Chương 12: Đại kết cục

6.5K 203 10
                                    



Mấy ngày kế tiếp, Mục Dã cũng không có rời đi.

Cả ngày cậu đều bên cạnh Tùng Trạch, dùng phương thức ôn nhu nhất thương yêu anh, chăm sóc anh, bất luận chuyện lớn chuyện nhỏ gì cũng đều nghĩ ra biện pháp để anh được thoải mái hưởng thụ nhất. Hai người có lúc làm tình, Tùng Trạch trước sau như một đều rất phối hợp, nhưng hai người đều hiểu ý nhau không ai nhắc lại chuyện lần trước.

Kỳ nghỉ kết thúc, Tùng Trạch trở lại công tác, Mục Dã cũng theo trở về .

Không lâu sau đó, đạo diễn bày ra một bộ phim mới, có đề tài liên quan tới ngày lễ cuối năm, nội dung thiên về hướng ấm áp, duy mỹ.

Mọi người yên lặng nhổ nước bọt: "Xin hỏi! Có bộ phim nào của Tùng Trạch lão sư mà không ấm áp?"

Đối tượng hợp tác lần này với Tùng Trạch vẫn là Mục Dã, thân thể hai người bây giờ không khác gì song sinh hợp phách. Mục Dã quen thuộc mỗi một góc trên thân thể Tùng Trạch, cũng có thể phân biệt ra được khi anh giả bộ cao triều là như thế nào. Tùng Trạch cũng rõ ràng làm sao mới có thể khiến cho Mục Dã thoải mái nhất, có thể phối hợp với tiết tấu để cậu kích thích mãnh liệt nhất. Sau lần dã ngoại trở về kia, hai người phối hợp hầu như là thiên y vô phùng .

Ở hai người có thể nói hiệu suất hợp tác hoàn mỹ rất cao, cuộn phim sau khi tung ra thị trường phi thường thuận lợi. Phần cuối kịch bản lấy phân đoạn cao trào của Tùng Trạch làm kết, đạo diễn yêu cầu Mục Dã đem Tùng Trạch làm đến cao trào thật sự.

Chụp ảnh trước, Tùng Trạch đang ngồi ở bên trong phòng chụp ảnh nghỉ ngơi. Mục Dã đi tới, nhẹ giọng nói: "Tiền bối, chờ đến lúc kết thúc anh khoan hãy đi, bên trong tủ lạnh em có để ít điểm tâm, đều dựa theo khẩu vị yêu thích của anh mà làm, anh trước tiên ăn một chút rồi hãy về."

Tùng Trạch ngẩng đầu lên nhìn cậu, trong mắt có chút kinh ngạc.

Ngày hôm nay hẳn là ngày cuối cùng quay bộ phim này . Từ sau khi trở về từ hải đảo, Mục Dã mỗi ngày đều sẽ mang cho anh một món đồ, phần lớn thời gian đều là cơm nước, có lúc cũng có thể là cây dù, quần áo, thậm chí thuốc trị thương lưu thông máu ứ.

Tùng Trạch biết, Mục Dã đang nỗ lực tham gia cuộc sống của anh.

Nói như vậy, đa số khi quan hệ đồng tính luyến ái nam, đặc biệt là trước khi để nam nhân khác tiến vào cơ thể mình, thì không nên ăn bất cứ thứ gì. Tùng Trạch cũng không có thói quen ăn như vậy, thường thì sẽ để bụng đói đóng phim, quay xong thì lập tức trở về ăn cơm. Người trong nghề tự nhiên biết chuyện này, nhưng hiển nhiên mọi người đều cho rằng đây là chuyện rất bình thường. Toàn bộ phòng chụp ảnh ai cũng đều mệt gần chết bận rộn cả ngày, đúng là sẽ có người thường thường sau khi tan làm mời Tùng Trạch ăn cơm, nhưng người chuẩn bị đồ ăn ngay từ sớm cho anh thì...

Có lẽ Mục Dã chính là người đầu tiên.

Khi bất ngờ chạm vào ánh mắt của Tùng Trạch, Mục Dã tựa hồ có chút không tự nhiên, cúi đầu đi ra . Mấy ngày qua, tuy rằng Tùng Trạch không có từ chối việc cậu lấy lòng, nhưng cậu cũng không dám tùy tiện bước sâu thêm một bước .

{Edit - ĐM}  GIAN PHÒNG NGỌT NGÀO   ~Hai người GV tính phúc sinh hoạt~ [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ