phiên, vẽ mặt ba ba, ăn khớp ha ha

☆, đệ 1 chương

Mùa xuân hai tháng, ánh nắng nắng, thời tiết ấm.

Một gốc cây phấn bạch sớm anh hạ, Phương Lạc mặt mày gian dạng nồng đậm ý cười, chính lòng tràn đầy vui mừng cùng rời nhà đi công tác hai chu người yêu chu đáo thành mở điện nói.

Điện thoại kia đầu nam trung âm lý, mang theo không tha sai thức sung sướng.

"Tự nhiên, ta hậu thiên buổi sáng phi cơ, thống nhất có xe tới đón. Ngươi liền ngoan ngoãn ở nhà tắm rửa sạch sẻ, mạt Hương Hương chờ lão công ta đi."

Mặt mày loan loan địa phương lạc đối với di động hờn dỗi khinh mắng.

"Lưu manh, không biết xấu hổ, sẽ tưởng này đó."

Ngàn dặm ngoại chu đáo thành nghĩa chính từ nghiêm bản thanh âm.

"Nam nhân đối chính mình lão bà đùa giỡn lưu manh là thiên kinh địa nghĩa, vợ chồng gian không biết xấu hổ làm sao vậy! Chẳng lẽ ngươi không nghĩ ta?"

Nắm bắt theo gió bay xuống cây anh đào cánh hoa, khóe môi chỉ không được nhếch lên địa phương lạc cười khẽ.

"Ai ngờ ngươi cái đại phôi đản!"

Kia đầu phản bác trong lời nói, là người yêu gian đặc hữu phá hư.

"Tiểu nha đầu đảm phì , dám không nghĩ chính mình thân lão công, xem ta trở về như thế nào thu thập ngươi đến nghĩ sao nói vậy. Bây giờ còn có cơ hội mau nói thật, ngoan ngoãn cầu xin tha thứ."

Trọng sinh nam thần hung mãnh - Đạm Bố Đinh (trọng-sinh, nữ-cường)Where stories live. Discover now